Beauty

5 เมกอัพลุคสุดเจิด จากพรมแดงออสการ์ 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ไม่เพียงเทรนด์ชุดเดินพรมแดงของเหล่าสาวๆ ฮอลลีวูด ที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงในงานออสการ์ 2013 จะถูกจับตามองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทรนด์การแต่งหน้าของสาวๆ แต่ละคน ว่าจะเนรมิตมาให้เข้ากับชุดเดรสงามๆ ที่พวกเธอเลือกสวมใส่หรือไม่
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
เฉิดฉายสุดๆ สำหรับสาว “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครอง เธอแต่งหน้าแบบเบาๆ เรียบๆ ด้วยการแต่งตาสโมกกี้อายเฉดน้ำเงิน-เทา ปัดแก้มสีพีช และทาลิปสติกสีนู้ด เพื่อปล่อยให้ชุดเกาะอกสุดอลังการจาก Dior Couture ได้เจิดจรัสอย่างเต็มที่
แอนน์ แฮตธาเวย์
”แอนน์ แฮตธาเวย์” เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม แต่งหน้าให้เข้ากับเดรสเรียบหรูสีชมพูอ่อนจาก Prada แม้ว่าแอนน์จะมากับลุคผมสั้น แต่ก็เสริมลุคอ่อนหวานและเฟมินีนขึ้น ด้วยการแต่งหน้าโทนชมพู ปัดแก้มด้วยบรัชสีชมพูอ่อน เน้นอายไลเนอร์และมาสคาราสีดำให้ดวงตาดูคมกริบ และปิดท้ายลุคสุดหวานนี้ด้วยลิปสติกสีชมพูกุหลาบ
เจสสิกา เชสเทน
เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาลุ้นรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม แม้ว่าจะพลาด แต่ลุคสุดเนี้ยบของ “เจสสิกา เชสเทน” ก็ตรึงใจใครหลายๆ คน ด้วยเดรสจาก Armani Prive เป็นลุคคลาสสิกแบบ Hollywood Glamour ทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม เจสสิกาดูโดดเด่นด้วยลิปสติกสีแดงเข้มตัดกับผิวขาวหยวก ขณะที่บริเวณดวงตาก็เน้นอายไลเนอร์สีดำและติดขนตาปลอมดูเย้ายวน
ชารีซ เธอรอน
ถึง “ชารีซ เธอรอน” จะไม่ได้เข้าชิงรางวัลใดๆ แต่เธอก็สะกดสายตาผู้คนด้วยลุคผมสั้นเฉี่ยว และเดรสสีขาวสุดหรูจาก Dior Couture ส่วนใบหน้ามาแบบเผยผิว ดูสบายตาไร้ที่ติ ด้วยปากสีนู้ด อายแชโดว์สีธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยอายไลเนอร์และมาสคาราสีดำ
อะแมนดา ไซย์ฟรีด
“อะแมนดา ไซย์ฟรีด” นักแสดงสาวสวยจากเรื่อง Les Miserables สวยเปล่งประกายด้วยเดรสจาก Alexander McQueen  และเมกอัพที่ดูสดใสสมวัยในโทนสีพาสเทล แต้มริมฝีปากด้วยลิปสติกสีนู้ด ดวงตาแต่งเป็นแนวแคตอายส์ กับอายแชโดว์สีม่วงไลแลค ซึ่งขับให้ดวงตาสีเขียวดูโดดเด่นขึ้นมา และไม่ลืมที่จะปัดมาสคาราทั้งขนตาบนและล่าง :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It