Beauty

เป็นเด็กสยาม 2013 ต้องเก๋ เท่ และเรียบง่ายแบบไม่ซ้ำใคร!?!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นเด็กสยาม 2013 ต้องไม่ใช่แค่มีสไตล์แต่ต้องไม่ซ้ำใครด้วย โดยเฉพาะเรื่องของแฟชั่น แอคเซสเซอรี ศิลปะ ดนตรีก็ต้องมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร งานเปิดตัว “The Selected” มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ บนชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน จึงเรียกได้ว่าเป็นงานรวมพลเด็กสยามของแท้ที่มีเอกลักษณ์ เพราะที่นี่เค้าการันตีสินค้าที่มีความใหม่สด ไม่ซ้ำแบบร้านไหนๆ
ชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร, ผู้บริหาร และแขกเหรื่อ
ชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร กก.ผจก.บริษัท สยาม สเปเชียลลิตี้ จำกัด ผู้บริหาร The Selected กล่าวว่า สินค้าในร้านเป็นแบรนด์ที่เราคัดสรรจากไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เครื่องหนัง Container Living Room แบรดน์เครื่องหนังสไตล์เพร็บพี้ สปอร์ต, 31 Thanwa แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับที่มีจำหน่ายเพียงที่นี่ที่เดียว, TIMO แบรนด์ชุดว่ายน้ำผู้ชายที่สร้างชื่อไปทั่วโลก, สินค้าที่เป็นโปรเจคพิเศษอย่าง Erb และดวง-วรรณพร โปษยานนท์ มาร่วมกันผลิตเทียนหอมคอลเลกชันพิเศษ และได้ออกแบบน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น อย่าง “a.i.r #1 amazed” กลิ่นพิเศษที่ผสมผสานกลิ่นใบปาล์มแห่ง กลิ่นน้ำมันรำข้าว กลิ่นน้ำมันผิวส้มและกลิ่นไซตรัสเข้าด้วยกัน มีจำหน่ายที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น
พัชทรี ภักดีบุตร
มาร่วมงานปาร์ตี้สุดพิเศษ ตามคอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำแบบใครทั้งที เหล่าเซเลบริตีจึงมีนิยามการเลือกสรรของใช้และสร้างความสุขเล็กๆ ให้แก่ตัวเองแบบไม่ซ้ำใครมาฝากด้วย

เริ่มจาก พัชทรี ภักดีบุตร เจ้าของแบรนด์ Erb เล่าถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่า “เป็นคนสุขนิยมค่ะ จะทำชีวิตให้มีความสุขตลอดเวลา อะไรที่จะทำให้เราทุกข์ไม่สบายใจต้องรีบหาทางกำจัดออกไป ซึ่งความจริงแล้วเป็นคนจริงจังกับชีวิตกับงาน แต่จะรู้ตัวเองว่าทำอะไรแค่ไหน โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ยึดติด หาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งวิธีที่ทำให้ชีวิตมีสุขนั้นเป็นแบบง่ายๆ คือเลือกความสุขจากของใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการอยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว อยู่กับสุนัขตัวโปรด ทานอาหารอร่อย แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว เป็นคนไม่เรื่องมากค่ะ หากต้องซีเล็คสิ่งของสักชิ้น ไม่จำเป็นว่าต้องราคาถูกหรือแพง แต่ต้องถูกใจจริงๆ ค่ะ”
คณิต ตันติวงษ์.ไชยยง รัตนอังกูร
ด้านคณิต ตันติวงษ์ เจ้าของแบรนด์คอนเทนเนอร์ กล่าวถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่า เป็นคนใช้ชีวิตเรียบๆ สบายๆ หลังเลิกงานก็มีไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้าง หรือไม่ก็ออกกำลังกาย เช่น โยคะ ตีเทนนิส วันหยุดก็จะสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง หากต้องซีเล็คของอะไรให้ตัวเอง จะเน้นดีไซน์มาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยคุณภาพของสินค้า อย่างเสื้อผ้าก็จะเลือกแบบที่เป็นสไตล์ของเราคือกึ่งเด็ก กึ่งผู้ใหญ่ ออกแนวๆ เด็กสยามบ้าง และด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่แล้วจะยอมจ่ายสูง เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดี
พลอย หอวัง และ ฮิม  ดิลกลาภ จันทโชติบุตร
ปิดท้ายที่ พลอย หอวัง เล่าถึงสไตล์ของตัวเองว่า เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ชอบเดินเล่นไปตามที่ต่างๆ กับเพื่อนๆ ดูหนังฟังเพลง แต่งตัวก็จะเน้นมีดีไซน์และเหมาะกับตัวเอง



Comments are closed.

Pin It