Beauty

8 ประเด็นเซ็กซ์ที่หนุ่มๆ อยากบอกสาวแต่ไม่กล้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ซิกมันด์ ฟรอยด์ กล่าวเปรียบเปรยผู้หญิงว่าเป็น “ทวีปอันมืดมิด” ถ้าคำกล่าวนี้เป็นความจริงผู้ชายคงเป็นเหมือนดาวเคราะห์ดีๆ นี่เอง เพราะเหมือนจะเข้าใจง่ายแต่เข้าใจยากสุดๆ ทั้งนี้มีอยู่หนึ่งเรื่องที่หนุ่มๆ ขอเถียงขาดใจว่าเรื่องนี้พวกเขาไม่ “เยอะ” นั่นก็คือเรื่องบนเตียงนั่นเอง วันนี้เรามี 10 ความจริงเรื่องเซ็กซ์ที่หนุ่มๆ อยากบอกสาวน้อยสาวใหญ่มานานแล้ว แต่ไม่กล้า!

:: พวกผมก็บ้ายอเหมือนกันนะ!

หนุ่มหลายคนกระซิบมาว่าไม่ใช่ผู้หญิงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่อยากได้ยินคำชม ผู้ชายก็อยากเช่นกัน สาวๆ ลองชมพวกเขาตอนเล้าโลมสิว่าเขาฮอตเพียงใด ยิ่งใครแฟนหุ่นเปรี๊ยะๆ จงอย่าลังเลใจ ถ้าคิดว่าเซ็กซี่ก็ชมเขาเลย ไม่ต้องเขิน แต่ทีเด็ดคือถ้าพ่อหนุ่มได้รับคำชมเกี่ยวกับ “ตรงนั้น” ของเขาเมื่อไหร่ล่ะก็ รับรองว่าสาวๆ ไม่ต้องนอนเลยจ้ะ คืนนั้น

:: เรากลัวการผูกมัด

เอ้า…คุณผู้หญิงอย่าเพิ่งตีโพยตีพายไป เพราะมันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดเสมอไปหรอกนะ งานวิจัยหลายอันชี้ให้เห็นแล้วว่าผู้ชายนั้นชอบแสดงออกมากกว่าผู้หญิงจนถึงอายุที่ต้องเข้าโรงเรียน นี่หมายความว่าผู้ชายทุกคนล้วนมีความเก็บกดอยู่ในตัว เรียกได้ว่าสังคมรอบข้างสั่งสอนให้พวกเขาต้องทำตัวแมน ไม่หื่นไม่เยอะอยู่เป็นสิบๆ ปี ดังนั้นคุณควรทำความเข้าใจพวกเขาสักหน่อย เพราะเขาต้องปรับตัวอีกมาก! ข้อนี้ไม่นับหนุ่มขาวันไนต์สแตนด์นะเพราะพวกนี้เขา “กลัว” เป็นธรรมดาอยู่แล้ว

:: เราชอบเซ็กซ์เพราะมันคือเซ็กซ์

ถึงแม้ว่าเขาจะมองว่าคุณเป็นนางฟ้านางสวรรค์สักเพียงใด แต่บางครั้งเขาก็อยากจะเล่นแรงบ้าง ดร.โจ คอร์ท ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความสัมพันธ์บอกว่า “ผู้ชายอยากให้แฟนหรือภรรยาเอนจอยเซ็กซ์แบบดิบๆ บ้าง ไม่ใช่เพราะเขาอยากจะทำตัวเป็นใหญ่ แต่เพราะเขากระหายในตัวคุณ” เอาเป็นว่าไม่ต้องโลกสวยตลอดเวลาแล้วกัน เพราะชีวิตจริงไม่ใช่ละครช่องหลายสีที่จะมีแค่กอดจูบลูบคลำแล้วดับไฟ ลองอะไรแปลกใหม่ท้าทายบ้างจะได้เติมเต็มสีสันให้กับคู่ของคุณ

:: พวกเรามีอะไรมากกว่า “แท่ง” นั่น

ผู้หญิงจำนวนมากคิดว่าต้องให้ความสนใจกับเจ้าหนูของเขาเพียงอย่างเดียว ผู้เชี่ยวชาญของเราเผยแล้วว่า ผู้ชายมีอีกหลายตำแหน่งที่เขาอยากให้เราไปลูบคลำบ้างแต่เขาไม่กล้าพูดออกมา เช่น หน้าอก ต้นขาส่วนใน ใบหน้า แต่จุดที่คุณไม่ควรพลาดคือ “ตุ้งติ้ง” เพราะทั้งเซ็กซี่แถมยังช่วยยืดเวลาสุขสมออกไปอีกด้วย

:: “จิ้น” มาเลย พี่จัดให้

หนุ่มๆ มีไอเดียเซ็กซี่อยู่ในหัวมากมายที่อยากจะแชร์กับคุณ แต่เขากลัวว่าคุณจะเตลิดไปเสียก่อน ดังนั้นหน้าที่ของคุณคือถ้ามีไอเดียอะไรเจ๋งๆ ที่จิ้นอยากทำกับแฟนหนุ่มก็บอกเขาไปเลย อย่าได้รอช้า พ่อหนุ่มเขารอสนองนี้ดอยู่

:: พูดอะไรเอ็กซ์ๆ กับผมหน่อยสิ

การที่ผู้หญิงพูดอะไรเซ็กซี่ๆ เพื่อเล้าโลม หรือระหว่างการปฎิบัติกิจนั้นเป็นอะไรที่หนุ่มๆ ชอบมาก ไม่เชื่อลองทำดูสิ รับรองว่าได้เห็นเขาคึกยิ่งกว่าม้าแข่งอีก!

:: บอกผมหน่อย อย่าเก็บไว้คนเดียว

ว่ากันว่าเซ็กซ์คือยาลดความเครียดชั้นดีสำหรับทุกคู่รัก แต่หลายครั้งมันก็กลายเป็นตัวปัญหาได้เช่นกัน ถ้าคุณเครียดวุ่นวายกับเรื่องอื่นๆ และไม่มีเวลาบนเตียงให้จนกระทั่งเขาต้องบ่นเนี่ย อย่าเพิ่งผลีผลามไปโกรธเขาล่ะ เปิดใจเล่าให้เขาฟังถึงปัญหาของคุณบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้เขางงอยู่คนเดียวว่า “ผมทำอะไรผิดไปนี่?”

:: ก็แค่หนังโป๊ ได้โปรดเข้าใจ

คุณผู้หญิงหลายคนรับไม่ได้สุดๆ ถ้าจับได้ว่าแฟนหรือสามีของตัวเองชอบดูหนังติดเรตทั้งหลาย หนุ่มๆ ขอร้องให้สาวๆ เข้าใจพวกเขาบ้าง เพราะการที่พวกเขาดูหนังโป๊นั้น ไม่ได้หมายความว่าเขาบ้าเซ็กซ์จนเตลิด แต่มันคือความจริงที่คุณหมอคอร์ทกล่าวไว้ว่า “ไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถเป็นได้ทุกอย่างสำหรับผู้ชายหนึ่งคน” คือคุณก็ไม่ใช่โซระ อาโออิ และเขาเองก็ไม่ได้หลุดมาจากแมกกาซีนเล่มไหน ฉะนั้นก็ปล่อยให้หนุ่มๆ เขาดูไปเถอะ ดีกว่าเขาไปหากิ๊กนอกบ้านไม่รู้ด้วยนะ ::Text by Flash

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It