Beauty

แอบดูเบื้องหลังพิลาทิสใต้น้ำของสาวผมสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครได้เห็นโฆษณาตัวล่าสุดของผลิตภัณฑ์แพนทีนของพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม สูตรปกป้องผมทำสี ที่โชว์ท่วงท่าของพิลาทิสใต้น้ำ บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเทคนิคการถ่ายทำหรือเปล่า อาจเกิดคำถามขึ้นในใจว่า เป็นภาพจริง ภาพกราฟิก หรือเทคนิคการถ่ายทำกันแน่ ขอบอกว่างานนี้ เจนี่เธอโชว์ของจริง เล่นจริง เปียกจริงค่ะ

งานนี้สาวเจนี่ซึ่งเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องโยคะ ฟลาย และพิลาทิส ได้โชว์ทักษะการออกกำลังกายที่เธอฝึกฝนมาเป็นเวลานานที่ช่วยทำให้หุ่นเฟิร์มจนหลายคนประทับใจ นำมาใช้ในการถ่ายทำอย่างเต็มที่ โดยแม้จะถ่ายตัดต่อมาให้เราดูแค่ไม่กี่วินาที แต่เธอต้องเตรียมร่างกายอย่างหนัก

โดยงานนี้ ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูในเรื่องของการกลั้นหายใจ และการเคลื่อนไหวใต้น้ำ เพื่อที่จะมาช่วยดูแลการถ่ายทำ และคิดท่าต่างๆ ให้พอเหมาะกับความสามารถในการกลั้นหายใจใต้น้ำของสาวเจนี่ จากการทุ่มเทซ้อมและตระเตรียมงานอย่างดี เธอใช้เวลาซ้อมในน้ำจริงก่อนล่วงหน้า 1 วัน และถ่ายทำอีก 2 วันเต็ม ต้องเจอกับอุณหภูมิอันเย็นของน้ำในสระลึก พร้อมทั้งความเหนื่อยที่มากกว่าการเล่นพิลาทิสปกติ ด้วยทั้งความกดของน้ำและการกลั้นหายใจ ที่ต้องมีการพักการถ่ายเป็นระยะ ถึงจะได้ภาพออกมสวยงามอย่างที่เห็น

แต่ถึงแม้จะต้องเหนื่อยหนักแถมแช่น้ำนานหลายวันแบบนี้ แต่สาวเจนี่ก็ยังคงผมสวยปิ๊ง สีแดงชัด สมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม สูตรปกป้องผมทำสี ที่ดูแลผมให้สุขภาพดีสีสวยได้แบบไม่มีแห้งเสีย แม้จะต้องเผชิญกับคลอรีนในน้ำแบบมาราธอนอย่างงานนี้ ใครที่ยังไม่ได้ชมลีลาพิลาทิสใต้น้ำของสาวเจนี่ สามารถติดตามชมได้ที่ www.youtube.com/watch?v=sjof8mn5Yjk :: Text by FLASH







>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It