Beauty

เปรี้ยวแบบหรูๆ ในแบบ K-Pop ผสมโอต์กูตูร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฮุน แต คิม
>>สำหรับเทรนด์การแต่งตัว แต่งหน้า แต่งผม สไตล์ “K-POP” ที่ครองใจสาวไทยมาในช่วงหลายปีหลัง กับคอนเซ็ปต์แบบ “โอต์กูตูร์” (Haute Couture) หรูอลังการสไตล์ฝรั่งเศส ดูเหมือนจะอยู่คนละฟากที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ไม่น่าเชื่อเมื่อแฮร์สไตลิสต์คนดังจากแดนกิมจินำทั้ง 2 สไตล์มารวมกันแล้วจะมันจะออกมาลงตัวสุดๆ เป็นเทรนด์ผมที่แสนเปรี้ยว ทันสมัย และเลิศ เนี้ยบ เหมาะกับสาวๆ ยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง

โดยการผสมผสานแนวคิดของสไตล์การทำผมแบบตะวันออก และคอนเซ็ปต์แฟชั่นแบบตะวันตกนี้ เป็นคอลเลกชันเทรนด์ผมล่าสุด “ปารีส แกลมมัวร์” ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จากฝืมือช่างผมฝีมือระดับพระกาฬของประเทศเกาหลีอย่าง ฮุน แต คิม ผู้เคยได้รับรางวัล Hair Designer of the Year และรางวัล Top Hair Stylist และเป็นช่างผู้ออกแบบทรงผมให้ดาราเกาหลีชื่อดังทั้งหลายที่เป็นที่รู้จักกันไปทั้งเอเชีย ด้วยกระแสคลื่น K-POP ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

ซึ่งจากความโด่งดังของกระแส K-POP นี้ ทำให้เทรนด์แฟชั่นจากเกาหลีเข้าไปมีอิทธิพลในหลายๆ ประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทยเราเอง ที่หนุ่มสาวทั้งหลายต่างได้รับอิทธิพลเทรนด์การแต่งตัว ทำผม จากดารา นักร้อง เกาหลี กันทั้งนั้น และเทรนด์ล่าสุดจากแดนกิมจิ ด้วยฝีมือช่างผมมือหนึ่งของเขาอย่าง ฮุน แต คิม นั้น ก็ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการนำเอาศิลปะของการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงแบบปารีเซียง โอต์กูตูร์ (Haute Couture) มาออกแบบทรงผมดัดที่มีเท็กซ์เจอร์ ทำให้ได้ลุคปราดเปรียว เซ็กซี่ และทันสมัย ในแบบปารีส แกลมมัวร์
1. Opera Seductive
1. “โอเปรา ซีดัคทีฟ” (Opera Seductive) เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความโดดเด่น สะกดทุกสายตาด้วยเลเยอร์ผมที่เล่นระดับ จึงทำให้คลื่นผมที่พลิ้วไสวเข้ากันได้ดี บวกกับประกายสีทองยามต้องแดดผ่านเกลียวผมดัดอันนุ่มสลวย จึงทำให้ผมทรงนี้แลดูเย้ายวนใจ และดูคลาสสิกประดุจเสียงเพลงอันทรงพลังของโอเปรา
“ผมดัดลอนที่มีความยาวต่างระดับจากการผสมผสานกัน ช่วยสร้างความรู้สึกแข็งและอ่อนในเวลาเดียวกัน จากเส้นโค้งและเส้นตรงที่ตัดกับกรอบหน้า”
2. Saint Honore Stylish
2. “แซง ออนอเร่ สไตลิช” (Saint-Honore Stylish) สำหรับสาวผมซอยสั้น เน้นความโฉบเฉี่ยวด้วยผมดัดบ๊อบเท แสดงถึงความเปรี้ยว เป็นตัวของตัวเองและทันสมัย เป็นสาวที่รู้ว่าตนเองชอบอะไร รสนิยมในการแต่งตัวของสาวเปรี้ยวจึงถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทรงผมที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบสบายๆ ด้วยลอนดัดบ๊อบเท ทำให้เธอแลดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร
“ลอนผมดัดแบบเท จากการผสมผสานกันระหว่างลอนผมใหญ่ และการตัดผมให้ทั้งสองข้างมีความยาวไม่เท่ากัน ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้เธอดูโดดเด่นมีสไตล์”
3. Versailles Classic
3. “แวร์ซายน์ คลาสสิก” (Versailles Classic) หรูๆ เลิศๆ ด้วยลอนผมดัดสุดคลาสสิกประดุจเจ้าหญิงแห่งแวร์ซายน์ ผมลอนคลื่นใหญ่ดูคลาสสิกและเก๋ไก๋ จึงเป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวที่ต้องการลุคแบบหรูหรา และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เปรียบดังราชินีดอกกุหลาบแห่งพระราชวังแวร์ซายน์
“ลอนผมดัดแบบบิลโลล หรือคลื่นลอนใหญ่ ทำให้เรานึกถึงสรีระโค้งเว้าของหญิงสาว และลอนผมที่เป็นธรรมชาติของเจ้าหญิงในเทพนิยาย”
4. Vendome Romantic
4. “ว็องโดม โรแมนติก” (Vendome Romantic) เสน่ห์แห่งย่านว็องโดมที่แสนเก๋ ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นทรงลอนผมแบบวอลุ่ม สำหรับสาวหวานที่เตรียมไปออกเดตสุดโรแมนติกกับชายหนุ่ม ผมลอนสปริงตัวปาดด้านข้างจะทำให้ลุคของหญิงสาวแลดูน่ารัก และเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน
“ลอนผมวอลุ่มจะช่วยเสริมลุคให้แลดูเซ็กซี่ แบบเป็นธรรมชาติ บ่งบอกถึงความเป็นสาวปารีเซียง”
5. Elysees Elegant
5. “เอลิเซ่ เอเลแกนท์” (Elysees Elegant) ใช้เสน่ห์แห่งความหรูหราด้วยการยืดแบบวอลุ่มเข้ามาเสริม ให้ผมตรงสลวยด้านบน และปลายผมสปริงตัว เปรียบเสมือนดอกทิวลิปที่บานสะพรั่งสองข้างทางถนนชองป์ เซลิเซ่
“การยืดวอลุ่มสไตล์เกาหลีเป็นการผสมผสานระหว่างผมตรงสลวย และลอนผมหนานุ่มบริเวณปลายผม ความเงางาม และวอลุ่มที่ดูเป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มเสนห์และความมาดมั่นให้แก่หญิงสาว”

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีทรงผมเก๋ๆ สไตล์เปรี้ยวแบบเกาหลีและหรูหราแบบฝรั่งเศส แบบ “ปารีส แกลมมัวร์” นี้ สามารถไปเปลี่ยนลุคของคุณได้ที่ ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ทั่วประเทศ

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It