Beauty

เคล็ดลับหุ่นฟิตของ หมิง-สุวรา

Pinterest LinkedIn Tumblr

หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
เป็นกิจกรรมของคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ เมื่อ Caltrate Plus ผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริมจัดกิจกรรม TIME to MOVE ขยับสนุก กระดูกแข็งแรง ชวนเหล่าเซเลบคนดังมาเผยเคล็ดลับการบำรุงกระดูกให้แข็งแรง ยกเครื่องเล่นนานาชาติเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้และตรวจวัดมวลกระดูก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

นายแพทย์วรชัย ชื่นชมพูนุท สูตินารีแพทย์ ประจำโรงพยาบาล บีเอ็นเอช ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกพรุนกล่าวว่า กระดูกพรุนเป็นภาวะที่กระดูกสูญเสียเนื้อกระดูก และโครงสร้างของกระดูกผิดไป เนื่องจากแคลเซียมในกระดูกลดลง ทำให้กระดูกพรุน มีความเปราะบาง เกิดการหักได้ง่าย โดยเฉพาะกระดูก ข้อสะโพก กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อมือ ทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาได้ เช่น อาการปวดหลังเรื้อรัง รูปร่างผิดปกติ เสียสมดุลการเดิน และอันตรายที่สุดของโรคกระดูกพรุน คือกระดูกหัก ทำให้เกิดอาการปวดมาก จนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ โดยกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสเป็นโรคนี้ ได้แก่ สตรีที่อยู่ในวัยใกล้หมดประจำเดือน หรือย่างเข้าสู่ช่วงวัยทองไปแล้ว และปัจจุบันยังไม่มีวิธีการรักษาโรคนี้หายขาด มีเพียงแค่หยุดยั้งการสูญเสียมวลกระดูก และรักษาอาการกระดูกหักเท่านั้น ดังนั้น จึงควรดูแลและบำรุงกระดูกตั้งแต่วัยเด็กจนถึง 30 ปี

งานนี้มีบรรดาเซเลบมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะการมาร่วมเครื่องเล่นนานาชนิดที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก โดยเฉพาะสาวหมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่ได้เห็นเครื่องเล่นและเครื่องออกกำลัง โดยเฉพาะปีนเขา ก็รีบโชว์ความสามารถเฉพาะตัว ปีนขึ้นไปอย่างรวดเร็ว “หมิงชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬาค่ะ ทั้งดำน้ำ ชกมวย แต่ล่าสุดกำลังสนุกกับปากัวร์ ซึ่งเป็นฟรีรันนิ่ง เหมือนกับที่อนัน อันวา เล่นค่ะ สนุกและเอ็กซ์ตรีมมากๆ ออกกำลังกายแล้วก็ไม่ลืมที่จะดูแลเรื่องอาหาร จะเน้นทางโปรตีนเยอะ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และที่สำคัญไม่ลืมทานแคลเซียมเสริมค่ะ

ฟังเคล็ดลับของสาวสุขภาพดีแล้ว ใครอยากได้หุ่นสวยเป๊ะ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์สบายๆ มาออกกำลังกายกันดีกว่า



Comments are closed.

Pin It