Beauty

ใช้ครีมให้ถูกเวลา เคล็ดลับหน้าใสของ"ยูกิ ศรีกาญจนา"

Pinterest LinkedIn Tumblr

พอฤทัย ณรงค์เดช และยูกิ ศรีกาญจนา
สาวๆ หน้าใส มารวมตัวกันเพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ใหม่ของ The Treatment Lotion ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเครื่องสำอางลาแมร์ เพื่อเตรียมผิวให้การบำรุงเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมแต่ละคนยังมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้สวยอมตะในแบบฉบับของตัวเอง ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น เมื่อเร็วๆ นี้

เริ่มจาก ยูกิ ศรีกาญจนา เล่าถึงวิธีดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์เสมอว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ทำให้กระ ฝ้า ขึ้นง่ายถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีไลฟ์สไตล์กลางแจ้ง แต่รังสียูวีจากไอแดดหรือแสงจากหลอดไฟก็สามารถทำร้ายผิวได้ ดังนั้นการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ปกติใช้ลาแมร์ครบเซ็ตอยู่แล้วและเลือกใช้ตามความเหมาะสม โดยดูจากเนื้อครีมแต่ละตัว เช่น ช่วงเวลากลางวันจะเลือกใช้ Soft crème ที่บริเวณผิวหน้าและใช้ Gel crème บริเวณลำคอ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเบา ทำให้รู้สึกสบายผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะ ส่วนช่วงกลางคืนจะเลือกใช้ครีมที่มีลักษณะเนื้อครีมเข้มข้น และไม่ลืมเติม The Treatment Lotion เหมือนเป็นการเติมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น

พอฤทัย ณรงค์เดช เผยว่า การดูแลผิวหน้าช่วงหน้าร้อนต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยการทำงานแล้วต้องออกกองละครกลางแจ้งบ่อยทำให้ผิวถูกทำร้ายเยอะกว่าเดิม ดังนั้นการดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญ ก่อนจะบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรามั่นใจ แล้วค่อยตามด้วยครีมกันแดดที่ถือว่าเป็นไอเท่มที่สำคัญสำหรับสาวๆ ไม่เฉพาะแค่หน้าร้อนเท่านั้น แต่ควรจะใช้ครีมกันแดดในทุกๆ วัน เพราะไม่ใช่แค่แสงแดด แต่ยังมีรังสียูวีเอและบี ที่คอยทำร้ายผิวของเราแม้จะไม่ได้อยู่กลางแดดจ้าก็ตาม

ปิดท้ายทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง เล่าวิธีดูแลผิวว่า “ปกติไม่ว่าฤดูไหนตุ๊ยเป็นคนไม่กลัวแดดอยู่แล้วเพราะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเยอะ อย่างขี่ม้า เรียกได้ว่าทั้งวันอยู่กลางแจ้งแทบจะตลอดเวลา สิ่งที่ช่วยให้ผิวไม่แห้งคือจะเน้นดื่มน้ำเยอะๆ และทาครีมตามปกติเพื่อฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิว”
อัมพรพิมพ์ วัชราภัย
กรณ์ ณรงค์เดช, เยาวอนงค์ ชนะวงศ์, ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง และธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์
ทิพธิดา สุขุม
ม.ร.ว.ศรีคํารุ้ง ยุคล
พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์  และปุญญ์ ไชยสุต
ปรัชญมน บุรณศิริ และศิรประภา จิระพันธุ
รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ และเขริกา โชติวิจร

Comments are closed.

Pin It