Beauty

สีผิวสม่ำเสมอ แลดูเรียบเนียนด้วย "โบทานิเคิล แลบ"

Pinterest LinkedIn Tumblr


โบทานิเคิล แลบ (BOTANICAL LAB) สกินแคร์ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติผสานกับวิทยาศาสตร์ รังสรรค์ออกมาเป็นกลุ่มสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมที่เป็นที่รู้จัก เข้าถึงง่าย เพื่อสีผิวที่สม่ำเสมอ แลดูเรียบเนียน ช่วยดูแลผิวจากปัญหาสิวและรอยจากสิว ซึ่งได้รวบรวมพลังสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุด และพลังส่วนผสมทางวิทยาศาสตร์ มีจำหน่ายที่ร้าน Boots Thailand ทุกสาขา ทั้งหมด 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่


นีม ลีฟ + ซาลิไซลิค แอซิด แอนตี้-บลีมิช เจนเทิล เฟซ วอช
(Neem Leaf + Salicylic Acid Anti-Blemish Gentle Face Wash)

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนปรับสมดุลผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและเครื่องสำอางอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำร้ายผิว ปราศจากสาร SLS ( Sodium Lauryl Sulfate) หรือสารทำความสะอาดที่ทำให้เกิดฟอง ส่วนประกอบสำคัญ สารสกัดจาก นีม ลีฟ และซาลิไซลิค แอซิด 0.5% ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมช่วยให้ผิวดูปรับสมดุล ด้วยสารอัลลันโทอิน (allantoin) และอโล เวร่า (aloe vera) ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ผิวดูชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวมันเป็นสิวง่าย


ทูเมอริก + ซาลิไซลิค แอซิด แอนตี้-บลีมิช บาลานซิ่ง เฟซ วอช
(Turmeric + Salicylic Acid Anti-Blemish Balancing Face Wash)

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง และเครื่องสำอางอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำร้ายผิว ปราศจากสาร SLS หรือสารทำความสะอาดทำให้เกิดฟอง (สารก่อมะเร็ง) ส่วนประกอบสำคัญ สารสกัดจากทูเมอริก (TURMERIC) และซาลิไซลิค แอซิด 0.5% ช่วยปรับให้ผิวดูสมดุล ลดโอกาสการเกิดสิว เพื่อผิวแลดูโกลว์ใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยสารอัลลันโทอิน (allantoin) ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม


อโล เวร่า + ไนอะซินาไมด์ แอนตี้-บลีมิช คลาริฟายอิ้ง เซรั่ม
(Aloe Vera + Niacinamide Anti-Blemish Blemish Clarifying Serum)

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยลดการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมวิตามินหลายชนิด ซาลิไซลิค แอซิด ไนอะซินาไมด์ หรือวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวดูสะอาดใส มีส่วนผสมของ อโล เวร่า, ไฮยาลูโรนิค แอซิด และกลีเซอรีน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม


เพอร์เพิล จินเส็ง + ไนอะซินาไมด์ แอนตี้-บลีมิช แมททิฟายอิ้ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์
(Purple Ginseng + Niacinamide Anti-Blemish Mattifying Moisturiser)

โลชั่นบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบาสูตร non-comedogenic (ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิว) ช่วยลดการเกิดสิว และช่วยลดเลือนรอยสิวและการอุดตันในรูขุมขน ให้ผิวดูสะอาดเรียบเนียน ปราศจากความมันวาว ด้วยส่วนประกอบสำคัญจาก แป้งสตาร์ชธรรมชาติ (tapioca starch) และซาลิไซลิค แอซิด ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว เป็นสูตรช่วยปกป้องผิวด้วยส่วนผสมจากแอนตี้ออกซิแดนท์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


โบทานิเคิล แลบ โรส + ไฮยาลูโรนิค แอซิด แอนตี้-บลีมิช โอเวอร์ไนท์ ไฮเดรติ้ง มาสก์
(Rose + Hyaluronic Acid Anti-Blemish Overnight Hydrating Mask)

ผลิตภัณฑ์มาสก์บำรุงผิวหน้า ช่วยเติมชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผิวหน้าดูฟูอิ่มน้ำ ในขณะนอนหลับ ให้ผิวแลดูใสสะอาด ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ โรส วอเตอร์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด พร้อมด้วย สควาเลน วิตามินอี และกลีเซอรีน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Comments are closed.

Pin It