Beauty

"เดวอนเท่" สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ผิวดูดี หน้าดูเด็ก เดาอายุไม่ถูก” คือ ความปรารถนาของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคุณสุภาพบุรุษที่อยากดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ DEVONTE (เดวอนเท่) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์สำหรับบุรุษ มุ่งเน้นการบำรุง ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณผู้ชายกลับมาดูดี จึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ภายใต้แนวคิด FUTURE BIOTECHNOLOGY FOR MEN เฟ้นหาสารบำรุงด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อควบคุมคุณภาพและความจำเพาะเจาะจง ดูแลได้อย่างตรงจุด โดยงานนี้ วันธนบดี จิตตานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สรรสร้างสุข จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์เดวอนเท่ ได้จัดงานเปิดตัว 4 หนุ่ม พรีเซนเตอร์ นำโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล และ กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส ตัวแทนผู้ชายยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จและไม่ลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเองครบทุกมิติ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ นายแพทย์ธนภัทร์ ธนสมบูรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม มาให้ข้อมูลด้านวัตกรรมและส่วนผสมที่จำเป็นต่อการดูแลผิวหน้าของคุณสุภาพบุรุษ และ Friend of the Brand ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์และมุมมองการดูแลตัวเอง


วันธนบดี จิตตานุเคราะห์ เผยว่า เพราะผู้ชายยุคใหม่ คือ ผู้ชายที่ดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่าง การแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่น รวมถึงการดูแลผิวหน้าด้วยการทาครีมบำรุงผิว จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะของผู้ชายยังมีให้เลือกไม่มาก จึงเริ่มทำวิจัยเพื่อคัดสรรวัตถุดิบ สารสกัดชั้นเลิศจากทั่วโลก เพื่อให้ได้สูตรเฉพาะของแบรนด์เดวอนเท่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ คือ ผิวดูดี หน้าดูเด็ก เดาอายุไม่ถูก ซึ่งแบรนด์ได้นำนวัตกรรมสุดล้ำ Biotechnology มาสร้างสรรค์สารบำรุงที่สามารถควบคุมคุณภาพและความจำเพาะ มาผสานพลังกับสารสกัดนานาชนิดอาทิ GenoWhite™ ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิว นอกจากนี้ยังมี EMlastic ซึ่งถือเป็น Super Protein อาหารผิวชั้นยอดสำหรับเซลล์ผิว เพื่อแก้ปัญหาผิวพรรณของคุณผู้ชายได้อย่างตรงจุดและมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยมุ่งเน้นการบำรุง ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย กับ 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่


1. REFRESH POLISHING CLEANSER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเจลพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ล้างหน้าสะอาดฟองน้อย ผิวฉ่ำน้ำ ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวอักเสบ ด้วยสารสกัด Bamboo Charcoal และ สารสกัดจากใบชาเขียวออร์แกนิคจากเกาะเชจู ช่วยทำความสะอาด ดูดซับสิ่งสกปรก ทั้งยังมี Glycine Soja Seed Extract สารสกัดจากจมูกถั่วเหลือง อุดมด้วยโปรตีนอะมิโน มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ Centella Asiatica Extract สารสกัดใบบัวบก ช่วยกระชับรูขุมขน รวมถึง Pro-Vitamin B5 สารสกัดโปรตีนไข่ขาว มอบความสดชื่นแก่ผิว ปิดท้ายด้วย Beta-Glucan ช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ผิว


2. DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF 50 PA+++ บำรุงพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี และละอองฝุ่น PM2.5 ด้วย BETA WHITE COMPLEX และ GenoWhite™ ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิว เพื่อผิวแลดูขาว สว่าง กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และ LAMININ COMPLEX V ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กักเก็บน้ำใต้ผิว ลดการอักเสบผิว คุมมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินระหว่างวัน ให้ผิวแข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกมลภาวะ


3. INTENSE SKIN BOOSTER SERUM เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นที่มี LAMININ COMPLEX EX7 สารสกัดเข้มข้น ถึง 7 เท่า บำรุงลึกถึงทุกชั้นผิว ให้ผิวแลดูขาวสว่างกระจ่างใส รูขุมขนแลดูเล็ก ผิวเรียบชะลอริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวฟู น่าสัมผัส ด้วยพลังแห่ง 3 สารสกัด EMlastic อุดมด้วย Superfood สำหรับผิว Snail Secretion Filtrate สารสกัดจากเมือกหอยทาก และ GenoWhite™ ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงในทุกชั้นผิว


4. DEEP RECOVERY NIGHT CREAM ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจาก EMlastic และสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้นอีกมากมาย คลายกล้ามเนื้อจากการเกร็งใบหน้าและแสดงอารมณ์มาตลอดทั้งวันด้วย Acetyl Hexapeptide-8 พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิวอิ่มฟูจากสารสกัดจากทะเลน้ำลึก ตลอดจนกระชับรูขุมขน ให้เล็กลง ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบตึงไม่หย่อนคล้อย พร้อมเข้าจัดการกับเมลานินเม็ดสีผิวที่เกิดขึ้นระหว่างวันด้วยสารสกัด GenoWhite™ พร้อมรับวันใหม่


5. ADVANCE WHITE ENRICH MASK มาส์กบำรุงผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Glycoproteins, GenoWhite™ และ Sodium Hyaluronate โมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถบำรุงผิวได้ดี


นายแพทย์ธนภัทร์ ธนสมบูรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม กล่าวถึง นวัตกรรม Biotechnology หรือเทคโนโลยีชีวภาพ ว่า เป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการนำส่วนประกอบต่างๆ เช่น เซลล์ ไบโอติก หรือ DNA ที่ได้รับการออกแบบ เพาะเลี้ยง ผสมผสานระหว่างสารออกฤทธิ์และกระบวนการทางชีวภาพที่ซับซ้อน มาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษา บำบัดดูแล ด้วยกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพ ทำให้สามารถควบคุณภาพของสารบำรุงได้คงที่ และมีความจำเพาะเจาะจง ดูแลได้อย่างตรงจุด และเมื่อนำนวัตกรรม Biotechnology มาผสานกับสารสกัด Laminin เกิดเป็นสารสกัดในชื่อ Laminin Complex ที่สามารถยับยั้งการทำงานและลดการแสดงผลของ MMP-1 ได้ ซึ่ง MMP-1 หรือ Metrix Metalloproteinase เป็นเอนไซม์ในร่างกายที่ทำตัวเป็นปฏิปักษ์กับผิวของเรา โดยมีหน้าที่ย่อยสลายแมทริกซ์ที่อยู่นอกเซลล์ ประกอบไปด้วย คอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู, เส้นไยอีลาสตินที่ช่วยทำให้เนื้อเยื่อมีความยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย และไกลโคสะมิโนไกลแคน ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวหนังแท้มีความชุ่มชื้น เพราะสามารถอุ้มน้ำได้ดี ซึ่งการที่มี MMP-1 ในปริมาณที่มากขึ้นส่งผลโดยตรงกับการที่ทำให้ผิวของเราดูแก่ลง โดย Laminin Complex ยังเข้าทำงานในระดับเซลล์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน, เส้นใยอีลาสติน และไกลโคสะมิโนไกลแคนขึ้นใหม่ในชั้นผิวหนังแท้ (Dermis) ส่งผลให้ผิวกลับมาแข็งแรงและการที่คอลลาเจน, เส้นใยอีลาสติน และไกลโคสะมิโนไกลแคนมีจำนวนเพิ่มขึ้นและไม่ถูกย่อยสลายไปส่งผลให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง


GenoWhite™ เป็นเปปไทด์ที่มีคุณสมบัติซึมผ่านทางผิวหนังที่รวดเร็วมีประสิทธิภาพในการเข้ายับยังการทำงานและก่อตัวของเมลานิน หรือ เม็ดสีผิว อีกทั้งยังยับยั้งการขนส่งเมลานินอีกด้วย นอกจากนี้ สารสกัดเปปไทด์ดังกล่าว ยังได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่ามีคุณสมบัติในการซึมผ่านผิวหนังอย่างรวดเร็วลดเลือนจุดด่างดำในเวลาเพียง 14 วัน ให้ผลลัพธ์สีผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น โทนสีผิวสม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเส้นใยอีลาสติน ชั้นผิวหนังแท้ได้อย่างยอดเยี่ยม

EMlastic ถือเป็น Super Protein อาหารผิวชั้นยอดสำหรับเซลล์ผิว ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดกระบวนการการสร้างคอลลาเจน และเส้นใยอีลาสติก ในปริมาณที่สูง ในระยะเวลาอันสั้นทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิว ทำให้ผิวดูขาวประจ่างใส


พบกับนวัตกรรมสุดล้ำ Biotechnology กับสารสกัดแห่งอนาคตที่ช่วยบำรุง ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัยจาก DEVONTE (เดวอนเท่) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์สำหรับบุรุษ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ www.devonte296.com, Shopee, Lazada, JD central และ We Love Shopping

Comments are closed.

Pin It