Gossip

ฝันที่เป็นจริงของ "พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา" ได้เที่ยวต่างประเทศสมใจ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมา ประกอบกับมีลูกน้อย ฝาแฝด “น้องอันดากับน้องอัญชัน” จึงทำให้คู่รักนักเดินทาง อย่าง ทายาทสาวแห่งบ้านกระทิงแดง “พลอย–ฐิติกุล อยู่วิทยา” กับ สามี “โอม วิมลรัตน์” แทบจะไม่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศเลย

แต่ใช่ว่าจะหยุดยั้งการเดินทางของทั้งคู่ได้ เพราะเขาและเธอยังคงกระเตงลูกแฝดไปเที่ยวทั่วไทยให้คลายเหงา แถมลูกๆ ยังได้เรียนรู้ประสบการณ์การเดินทางตั้งแต่ยังเล็กๆ อีกด้วย


และแล้ว ฝันที่เป็นจริงของสาวพลอย ก็มาถึง เมื่อ สหรัฐอเมริกา เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบไม่กักตัว สำหรับผู้ได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย เธอก็วางแพลนทริปสหรัฐฯ ทันที

ทริปนี้ เธอยังได้พาลูกแฝด ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่แคลิฟอร์เนียอีกด้วย แถมยังเป็นทริปที่สาวพลอยสมหวังในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการได้มีภาพเดี่ยวๆ บ้าง ภาพคู่แบบไม่ต้องอุ้มลูกบ้าง โดยเฉพาะ ภาพคู่กับสามีสุดที่รักนี่ฟินสุดๆ


ก็เพราะทริปนี้ เป็นทริปครอบครัวที่มีทั้งคุณตากับคุณยายของคู่แฝดไปช่วยแบ่งเบาภาระ ในการดูแลและการอุ้ม ที่พักหลังเด็กๆ ก็จะน้ำหนักเพิ่มขึ้นตามวัย ถึงขนาดที่มีภาพหนึ่งที่สาวพลอยถ่ายให้คุณสามีกับน้องอัญชันเสร็จแล้ว มาโพสต์ไว้ว่า “หลังจากถ่ายรูปนี้เสร็จ อิแม่ผู้แบกลูกชายหนัก 11 โล ปีนขึ้นหน้าผาจากบีชด้านล่าง…เป็นลมจ้ะ…นอนพื้นไปเลยจ้ะ” เอ็นดูความพยายามของนางจริงๆ คร่า

แต่ภาพที่ออกมาแต่ละภาพของแต่ละสถานที่ ก็น่าจะทำให้คุณแม่ยังสาว ผู้รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ หายเหนื่อยในบัดดล

รอชมภาพสวยๆ กันต่อไปนะเจ้าคะ

#celebonline #celeb #gossip #ฐิติกุลอยู่วิทยา #กระทิงแดง #ท่องเที่ยว #สหรัฐอเมริกา

Cr.talkploy

Comments are closed.

Pin It