Beauty

หลากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าร้อน…ร้อนฉ่าแค่ไหนก็ยังสวยซ่าได้

Pinterest LinkedIn Tumblr

แสงแดดทั้งแรงและร้อนแบบนี้ ทำเอาผิวเปลี่ยนสีไปตามๆ กัน มาดูผลิตภัณฑ์ปกป้องและบำรุงผิวสำหรับหน้าร้อนนี้กันหน่อย ว่ามีเทคโนโลยีใหม่ๆ แบบไหนมาให้อัพความสวยกันบ้าง

Guerlain Paris แนะนำ The Super Aqua-Serum และ Super Aqua-Serum Light เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Aquacomplex กระตุ้นขบวนการทำงานตามธรรมชาติของผิว และสารไฮยาลูโรนิค แอซิดเพื่อเพิ่มระดับน้ำในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำ

ANEW 360 white ครั้งแรกของเอวอนกับพีเอสพี เทคโนโลยี (Palm Signaling Protein) โปรตีนที่ให้ผิวกระจ่างใสบริเวณฝ่ามือ เอวอนจึงทำการคิดค้นและวิจัยจนได้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ประกอบด้วยเซรั่ม, ไนท์ครีม, เคล็นเซอร์, โทนเนอร์ และครีมกันแดด

คลินิกข์แนะนำ New Even Better City Bock Anti Pollution SPF 40/PA+++ ครีมกันแดดที่มีสารปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม อย่าง invisible pollution filter เป็นการรวมตัวของโพลิเมอร์ที่ทันสมัยมาทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

เจอร์ลีค ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฟาร์มไบโอไดนามิคของเจอร์ลีคในประเทศออสเตรเลีย แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ Purely White Skin Brightening with VITABRIGHTKX ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดโอกาสที่ผิวจะหมองคล้ำหรือเกิดจุดด่างดำ และยังช่วยปรับให้ผิวดูสว่างขึ้น

ปัญญ์ปุริ ชวนปรนนิบัติผิวกายด้วยชูธติ้ง ซัมเมอร์ เซ็ต ต้อนรับลมร้อน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมามอบความสดชื่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นโรสวูด ยูคาลิปตัส มะละกอ หรือน้ำผึ้ง เป็นผลัตภัณฑ์ทั้งคลีนเซอร์, สครับ และมิสท์

Jergens แนะนำ Jergens Skin Firming Daily Toning Moisturizer ครีมบำรุงผิวกาย ลดเลือนร่องรอยของเซลลูไลท์ ด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะ Firm Perfecting Complex เพื่อการต่อต้านปัญหาเซลลูไลท์ อาทิคอลลาเจน อีลาสติน และโสมสกัด

Comments are closed.

Pin It