Beauty

รู้ซะจะได้แซ่บ! บราแบบไหนโดนใจชายหนุ่มที่สุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สามารถสร้างความประทับใจได้แล้วนั้น ความมั่นใจจากภายในก็เป็นอีกปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอเท็มคู่กายอย่าง “ชุดชั้นใน” ที่นอกจากจะเป็นผู้ช่วยที่เติมเต็มความมั่นใจให้คุณสาวๆ สวยพร้อมทุกสถานการณ์แล้ว ชุดชั้นในยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณไปยังคนข้างกายได้อีกด้วย ล่าสุด “ซาบีน่า” ทำการสำรวจความคิดเห็นของหนุ่มออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร อายุระหว่าง 22-45 ปี จำนวน 200 คน ในประเด็นที่ว่า “บราแบบไหนโดนใจชายหนุ่มมากที่สุด” เพื่อเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับสาวๆ ได้ใช้เพื่อสื่อความหมายบอกความเป็นตัวตนของคุณผ่านชุดชั้นในสุดโปรด โดยได้ผลสรุปดังต่อไปนี้

:: หนุ่มๆเทใจ… ให้บราโทนชมพูคู่กับสาวหวานใส

หนุ่มๆ ถึงร้อยละ 80.5 เทคะแนนให้กับผู้หญิงที่สวมชุดชั้นในที่ประดับตกแต่งด้วยแอกเซสซอรีน่ารัก เพราะช่วยเสริมให้เธอเหล่านั้นดูเป็น “สาวแสนหวาน น่ารักแถมมีเสน่ห์ มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด” โดยเฉพาะบราสีชมพู สีโอลด์โรส หรือพาสเทล ที่เพิ่มความเก๋ด้วยการตกแต่งลวดลายรูปหัวใจ หรือลายดอกไม้แสนหวาน ยิ่งทำให้หนุ่มๆ เทคะแนนใจให้อย่างล้นหลาม เพราะนอกจากจะเพิ่มเสน่ห์ความหวานให้สาวๆ แล้ว หนุ่มบางคนยังมองว่าสาวที่สวมใส่ชุดชั้นในสไตล์นี้ เป็นสาวเรียบร้อยอารมณ์ดีที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกสุดๆ อีกด้วย

:: บราโทนสีขาว.. คือสาวผู้มีจิตใจอ่อนโยน และเรียบง่าย สุภาพบุรุษไหนๆ ก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย

หนุ่มร้อยละ 66.5 ชอบให้ผู้หญิงสวมชุดชั้นในแบบเรียบ สีขาว หรือสีพื้น ที่สามารถใส่กับชุดต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น บราโทนขาวเรียบหรือมีลวดลายนิดหน่อย ชายหนุ่มจำนวนไม่น้อยให้ความเห็นว่าสาวที่สวมใส่บราโทนสีขาวนี้ เป็นสาวที่ “มีจิตใจอ่อนโยน เมตตา รักสัตว์ รักธรรมชาติ น่าทะนุถนอม” เพราะบางครั้งหนุ่มๆ เองก็ไม่ได้ชอบอะไรที่ฉีกแนวมากเกินไปนัก

:: บราโทนสีดำสุดเซ็กซี่… เรียบหรู มีเสน่ห์ดึงดูดใจชายหนุ่มข้างกาย

ชายหนุ่มร้อยละ 57 โหวตให้หญิงสาวที่สวมชุดชั้นในสีดำ ทั้งแบบลายลูกไม้ หรือแบบซีทรู เขาเหล่านั้นมองว่าหญิงสาวผู้นั้นเป็น “สาวเรียบหรู ดูดีจากภายใน แถมยังสวยมั่นใจออกสู่ภายนอก” ซึ่งมีสาวจำนวนไม่น้อยที่มีบรากลุ่มนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้ามากมาย นอกจากนี้หนุ่มๆ มองว่าสาวกลุ่มนี้นอกจากจะดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามแล้ว ยังดูลึกลับน่าค้นหาจนเดาทางไม่ถูกอีกด้วย

:: สาวขี้เล่นกับบราพิมพ์ลายกราฟิก สีสันสดใส… หนุ่มๆ คนไหนอยู่ใกล้ เป็นต้องยิ้มได้ทั้งวัน

ผู้ชายร้อยละ 54.5 คิดว่าผู้หญิงที่สวมชุดชั้นในแบบพิมพ์ลายกราฟิก หรือมีสีสันสดใส เป็น “สาวร่าเริง สดใส ซุกซน ขี้เล่นเป็นที่สุด หากใครได้อยู่ใกล้ เป็นต้องยิ้มได้ทั้งวัน” โดยเฉพาะสาวที่ชอบสวมใส่บราที่มีสายคล้องไหล่คนละสีกับตัวบรา และใช้บราเป็นแอกเซสซอรีในการแต่งกาย ชายหนุ่มมองว่านอกจากจะเป็นสาวเท่ที่ทันสมัย ชอบแฟชั่น ชอบแต่งตัว ชอบดูแลตัวเองแล้ว ยังใฝ่ที่จะเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ มีไอเดียบรรเจิดกว่าใคร และยังเป็นผู้หญิงที่มีความร่าเริง สดใส ซุกซน ขี้เล่น และน่าเข้าใกล้มากๆ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It