Beauty

แต่งผมสวยระดับฮอลลีวูด กับ มาร์ค ฮิลล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาร์ค ฮิลล์ กับแตงโม-ภัทรธิดา
บินลัดฟ้ามาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง สำหรับแฮร์สไตลิสต์ระดับโลกค่าตัวครึ่งแสน มาร์ค ฮิลล์ กับผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ MarkHill พร้อมนำเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม ภายใต้การนำเข้าของบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) โดยจัดงานให้เหล่าช่างผมและแฟนคลับได้สัมผัสใกล้ชิด ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มาร์คแชร์เคล็ดลับความสำเร็จของตัวเองว่า “สำหรับบทบาทการเป็นช่างผมนั้น ผมทำงานและฝึกฝนทุกวันมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการเรียนรู้สไตล์ผมกับโมเดลจนดึก ถ้าไม่อยู่ในร้านก็จะหาความรู้เพิ่มจากหนังสือ วิดีโอ หรือฝึกทำผมให้กับญาติพี่น้อง ส่วนบทบาทของการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ ผมมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย รวมทั้งปรับสูตรอย่างเต่อเนื่อง เพื่อให้สาวๆ ได้ดูแลเส้นผมให้สวยเทียบเท่าซาลอนด้วยตัวเอง
มาร์ค ฮิลล์โชว์สไตลิ่งลุคสุดชิก บิ๊ก แอนด์ บาวน์ซี่ แฮร์
กูรูเส้นผม ยังได้แบ่งปันเคล็ดลับในการบอกลา Bad Hair Day ให้กับสาวไทยที่สภาพผมส่วนใหญ่ชี้ฟู ไม่เป็นทรง เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ด้วยเทรนด์ผมสุดชิก Big and Bouncy Hair ที่จะทำให้ผมชี้ฟู ที่สาวไทยส่วนใหญ่ประสบปัญหาให้มีวอลุ่ม ลอนหนาชวนหลงใหล ซึ่งเป็นเทรนด์ผมที่กำลังอินในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2013
กับเทคนิคง่ายๆ 4 ขั้นตอน ดังนี้

ขั้นที่ 1 ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมชุด Love Big Hair! ของมาร์ค ฮิลล์ สระและนวดผมเพื่อเพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผม แล้วเป่าผมให้หมาด ชโลมมูสจนถึงโคนผม เพื่อให้ผมเป็นลอน หนา มีน้ำหนัก

ขั้นที่ 2 แบ่งผมออกเป็นส่วนๆ ฉีดสเปรย์บิ๊กโบลว์! จากนั้นใช้โรลม้วนผมแบบใช้ความร้อนม้วนผมให้ทั่วศีรษะ จัดแต่งทรงก่อนถอดโรลออก ตามด้วยการใช้หวีซี่ใหญ่แปรงผมเบาๆ เพิ่มวอลุ่มให้เส้นผมมากที่สุด

ขั้นที่ 3 แบ่งผมออกเป็นส่วนๆ และฉีดสเปรย์กันความร้อน เพิ่มความหนาและนุ่มให้กับลอนผม ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าพันผมจากปลายจนจดโคนผม ทิ้งไว้ 2 – 3 วินาที ก่อนปล่อยผมออก

ขั้นที่ 4 ใช้หวีซี่ใหญ่หรือนิ้วมือสางและยีผมเบาๆ เพียงเท่านี้ สาวไทยก็จะมีผมลอนสวย หนา มีน้ำหนักและพลิ้วไหวอย่างนุ่มนวลเป็นธรรมชาติฉบับซูเปอร์สตาร์ หรืออาจเพิ่มลุคให้ดูขี้เล่นสนุกสนานด้วยการถักผมด้านหน้าให้ดูยุ่งๆ ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ
พลอย รัตนรัตน์ มาร่วมเผยแฮร์ลุค
นอกจากนั้นเขายังแนะนำเทรนด์สีผมสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากจะหลุดเทรนด์ผม โดย “โทนสีทองแดง” จะมาแรงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ ซึ่งเป็นโทนสีที่เข้ากันได้ดีกับโทนสีผมที่ค่อนข้างเข้มของสาวเอเชีย

หนุ่มมาร์คทิ้งท้ายถึงสาวไทยว่า ทรงผมที่รับกับใบหน้า และการแต่งตัว ช่วยปรับลุคให้ดูดีขึ้นได้ เพียงแค่เปลี่ยนข้างแสกผม ลองหาเครื่องประดับมาแต่งผม หรือทำผมในสไตล์ใหม่ๆ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนลุค เพียงแค่นี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณได้แล้ว ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมให้เหมาะกับสภาพผมและสภาพอากาศ
แตงโมกับทรงผมฮิตรับซีซั่น

Comments are closed.

Pin It