Beauty

ผิวฉ่ำ หน้าเป๊ะปัง กับ "Happy B-day Bellezza" คอลเลคชั่นฉลอง 25 ปี KIKO Milano

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปาร์ตี้ครั้งใหญ่! ฉลองครบรอบ 25 ปี KIKO Milano ที่เป็นตำนานความงามให้กับสาวๆ มานานกว่า 2 ทศวรรษ ถึงวันเกิดทั้งทีต้องฉลองแบบจัดเต็ม! ด้วยคอลเลคชั่นที่อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ โดยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ตัวเด่นยอดฮิตตลอดกาล เพิ่มความพิเศษให้สาวๆ ร้องว้าวกันดังๆ

และนี่ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่จะนำเสนอ Capsule Collection โดยวางขายแบบ limited edition มาพร้อมแพคเกจสีเงิน ระยิบระยับ บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี และคงสไตล์สุดเปรี้ยวตามแบบฉบับสาวอิตาเลียน


งานผิวสวยฉ่ำ สุขภาพดี

งานผิวไม่ผ่าน อย่างอื่นก็ไม่ได้! จะแต่งหน้าลุคไหนก็ต้องเริ่มที่ผิวดีเข้าไว้ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งจะช่วยให้เราดูดีเป็นพิเศษ! หลังจากอาบน้ำ อย่าลืมชะโลมผิวให้ดื่มด่ำไปกับการบำรุงด้วยครีมเนื้อเนียนนุ่มกลิ่นวานิลลาหอมหวานอย่าง Candy Body Butter Body Cream (ราคา 950 บาท) ด้วยเนื้อมูสนุ่มที่ซึมซาบเข้าสู่ผิว และช่วยให้ผิวนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์กลิ่นหอมมะพร้าวสำหรับผิวหน้า Nourishing Face Cream (ราคา 1,000 บาท) ที่มอบการบำรุงด้วยเชียบัตเตอร์, ว่านหางจระเข้และน้ำมันแมคาเดเมีย เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสวยพร้อมสำหรับการแต่งหน้าและช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น ปิดจบงานผิวจบด้วย Glow Elixir 2-IN-1 Face Base and Serum (ราคา 1,000 บาท) ไอเทมที่เป็นทั้งเซรั่มและไพรเมอร์ไปในตัว โดดเด่นเรื่องการสร้างงานผิวแบบ Glass Skin ฉ่ำวาวราวกระจก ด้วยเนื้อผลิตภัณ์แบบน้ำเบาสบายผิว ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างเรียบเนียน มอบผิวสวยโกลว์เพอร์เฟ็กต์แบบไม่มีอะไรมาต้าน!


ผิวหน้าเป๊ะปัง

คว้า Skin Trainer CC Blur Perfect Skin Optical Corrector (ราคา 1,200 บาท) มาก่อนเลย เพราะนี่คือขั้นตอนแรกสู่งานเมคอัพสวยเป๊ะ เนื้อครีมเนียนละเอียดเบาสบายผิว ช่วยลดความมันบนผิว พร้อมปรับผิวให้แลดูเรียบเนียนและช่วยอำพรางริ้วรอยต่างๆ เรียกว่าตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ตามด้วยการแต้ม Glowing Skin Primer Face Base (ราคา 1,100 บาท) ที่จุดสูงสุดบนใบหน้า มอบเอฟเฟ็กต์ผิวโกลว์ดุจผิวผ่านฟิลเตอร์ จากนั้นใช้ Highlighting Drops Face Highlighter (ราคา 850 บาท) แต้มลงที่โหนกแก้มเพื่อความวาวพุ่งอีกระดับ เกลี่ยง่าย ใช้งานง่ายและหลากหลาย ช่วยเปิดไฟให้ผิวสวยพุ่งไปได้อีกไกล!


และก็ถึงเวลาของสีสัน ด้วยบลัชออนและบรอนเซอร์ซึ่งจะมอบประกายความโกลว์ให้ผิวสุกปลั่ง สวยฉ่ำ โดยใช้ชุดแปรง Face & Eyes Brush Kit (ราคา 1,000 บาท) ปัดไล้ Baked Blush (ราคา 1,100 บาท) ที่บริเวณหน้าแก้ม แล้วห้ามลืม Baked Bronzer (ราคา 1,100 บาท) ปัดบริเวณใต้โหนกแก้มและข้างขมับ เพื่อสร้างมิติให้กับโครงหน้า พร้อมโทนอบอุ่นดุจยามต้องแสงอาทิตย์ยามเย็น


ดวงตาลุ่มลึกน่าหลงใหล

รังสรรค์ดวงตาให้สวยแวววาวด้วย Magnetic Eyeshadow (ราคา 850 บาท) โดยใช้แปรงแต่งตาจาก Face & Eyes Brush Kit (ราคา 1,000 บาท) แต้มลงไปที่เปลือกตาหรือจะฟาดให้หนักเพื่อลุคคมเข้มเป็นพิเศษก็ย่อมได้ด้วย Colour Shock Eyeshadow (ราคา 650 บาท) เนื้อครีมพิกเมนต์สีแน่น


อายแชโดว์พร้อม ก็ต้องมีอายไลเนอร์ตามมาสิคะ ลอง Lasting Duo Eye Pencil (ราคา 650 บาท) วาดขอบตาเพิ่มความคมเข้ม มิติลุ่มลึก ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนนาน ใช้ด้านสีเข้มที่เบลนด์ให้ฟุ้งเพื่อลุคสวยเซ็กซี่ ส่วนอีกด้านที่เป็นเฉดสีอ่อนเอาไว้ใช้เขียนขอบตาด้านใน ช่วยให้ดวงตาเป็นประกาย สดใสขึ้น

ยังไม่จบแค่นั้น เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานนี้ยกให้ Eyebrow Marker (ราคา 650 บาท) เพราะมาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่ช่วยให้ได้เส้นคิ้วคมสวย เรียงเส้นได้ดี สร้างลุคที่ดูเป็นธรรมชาติได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ได้เป็นกรอบหน้าที่สวยมงลงอย่างแท้จริง


มาสคาร่าคือไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเมคอัพในทุกลุค เพราะช่วยอัพเกรดลุคที่สวยอยู่แล้วให้สวยเวอร์ขึ้นไปอีก ต้อง Luxurious Lashes Maxi Volume Brush Mascara (ราคา 600 บาท) งานขนตาหนาฟูด้วยไฮยาลูรอนิคและหัวแปรงไซส์ใหญ่มอบทั้งความหนาแน่นและคมชัดให้ขนตาเส้นต่อเส้น


เรียวปากเย้ายวนใจ

ถึงเวลาต้องเลือกแล้วว่าหนึ่งในสามนี้สิ่งใดจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ถ้าต้องการความนุ่มเนียน เนื้อสีมีประกายชิมเมอร์ เลือก Sparkling Lip Balm (ราคา 700 บาท) ประกายวิบวับ ออกแบบมาเพื่อบำรุงเรียวปากชุ่มชื้นแต่ความฉ่ำวาวนันไม่เป็นรองใคร ถ้าอยากได้ความเงางามประกายมุกต้อง Holo Lipgloss (ราคา 600 บาท) เนื้อลิปแบบเชียร์ แต่ให้ความโฮโลกราฟิคสร้างเอฟเฟ็กต์ปากฉ่ำวาว พร้อมสีสันสดชัด หรือถ้ามาสายแมทท์ต้อง Velvet Passion Matte Lipstick (ราคา 650 บาท) ลิปสติกเนื้อครีมนุ่มลื่น ให้สัมผัสเนียนๆ เบาสบาย ไอเทมลิปสติกแบบไหนก็สวยเลือกไม่ได้ เราก็ต้องมีครบหมด!


ทีนี้คุณก็พร้อมแล้วสำหรับงานปาร์ตี้ฉลองครบ 25 ปีของ KIKO MILANO ครั้งสำคัญ ต้องโดดเด่นกว่าใครๆ อย่างแน่นอน


KIKO MILANO Happy B-Day Bellezza Collection วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน KIKO Milano สาขา Central Ladprao ชั้น 2, centralwOrld ชั้น 1 และ Siam Center ชั้น M หรือช้อปทางออนไลน์ที่ Central Online, Lazada Flagship Store, Shopee และ Chat & Shop ที่ LINE @KIKOMilanoTH

Comments are closed.

Pin It