Beauty

Pastel in Love ไอเท็มสีพาสเทลสุดน่ารักรับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ย่างเข้าหน้าร้อนพ่วงด้วยเทศกาลวาเลนไทน์ เมกอัพสีหวานๆ แนวพาสเทลดูจะเหมาะที่สุด เพราะให้ทั้งความสดใส มีชีวิตชีวา และยังดูน่ารักน่าทะนุถนอมเหมือนดอกไม้แรกแย้ม


Rainbow Feather S False Eyelash (Limited Edition) จาก Shu Uemura
ขนตาปลอมสวยชวนฝัน เหมาะกับงานปาร์ตี้ที่ปลุกจินตนาการการแต่งหน้าให้มีสีสันชวนมอง ตกแต่งด้วยขนนกหลากสี ช่วยขับดวงตาให้โดดเด่น (990 บาท)

Flash Performance Eyeliner Pencil สี 01 Eye Love จาก Three
ดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจลนุ่มสีชมพูเบจ เกลี่ยง่าย ช่วยเพิ่มประกายเซ็กซี่ให้ดวงตา พร้อมให้สีสันสวยนานตลอดวันด้วยสูตรกันนํ้า ให้ขอบตาที่คมชัดมีมิติ (1,150 บาท)

Nail Finish สี EX09 Vivid Blue Green จาก Lunasol
ยาทาเล็บสีสันพิเศษที่เติมเต็มสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ ดุจดั่งผีเสื้อแสนสวยโบยบินมาเกาะบนปลายเล็บของคุณ มอบสีสันที่สดใสและชัดเจน (สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์)

Year of Snake Lipstick สี Plumful จาก M.A.C.
ลิปสติกเนื้อลัสเตอร์วาวใส สีชมพูกุหลาบอมพลัม ที่มาในแพกเกจจิ้งพิเศษ ลวดลายเป็นงูลดเลี้ยวเคี้ยวคด และปั๊มลายงูบนลิปสติก (990 บาท)

Luminizing Satin Face Color จาก Shiseido
บรัชออนเนื้อซาตินบางเบาให้ความรู้สึกเรียบลื่นบนผิวด้วยเนื้อแป้งอณูละเอียด ติดทนนานตลอดวัน ในโทนสีแทนสดใสเป็นธรรมชาติ (1,200 บาท)

Soft Touch Shadow Pencil สี Corcovado จาก Nars
ดินสอแต่งตา สีทอง 24 กะรัต ตั้งชื่อตามภูเขาในริโอ เดอ จาเนโร ตอนกลาง ซึ่งที่ตั้งของรูปปั้น “Christ the Redeemer” บนยอดเขา โดยสามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนลงทับด้วยอายแชโดว์เนื้อแป้ง ใช้เป็นไลเนอร์เขียนขอบตา หรือใช้เน้นความชัดเจนของสีสัน (900 บาท)

Ecrin 4 Couleurs Eyeshadow สี 501 Attrape-Coeur จาก Guerlain
ตลับอายแชโดว์ 4 สี ในเฉดสีม่วง ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ มาพร้อมสีม่วงอ่อน ม่วงเข้ม ขาวมุก และม่วงสด ให้สัมผัสติดทนนาน เบาบางและแวววาวแบบเมทัลลิกเล็กน้อย (2,450 บาท) :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It