Beauty

ค้นพบสัมผัสแห่งกลิ่นหอม ณ บูติกสุดหรูแห่งใหม่จาก โจ มาโลน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โจ มาโลน ลอนดอน บูติกแห่งใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์หรู ที่ตกแต่งในโทนสีครีม-ดำ ให้อารมณ์ที่ดูคลาสสิก เรียบหรู เฉกเช่นเดียวกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ ทุกร้านของ โจ มาโลน ลอนดอน ที่ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดียวกับที่ร้าน 154 วอลตัน สตรีต โทนสีครีม-ดำ สะท้อนความเรียบคลาสสิก โก้หรู ชั้นวางแบบห้องสมุดที่โปร่งตา จากมุมมองของชั้นกระจกที่วางเรียงขวดแก้วขนาดเล็ก ประดับด้วยโบสีดำตัดกับฝาสีเงิน ดูเรียบง่ายสะอาดตา แวดล้อมด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลายแบบโฮมมี

ด้วยการบริการที่สมบูรณ์พร้อม ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการทดลองโลชั่นเนื้อนุ่ม หรือลองกลิ่นทุกๆ กลิ่นที่คุณต้องการ ได้ที่บริเวณ Tasting Bar ที่ได้แรงบันดาลใจจากการผสมผสาน โดยมี โจ มาโลน สไตลิสต์คอยให้บริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่จะให้บริการนวด Hand & Arm Massage Treatment ผสมผสานผลิตภัณฑ์ความหอมหลากหลาย ค้นหากลิ่นที่เป็น Unique Scent ของลูกค้าแต่ละคน เพื่อตอบโจทย์การให้บริการแบบ High-Touch อันเป็นหัวใจหลักของการบริการ ณ ที่นี้ รวมไปถึงการให้คำแนะนำในการเลือกสรรของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณ ตามคอนเซ็ปต์ “Gift Giving” เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การให้และรับของขวัญที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม

นอกจากนี้ยังสนุกไปกับการครีเอตกลิ่นหอมสดชื่นพิเศษอย่างมีสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ Fragrance Combining ตามแบบฉบับของโจ มาโลน ลอนดอน โดยมี โจ มาโลน สไตลิสต์ ที่คอยแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดกับ 4 กลิ่นพิเศษของฤดูกาลนี้ อย่าง
เคาน์เตอร์ Jo Malone London เซ็นทรัลลาดพร้าว
– Blackberry & Bay
สำหรับคนที่ชื่นชอบความสดชื่นแนวกลิ่นฟรุตตี้ สดใส แรงบันดาลใจจากความทรงจำอันแสนสนุกของวัยเยาว์ ที่มีทั้งกลิ่นแบล็กเบอร์รี คละเคล้ากับน้ำจากผลเกรฟฟรุต กลิ่นสดชื่นของใบเบย์ กับความอ่อนหวานละมุนละไมของส่วนผสมที่แสนงดงามจากดอกไม้นานาพันธุ์ ปิดท้ายด้วยอารมณ์แห่งความสงบลุ่มลึกด้วยเบสจากหญ้า Vetiver และ Cedarwood

-Wild Fig & Cassis
กลิ่นหอมที่สะท้อนคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครกับกลิ่น Wild Fig & Cassis ให้ความรู้สึกสดชื่นของผืนป่าและความหอมจากใบหญ้าที่ผลิใบ ด้วยแนวกลิ่นของธรรมชาติอันแสนสดชื่น หอมสะอาดแต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของความหอมสดชื่นจากผล Fig สุกงอม, ต้นหญ้าสีเขียวแสนสดชื่น จรุงปรุงแต่งกับผล Cassis ในตระกูลเบอร์รีอันแสนชุ่มฉ่ำ

-Wild Bluebell
ความหอมหวานของสาวชวนฝัน กลิ่นหอมแนวเฟมินีนเกินจินตนาการ Wild Bluebell ที่บอกเล่าเรื่องราวความหอมที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของการผจญภัย ส่วนผสมของดอกบลูเบลล์ กานพลู สรรค์สร้างท็อปโน้ตที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ให้แนวกลิ่นฟลอรัลบางเบา จากดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบ Eglantine และดอกมะลิ ที่หอมหวาน สะท้อนเป็นความหอมของโน้ตกลาง ผ่านกาลเวลาเดินทางไปสู่เบสโน้ตที่แสนอบอุ่นละมุนกลิ่นจาก ไวต์แอมเบอร์ และมัสก์

-Amber & Lavender
อบอุ่น และเรียบโก้ ความหมายที่สะท้อนกลิ่น Amber & Lavender ได้อย่างลงตัว กลิ่นหอมที่สะท้อนความอบอุ่นอันแสนคลาสสิก ราวกับการสวมกอดอันแนบแน่นอ่อนโยน แอมเบอร์สร้างกลิ่นที่น่าค้นหาจากแถบซีกโลกตะวันออก ผสมผสานกับความหอมกรุ่นนุ่มสบาย และดอกลาเวนเดอร์เบ่งบานมอบความรู้สึกอันแสนผ่อนคลาย ผสมผสานกับกลิ่นกรุ่นบางๆ ของยางไม้ myrrh มอบสัมผัสอันแสนอบอุ่นในแบบสไปซีราวช่วงเวลาอาทิตย์อัสดง :: Text by FLASH

Jo Malone Testing Bar ที่คอยให้บริการลูกค้า






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It