Beauty

ทำประกายสีผมสวยๆ รับหน้าฝน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แม้บรรยากาศช่วงหน้าฝน จะเต็มไปด้วยเมฆทึม ทำให้ดูห่อเหี่ยว แถมยังต้องหงุดหงิดกับอาการฝนตกรถติด ดังนั้นมาทำให้ชีวิตคุณกระชุ่มกระชวยด้วยการแต่งเติมสีสันให้กับเส้นผมกันดีกว่า แถมเทคโนโลยีการเสริมสวยเส้นผมสมัยนี้ ยังสามารถทำให้ผมคุณสีสวยแถมช่วยบำรุงเส้นผมได้ในขณะเดียวกัน เหมือนอย่างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อิลลูมิน่า คัลเลอร์ ของ เวลล่า

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่จากเวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ในชื่อ Illumina Color(อิลลูมิน่า คัลเลอร์) ช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายได้อย่างงดงาม เพราะช่วยสะท้อนแสงได้ทุกมุมมอง โดย จอช วูด โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ คัลเลอร์ เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์ยามเช้าของลอสแองเจลิส “ผมอยากได้เส้นผมที่เปล่งประกายออกมาจากทุกมุม ไม่ว่าจะต้องกับแสงชนิดใดก็ตาม และให้สีสันที่เปล่งประกายออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ”

โดยเฉดสีของอิลลูมิน่า จะเน้นที่สีโทนน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งจะมีทั้งสิ้น 19 เฉดสี ซึ่งแม้จะทำทับกับสีเดิมก็ยังให้ประกายที่ดูสว่างแจ่มชัดได้ ไม่ดูทับทึม และนอกจากจะให้ประกายที่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังสามารถปกปิดผมขาวได้อย่างดี พร้อมทั้งช่วยรักษาเส้นผมให้สุขภาพดี เพราะมีสารที่จะเข้าไปช่วยห่อหุ้มธาตุทองแดงที่ติดอยู่บนเส้นผม ช่วยไม่ให้เกล็ดผมถูกทำลาย และทำให้พื้นผิวของเส้นผมด้านนอกเรียบ และดูสุขภาพดีขึ้น สีผมดูเป็นประกายดุจมีออร่าและโปร่งแสงขึ้นแม้ทำสีมาหลายครั้ง

ใครที่อยากมีเส้นผมเปล่งประกายอย่างงดงามแบบธรรมชาติด้วย อิลลูมิน่า คัลเลอร์ แบบนี้ สามารถเข้ารับบริการได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ทั่วประเทศ :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It