Beauty

Guys Grooming ชวนผู้ชายมาชอปสินค้าดูแลตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้ชายก็ห่วงใยในความหล่อไม่แพ้ผู้หญิงห่วงสวยนั่นแหละ และก็ยอมจ่ายเพื่อภาพลักษณ์ที่ดูดีไม่แพ้กัน ใครจะมองว่าผู้ชายเหล่านี้เป็น Metrosexual ก็ไม่ได้ผิดอะไรเพราะผู้ชายแบบ Metrosexual จะดูทันสมัย คอยดูแลรักษาตัวเองอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน และรู้ว่าสิ่งใดเหมาะสมกับตัวเองที่สุด

เซเลบออนไลน์ จึงสรรหาผลิตภัณฑ์มาให้คุณผู้ชายได้เลือกไปใช้เพิ่มเสริมความหล่อ ให้คุณดูดี และอยากให้ผู้ชายทั้งหลายรู้ไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ความงามทั้งหลายของคุณผู้หญิงก็สามารถนำมาใช้ได้ไม่จำเป็นต้องซื้อเฉพาะแบบ “ฟอร์เมน” เท่านั้นหรอก อย่างเช่น ครีมกันแดด, ลิปบาล์ม หรือ เซรัมบำรุงผิว เป็นต้น ที่สำคัญผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายบางตัวใช้แล้วอาจเกิดอาการแพ้หรือเป็นสิวมากขึ้น เนื่องจากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมในปริมาณที่มากเกินไปก็ได้

SK-II MEN Moisturizing Cleanser จาก เอสเค-ทู เมน โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ด้วยพิเทร่าTM เอกลักษณ์เฉพาะจากเอสเค-ทูและมอยส์เจอไรเซอร์สัมผัสเนื้อโฟมละเอียด จะช่วยทำความสะอาดและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและร่องรูขุมขนล้างออกง่ายและไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เหลือไว้เพียงผิวที่คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมในแบบผู้ชาย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน, เพิ่มความกระชับ, ฟื้นบำรุงและลดเลือนริ้วรอย, เพิ่มความกระจ่างใส, ลดเลือนจุดด่างดำ ขนาด 120 กรัม ราคา 2,150 บาท

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวเทนนิ่ง พอร์ มินิไมเซอร์ มัด โฟม 10 อิน 1 จาก Nivea โฟมล้างหน้า ให้หน้ากระจ่างใส ด้วยสารไวเทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม และจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส ไม่เร่งผลัดเซลล์ผิวเหมือนครีมบางชนิด และไม่ทำให้ผิวบาง แต่ตรงเข้าฟื้นบำรุงและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีสารเร่งผลัดเซลล์ผิว ผิวจึงสะอาดกระจ่างใส ไม่บางไวต่อแดด ขนาด 100 กรัม ราคา 125 บาท

Essential Skin Refiner for Men จาก Sulwhasoo โทนเนอร์สำหรับผู้ชาย ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมอาการระคายเคืองของผิวได้อย่างรวดเร็ว ขนาด 125 มล. ราคา 2,100 บาท

ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ จาก Gillette โกนหนวดได้ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวล ด้วย 7 นวัตกรรม ประกอบด้วย 1. ใบมีดที่บางเฉียบ ลดการออกแรงในการโกน พร้อม 5 ใบมีดที่ช่วยให้การโกนเป็นไปอย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น 2. ตัวยึดใบมีดที่มั่นคง ทำให้ตำแหน่งในการโกนแม่นยำ และสามารถปรับรับตามโครงหน้าของแต่ละคนได้ 3. ที่เกลี่ยโฟม จะช่วยให้ใบมีดสัมผัสผิวหน้าได้อย่างใกล้ชิดและตรงจุด 4. แถบหล่อลื่น จะช่วยเพิ่มความลื่นไหลและนุ่มนวลในการโกน 5. ใบมีดเล็มหนวด จะช่วยโกนในส่วนที่ยากจะเข้าถึง 6. ด้ามจับกระชับมือ จะช่วยในการควบคุมการโกนให้ได้ตามต้องการ 7. หวีสั้น จะช่วยจัดเรียงหนวดให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถโกนได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ พาวเวอร์ ราคา 399 บาท

โปร แอลเอส ออล-อิน-วัน เฟส ทรีตเมนต์ (PRO LS All-in-one Face Treatment) จาก แล็บ ซีรีส์ มอยส์เจอไรเซอร์ประจำวัน ปลอบประโลมผิวหลังโกนหนวด มอบความชุ่มชื่นในทันที ช่วยให้เส้นริ้วรอยดูลดลง และความมันบนผิวดูลดลง ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

Scruffing Lotion 3.5 จาก clinique ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สะสมอยู่บริเวณผิวหนังชั้นบน ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวหน้าดูสดใส ลดการอุดตันของรูขุมขน ใช้หลังจากใช้สบู่ล้างหน้าแล้ว แต่ควรเป็นหลังการโกนหนวด โดยใช้สำลีชุบโลชั่นแล้วทาให้ทั่วบริเวณที่ไม่ได้โกนหนวด ไปในทิศทางเดียว ขนาด 200 มล. ราคา 850 บาท

L’Oreal Men Expert White Activ Oil Control Powered Water จาก L’Oreal โลชั่นน้ำสูตรเพื่อหน้าขาวใสไม่มัน คืนความสดชื่นให้กับผิว พร้อมกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้ครีม ด้วยส่วนผสมของ ALGAE EXTRACT สารสกัดจากสาหร่ายทะเลประเทศฝรั่งเศส ช่วยขจัดปัญหาความมันได้ถึงต้นตอ SALICYLIC ACID ช่วยต่อต้านแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดผิวได้อีกด้วย ราคา 199 บาท

Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream จาก kiehl's จัดการปัญหาความร่วงโรยของผิวรอบดวงตาอันบอบบาง ผ่านการทดสอบแล้วว่าลดเลือนริ้วรอยและปรับเนื้อผิวให้เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ราคา 1,700 บาท

Facial Fuel No Shine Hydrator จาก kiehl's เจลครีมสำหรับผู้ชายที่มีผิวมัน สูตรนี้มีคุณสมบัติดูดซับสูงเป็นพิเศษ ช่วยลดความมันเงา ให้ผิวสะอาด ดูมีสุขภาพดี พร้อมเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว 24 ชั่วโมง ใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วในการพัฒนาสูตรด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ ประกอบด้วย แมกนีเซียม โซเดียมพีซีเอ และสังกะสี สูตรพิเศษซึ่งปราศจากน้ำมัน ซิลิโคน และพาราเบน ขนาด 75 มล. ราคา 1,350 บาท

ครีมกันแดด แอนเทลิโอส เอ็กซ์แอล เอสพีเอฟ50+ จาก La Roche-Posay กันแดด สำหรับผู้ที่ต้องเผชิญแสงแดดจัด เน้นประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVB/UVA ได้สูง สูตรอ่อนโยน และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไวต่อแดด เนื้อครีมแบบ Melt – in ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย ขนาด 50 มล. ราคา 1,150 บาท

ไม่ใช่แค่บีบีครีมสำหรับผู้ชาย แต่ บีบี อินสแตนท์ มัลติ-แอคชั่น ฟลูอิด ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อหนุ่มเอเชียอย่างแท้จริง จากไบโอเธิร์ม ออมม์ เนื้อฟลูอิดสีเบจอำพรางรอยสิวและจุดด่างดำ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ กลีเซอรินช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ดูเนียนใส ไม่มันตลอดวัน ขณะที่ซาลิไลซิก แอซิด ในสูตรผสมช่วยลดการอุดตันของสิวให้ผิวสดใสขึ้น ดูมีสุขภาพผิวดี ขนาด 30 มล. ราคา 1,500 บาท

Clinique Happy for Men จาก clinique น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร ให้ความหอมประทับใจครั้งแรก และจะค่อยๆ จางลง จนกลายเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิวกายไปตลอด กลิ่นไม่ฉุน เป็นความหอมสดชื่นจากพืชตระกูลซีทรัส (ได้มาจากพืชตระกูลมะนาว ส้มแมนดาริน และเกรปฟรุต) ผสมด้วยกลิ่นไม้อ่อนๆ ขนาด 50 มล. ราคา 1,700 บาท

น้ำหอมสำหรับผู้ชาย รุ่น La Nuit De L'Homme EDT จาก YVES SAINT LAURENT น้ำหอมของชายหนุ่มยามค่ำคืน… ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจที่รุกเร้า และรุนแรง มอบความสดชื่น ซาบซ่าน เร่าร้อน จากกระวานแอลเอ็มอาร์ มะกรูดซิซิลี โก้หรูภูมิฐาน ไร้กาลสมัยด้วยสนซีดาร์เวอร์จิเนีย ลาเวนเดอร์แอลเอ็มอาร์ ความเป็นชายที่อ่อนโยน ลึกลับชวนค้นหา พร้อมคุณค่าจากคูมาริน แฝกหอม ราคา 2,800 บาท

ADIDAS Team Force Deo Body Spray สเปรย์ระงับกลิ่นกาย Team Force ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณตลอดทั้งวัน ด้วยกลิ่นหอมเท่ๆ สดชื่น ติดทนนาน ไม่ระคายเคืองผิว ขนาด 150 มล. ราคา 165 บาท

เจอร์เกนส์ ซูธติ้งอโล รีลีฟ สกินคูลลิ่ง มอยส์เจอไรเซอร์ สูตรประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาปัญหาผิวแห้งที่ได้รับผลกระทบจากการเผชิญกับสภาวะแวดล้อม ทั้งสายลมแรง ความหนาวเย็น และแสงแดด ปล่อยให้มอยส์เจอไรเซอร์สูตรนี้ได้ดูแลผิวคุณทุกวัน เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว สู่การถนอมผิวให้ดูมีสุขภาพดี รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มนวลขึ้น ขนาด 650 มล. ราคา 295 บาท

ลิสต์รายการมาหลากหลายชิ้นหวังว่าคุณผู้ชายจะสนุกกับการชอปปิ้งสินค้า เพื่อมาดูแลตัวเองให้ดูดีตั้งแต่ศีรษะจดเท้า จนสาวๆ ชื่นชม :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It