Fashion

เทรนด์ล่ามาแรง พรมแดง Golden Globes 2013!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในคืนที่อากาศเย็นที่สุดของลอสแองเจลิสหน้าหนาวนี้ แต่บรรดาสาวๆ ฮอลลีวูดต่างก็พากันแต่งตัวฮอตสุดปรอทออกมาเฉิดฉายบนพรมแดงของงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 70 หรือ Golden Globes 2013 พร้อมทั้งเซตหลากเทรนด์ให้สาวๆ ได้ลองไปทำตามกันดู รับรองว่าอินไม่มีเอาต์แน่นอน!

:: เทรนด์สีนู้ด สวยเซ็กซี่มีคลาส

เดรสสีนู้ดเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงแซงโค้งที่สุดประจำงานนี้ คุณแม่มือใหม่ “เมแกน ฟ็อกซ์” มาในชุดเดรสหางปลาของ Dolce & Gabbana รองเท้า Jimmy Choo และคลัตช์เก๋ๆ จาก Salvatore Ferragamo ทางด้านสาว “เอมี่ อดัมส์” เลือกชุดสไตล์เดียวกันของ Marchesa นอกจากนี้แล้วยังมีชุดลูกไม้สุดอลัง Zuhair Muradของ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ส่วนดาราสาวตัวเล็ก “เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์” เลือกสวมเดรสสีนู้ดหวาน Roberto Cavalli กับเขาด้วยเช่นกัน

:: คลัตช์สีจัด ตัดชุดสีอ่อน

ถ้าเลือกสวมชุดสีอ่อนอย่างสีนู้ด หรือสีพาสเทลแล้วละก็แนะนำให้ลองเลือกกระเป๋าคลัตช์สีแจ่มๆ อย่างสาว “จูเลียน เฮ้าจ์” กับคลัตช์สีแดงเข้มของ Salvatore Ferragamo หรือแบบสาวเฮย์เดนกับคลัตช์สีชมพูจี๊ด หรือจะคุมโทนสีใกล้เคียงกับชุดแบบสาว “เคลลี่ ออสบอร์น” ก็ได้ เทรนด์นี้ใช้ได้ทั้งลุคกาล่าและลุคแคชวล สาวๆ คนไหนที่มีเสื้อสีพาสเทลอยู่ในตู้ ลองไปจัดคลัตช์หรือกระเป๋าสีแจ่มๆ มาแมตช์กันได้เลย

:: อยากให้เด่น ต้องเน้นต่างหู

สาวคนไหนอยากให้คนหันมามองหน้าสวยๆ ของคุณล่ะก็ ให้ลองใช้ทริกแบบสาวฮอลลีวูดด้วยการใส่ต่างหูอันโต ชัดๆ เน้นๆ เด่นและฟินกว่าใคร โดยอาจเลือกสีที่ใกล้เคียงกับสีชุดของคุณอย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” และ “มิแรนด้า เคอร์ ” หรือจะเลือกสีแจ่มป็อปอย่างสาวเมแกนก็งามไม่แพ้กัน

:: ชุดแดง แรงที่สุด

ไม่ว่าจะไปงานไหนๆ ชุดสีแดงเนี่ยแหละอยู่หมัดตลอด! เพราะสีนี้มันช่างทรงพลังซะเหลือเกินไม่เชื่อลองดู สาว “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” ในเดรสสีแดงเข้มของ Vivienne Westwood “ซูอี้ เดสชาแนล” กับเดรสอลังจาก Oscar de la Renta และ “เคลร์ เดนส์” ในชุดของเวอร์ซาเช่ บอกแล้วว่าเริ่ดจริงอะไรจริง!

:: แหวกต้นขา ผ่าโลก

ตั้งแต่เจ้าแม่พรมแดง “แองเจลิน่า โจลี่” ใส่ชุดผ่าหน้าโชว์ขาเรียวงาม เทรนด์นี้จึงติดกระแสมาตลอด เวทีนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่ข้ออันตรายของเทรนด์นี้คือรบกวนเช็กเรียวขาของคุณเสียก่อนว่ามันพร้อมออกโชว์หรือไม่? ขนต้องกำจัด แผลเป็นต้องปกปิด สำหรับสาวขาอวบอย่าน้อยใจไป คุณก็โชว์ได้เช่นกันเพียงแต่ต้องโชว์อย่างมีศิลปะ คือ โชว์นิดหน่อยพองาม เสริมความมั่นใจไปอีกนิดรับรองชนะเลิศจ้า! ::Text by FLASH
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It