Beauty

ล้ำเวอร์! สายรัดข้อมือวิเคราะห์แคลอรี นับจำนวนก้าวเดิน กระตุ้นให้ออกกำลังกาย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


Jawbone UP Gadget เก๋ ๆ อินเทรนด์ สำหรับคนยุคใหม่ทันสมัยห่วงใย และรักสุขภาพ คุณแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jawbone UP ที่สามารถใช้ได้ทั้ง Iphone และ Android

เพียงแค่สวมใส่ Jawbone UP ไว้ที่ข้อมือ ข้อมูลทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเดินกี่ก้าว นอนหลับลึกแค่ไหน นอนกี่ชั่วโมง ออกกำลังกายเผาผลาญไปเท่าไร จะถูกบันทึกไว้ตลอด 34 ชั่วโมง เหมือนเป็นเพื่อนคู่กายคนใหม่

นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกรายการอาหารที่รับประทานลงในแอปพลิเคชัน เพื่อวิเคราะห์จำนวนแคลอรีที่รับประทานได้อีกด้วย และที่สำคัญ มันยังจะคอยกระตุ้นเตือนให้คุณ ลุกขึ้นขยับร่างกายเพื่อการเผาผลาญในเวลาที่คุณนั่งทำงาน
นานเกินไป

โดยข้อมูลทุกอย่างจะถูกบันทึก เมื่อคุณเอาสายรัดข้อมือ UP ซิงค์เข้ากับมือถือ ข้อมูลจะแสดงรายละเอียดอย่างชัดเจนบนแอปพลิเคชัน เท่านี้คุณก็จะได้อัปเดตสุขภาพของคุณได้ทุกวัน ทุกเวลา สุขภาพที่ดีอยู่ได้ที่ตัวคุณเอง

อ๊ะ! เมื่อสุขภาพดีหุ่นเปรี๊ยะน่าเซี๊ยะแล้ว สไตล์การแต่งตัวในการออกกำลังกายจะต้องกิ๊บเก๋ไม่แพ้กัน

D&P เอาใจคนรักการออกกำลังกาย ที่รักการแต่งตัวแฟชั่น ได้ออกแบบดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส เพื่อสาวยุคใหม่ที่ชอบออกกำลังกายและอยากดูดีมีสไตล์ เก๋ นำเทรนด์

ด้วยการออกแบบแนวแฟชั่นสปอร์ต และผ้าผสมเส้นใย Lycra spandex ที่ให้ความกระชับกล้ามเนื้อคุณจะรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ คุณจะรู้สึกสนุกสนานกับการแต่งตัวไปออกกำลังกาย

มาเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า Sport Girl ได้แล้ววันนี้ ที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา สปอร์ตมอลล์ สปอร์ตเวิลด์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 >> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It