Beauty

แต่งตาตามเครื่องประดับ เทรนด์เมคอัพรับร้อนของ Chanel

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ หลายคนคุ้นชินกับการแต่งหน้าให้เข้ากับเสื้อผ้า แต่ Peter Philips เลือกจะแต่งหน้าให้นางแบบบนรันเวย์ Chanel ในคอลเลกชันรับร้อน 2013 นี้ โดยอิงกับเครื่องประดับบนศีรษะ หน้าตานางแบบจึงสวยหวานและดุดันอย่างลงตัว

สำหรับเสื้อผ้าในซีซั่นนี้ Karl Lagerfeld ออกแบบเครื่องประดับศีรษะให้ซ่อนเร้นใบหน้าและเผยให้เห็นใบหน้าเพียงครึ่งเดียว ซึ่งเครื่องประดับเหล่านี้ทำจากแถบผ้าเนื้อบางเบา และผ้าทูลล์ที่ตัดเป็นรูปใบไม้ งานนี้ ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ ชาแนล เมคอัพ อย่าง Peter Philips จึงต้องเน้นแต่งตาให้โดดเด่น

“ผมใช้รองพื้นที่ช่วยเพิ่มความสว่าง ปัดแก้มด้วยสีพีช แต่งเติมดวงตาแบบสโมกกี้อายด้วยมาสคาร่า แถมด้วยการติดเครื่องประดับให้ดวงตา ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ โดยฝีมือของ Maison Lenane ที่นำผ้าทูลล์และผ้ามัสลินมาทำเป็นรูปใบไม้ เมื่อมองไกลจะรู้สึกว่าใบหน้าดูเข้มขึ้นกว่าเดิม ความเข้มที่ผสานอ่อนโยนนี้เองที่เข้ากับบรรยากาศของป่าอันงดงามน่าทึ่ง ซึ่งเป็นธีมของโชว์ครั้งนี้” Peter กล่าว

ส่วนเล็บนางแบบ เน้นสีชมพูผสมพีชที่อ่อนหวาน โดยเลือกสีอ่อนสำหรับเล็บมือ และสีเข้มขึ้นสำหรับนิ้วเท้า เพื่อให้เห็นความแตกต่างเช่นเดียวกัน








Comments are closed.

Pin It