Beauty

ตัวช่วยหน้ากระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนใน 10 วัน*

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จุดด่างดำบนผิวหน้า เปรียบได้กับศัตรูตัวร้ายของใครหลายๆ คน ซึ่งจุดด่างดำเหล่านี้ มักจะเกิดจากการที่รังสี UV กระทบกับผิว และไปกระตุ้นให้เกิดจุดด่างดำออกมาในปริมาณมากเกินความจำเป็น หากเป็นสภาพปกติ กระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติจะช่วยผลัดผิวที่มีจุดด่างดำสะสมออกไปได้ แต่ทว่าผลกระทบจากการเผชิญกับรังสี UV ที่สะสมเป็นเวลานาน โดยเฉพาะเมืองอย่างบ้านเรา ก็ยากจะหลีกเลี่ยงรังสี UV ได้ ทำให้เกิดปัญหาจุดด่างดำสะสมจนยากที่จะลดเลือน

แต่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงเอเชียอย่างเราที่อยากดูอ่อนเยาว์ มีผิวหน้ากระจ่างใส ชิเซโด้ ได้แนะนำทางเลือกใหม่ ในการดูแลผิวด้วยไวท์เทนนิ่งเซรั่มประสิทธิภาพดีอันดับ 1 ของชิเซโด้ กับ White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ (ขนาด 30 มล. ราคา 4,700 บาท) เพื่อเป็นตัวช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ ด้วย MelanoCrush Energizer เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีในการใช้เลเซอร์ ที่ผสานส่วนผสมสารไวท์เทนนิ่งทรงคุณค่า ตรงเข้าฟื้นบำรุง ลดเลือน และปกป้องผิวบริเวณที่มีกระ และจุดด่างดำที่สะสมให้ดูจางลง แม้แต่จุดด่างดำที่ลดเลือนยาก เผยผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคยจนคุณรู้สึกได้ภายใน 10 วัน!*

*ผลการทดสอบความพึงพอใจด้วยแบบสอบถาม จากกลุ่มผู้ทดลองใช้ทั้งหมด 108 คน พบว่า 86 คนพึงพอใจในผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 10 วัน โดยบริษัท สปินคอนโทรล เอเชีย จำกัด ช่วงเดือนกันยายน พ.ศ. 2553

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It