Beauty

ปกปิดผิวให้เนียนสวย…ไม่ต้องง้อเครื่องมือ

Pinterest LinkedIn Tumblr

อากาศร้อนมาพร้อมๆ กับความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอย ที่เกิดจากแสงแดด สาวๆ จึงควรเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าออกจากบ้าน มาอัปเดตผลิตภัณฑ์ปกปิดจุดบกพร่องของใบหน้าหลายๆ ยี่ห้อ ดูว่าผลิตภัณฑ์แบบไหนจะเหมาะกับสภาพผิวของเรา

เลือกปกปิดและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน ด้วย BB perfector บีบีครีมปรับแต่งผิวจาก Shu uemura ที่มีสารปกป้องแสงแดด SPF 30 PA++ ผสานเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับมาสก์เสริมความชุ่มชื้นผิว เอสเซนส์ ไพร์เมอร์ คอลซีลเลอร์ และแป้งฝุ่นเข้าไว้ด้วยกัน เรียกว่าหลอดเดียวเอาอยู่

ใครที่ชอบรองพื้นเนื้อบางเบาแบบมูส เลือก Poreraser นวัตกรรมเบสรองพื้นของ UVUB ของ Shu Uemura ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ปกปิดผิวหน้าได้อย่างเนียนสวย ด้วยเทคโนโลยี Triple powder complex ที่มีส่วนผสมของอณูแป้ง 3 ชนิด เพื่อปรับแต่งผิวให้ดูเนียนเรียบ และควบคุมความมัน แถมยังช่วยป้องกันรังสียูวีด้วย SPF 35

ส่วนสาวคนไหนที่อยากปกปิดจุดบกพร่องของผิวหน้าให้เนียนยิ่งขึ้น เลือก IPSA Pure Protect Liquid Foundation EX รองพื้นเนื้อบางเบาเนื้อลิควิด ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AL Double Shield ป้องกันเมคอัพหลุดลอกเลอะเลือน บดบังสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มี 6 เฉดสีสำหรับทุกสีผิว

ปกปิดบางจุดด้วย Radiant Creamy Concealer จาก NARS สูตรปฏิบัติการครบวงจรของการปกปิดริ้วรอยและจุดหมองคล้ำ ใช้ทาทับหรือใช้ก่อนลงรองพื้น หรือแม้แต่จะแต่งเติมบนผิวเปล่าเปลือย ไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว ปราศจากสารพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม มีหลายเฉดสี

สำหรับ ผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำ The Body Shop ขอแนะนำ Moisture White Shiso BB Serum Inside SPF25 PA+++ ที่ผสมสารป้องกันผิวหน้าจากยูวีถึง25 เท่า อโลเวร่าบริสุทธ์ วิตามินซี และ ดอกลิโคริซ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น

แดดแรงๆ ช่วงหน้าร้อน Bioderma ขอแนะนำ Photoderm MaxUltra-Fluid ปกป้องรังสียูวีทุกสภาพผิว ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข้งแรงขึ้น ให้ความเรียบเนียน ไม่มัน ปราศจากน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรุขุมขน

Comments are closed.

Pin It