Beauty

จับเทรนด์หมวยอินเตอร์ สวยเจิดต้อนรับตรุษจีน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใกล้ถึงช่วงเวลาเฉลิมฉลองวันตรุษจีนแล้ว สาวไทยเชื้อสายจีนเตรียมเกิดได้เลย ดูอย่างสาวหมวยสมัยนี้ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไปดูเทรนด์แต่งหน้าให้สวยเจิดแบบหมวยๆ กัน


01 สาวหมวยมีข้อดีอยู่แล้วตรงที่ผิวขาว ไม่ว่าจะแต่งแต้มใบหน้าด้วยสีอะไร ก็ทำให้เกิดได้ไม่ยาก ลองสนุกกับดวงตา ที่ไม่ต้องยึดติดอยู่กับการกรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาโตอีกต่อไป แต่จงภูมิใจกับดวงตาเรียวเล็กของเรา แต้มสีสันให้สดใสกันไปเลย


02 ถ้าอยากให้เกิดในงานปาร์ตี้ ลองใช้อายแชโดว์สีสัน ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ หรือไม่ก็แต่งตาแบบสโมกกี้อายส์ ด้วยอายแชโดวสีเมทัลลิก จะดูแวววาว เจิดจ้าแน่นอน

03 นอกจากจะอินเทรนด์การแต่งหน้าสำหรับปีนี้แล้ว คิ้วเข้มหนายังเข้ากันได้ดีกับสาวหมวย เพราะช่วยให้โครงหน้าดูมีมิติน่าสนใจ และยังทำให้สาวหมวยดูโฉบเฉี่ยวขึ้นอีกเป็นกอง



04 ลองแต่งหน้าส่วนอื่นเพียงบางเบา และเน้นที่ปากให้มีสีแดงสดฉ่ำ เข้าธีมวันตรุษจีนแน่นอน และตัดกันกับหน้าขาวๆ ไม่เด่นก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว


05 แต่ถ้าสาวหมวยคนไหนไม่ชอบแต่งหน้าจัด แนะนำให้ลองใช้แค่อายแชโดว์ที่มีสีสว่าง หรือผสมกลิตเตอร์ แต่งแต้มดวงตา ปัดแก้มอ่อนๆ และทาปากสีเบาๆ อย่าง ชมพูอ่อน นู้ดหรือส้ม เน้นเผยผิวขาวใส แค่นี้ก็สวยน่ารักได้เหมือนกัน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It