Beauty

Organic Calendula กุญแจสู่ผิวสตรอง จาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หมดเวลาลองคบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ แล้วเปิดใจให้ ‘รักแท้’ ที่จะช่วยดูแลผิวแห้ง แพ้ง่าย ให้กลายเป็นผิวสวยสุขภาพดี จากนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคอันดับหนึ่งจากอังกฤษ ชวนคุณค้นพบกุญแจสู่ผิว ‘สตรอง’ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีจากภายในกับคอลเล็กชั่น ‘Organic Calendula’ ด้วยส่วนผสมล้ำค่าอย่าง ‘คาร์เลนดูล่า ออร์แกนิคแท้ 100%’ จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดใน Eco-factory เมืองดอร์เซ็ทท์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของฉายา ‘English Garden Marigold’ เปี่ยมคุณค่าการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน บรรเทาอาการอักเสบ และลดการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดีเยี่ยม จาก 4 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ชาวอังกฤษตกหลุมรัก

– เปี่ยมคุณค่าสารสกัดจาก “คาเลนดูล่า ออร์แกนิคแท้ 100%” ที่ดีที่สุดจากอังกฤษ
– ฟื้นบำรุงผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวไวต่อการระคายเคือง ให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน
– ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน
– บรรเทาอาการอักเสบ และรอยแดง
– บรรเทาอาการผื่นคัน ป้องกันการเกิดสิว และลดการระคายเคือง
– เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว


Calendula Cleanser ขนาด 100 g ราคา 1,090 บาท
ทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างได้หมดจด ลดการเกิดสิว ผิวอักเสบ และผื่นคัน ด้วยเคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและสบายถึงขีดสุด เปี่ยมคุณค่าสารสกัดจากคาเลนดูล่าออร์แกนิคแท้ 100% ที่ดีที่สุดจากอังกฤษ และโฮโฮบาร์ ออยล์ (Jojobar Oil) เข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน และไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า


Calendula Cream ขนาด 30 ml ราคา 590 บาท
ใครที่มีปัญหาผื่นคัน ผิวอักเสบ รอยแดง ผิวแห้งแพ้ง่าย และผิวไวต่อการระคายเคือง ‘Calendula Cream’ ครีมมหัศจรรย์ที่ชาวอังกฤษนิยมอย่างมาก เลอค่าสำหรับพกติดตัวไปทุกที่ เปี่ยมด้วยพลังบำบัดของคาเลนดูล่าออร์แกนิคแท้ 100% ที่ดีที่สุดจากอังกฤษ ผสานพลังแห่งการบำรุงผิวจากพืชออร์แกนิคนานาพันธุ์ ช่วยบรรเทาอาการผื่นคัน ผิวแพ้ง่าย ผิวแดง ผิวอักเสบ และผิวไวต่อทุกสัมผัสได้อย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่ทำให้เกิดรอยดำ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น


Clarifying Mahonia Skin Gel ขนาด 10 ml ราคา 1,290 บาท
เจ้าของตำนาน “สิวยุบไวในชั่วข้ามคืน” เจลแต้มสิวออร์แกนิคแท้ 100% ยอดขายอันดับหนึ่งจากอังกฤษ เข้มข้นด้วยพลังมหัศจรรย์ของสารสกัดจากมาโฮเนีย (Mahonia) พืชออร์แกนิคล้ำค่าจากมาดากัสการ์ ไทม์ (Thyme) คาเลนดูล่า (Marigold) และใบบัวบก (Gotu Kola) ช่วยฆ่าเชื้อเชื้อแบคทีเรียตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดสิวและสิวอักเสบ พร้อมปรับสมดุลและไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ลดการเกิดรอยดำจากสิว


Calendula & Oat Lotion ขนาด 200 ml ราคา 1,690 บาท
คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งด้วย ‘คาเลนดูล่า & โอ๊ต’ ออร์แกนิค ด้วยโลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อเบาสบายสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งมาก เข้มข้นด้วยส่วนผสมของคาเลนดูล่า (Marigold) โอ๊ต (Oat) และอีฟนิ่ง พริมโรส (Evening Primrose) ออร์แกนิคแท้ ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเปล่งประกายทั่วเรือนร่าง

ค้นพบพลังมหัศจรรย์ของ ‘คาร์เลนดูล่า ออร์แกนิค’ จากนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ทั้ง 3 สาขา: ชั้น M Beauty Hall สยามพารากอน, ชั้น G Beauty Hall ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น G Beauty Hall เดอะมอลล์ บางแค หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th และ Line Official: @nyr_th

Comments are closed.

Pin It