Beauty

ทิปส์สวยง่ายๆ สไตล์คุณแม่คนดังฝั่งฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่ 12 สิงหาคม เราเลยไม่ลืมที่จะเกาะกระแส ด้วยการนำทิปส์ความสวยความงามเด็ดๆ จากเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้คนดัง ในแวดวงฮอลลีวูด ให้คุณแม่ชาวไทยได้หยิบยืมไปใช้ จะได้ยังสวยและแซ่บไม่แพ้กัน

1.คุณแม่ยังสาว “ฮิลลารี ดัฟฟ์” ของลูกชายลูกา ครูซ บอกว่า เธอไม่เคยออกจากบ้านโดยไม่ฉีดน้ำหอม โดยเธอจะมีน้ำหอมอยู่หลายกลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะให้อารมณ์ในแต่ละวันแตกต่างกันด้วย

2.“อาเดรียนา ลิมา” คุณแม่นางแบบจาก Victoria's Secret มีเคล็ดลับที่ทำให้ผมของเธอเงางามและยาวเร็ว นั่นก็คือ Flaxseed Oil (น้ำมันจากเมล็ดลินิน)

3.คุณแม่ลูกสองสุดฮอต “เจสสิกา อัลบา” แนะนำทิปส์สำหรับคุณแม่ที่อยากมีตาสวยหวานน่ามองคือ หมั่นดัดขนตาบ่อยๆ เพราะจะทำให้ขนตาดูงอนงามเป็นธรรมชาติ ยิ่งวันไหนดวงตาไม่สดใส การดัดขนตาและปัดมาสคาร่านิดหน่อย ก็จะช่วยให้ดวงตาดูสดใสขึ้นได้

4.คุณแม่ลูกแฝดสะโพกดินระเบิดอย่าง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีผิวแทนสวย ก็ได้ทิปส์มาจากช่างแต่งหน้าเจ้าประจำว่า แทนที่จะทำให้ผิวแทนด้วยการอาบแดด (ซึ่งจะทำให้ผิวเป็นริ้วรอยได้ง่าย) เวลาแต่งหน้าให้เลือกใช้บรอนเซอร์และผลิตภัณฑ์ทาผิวสีแทนจะดีกว่า

5.คุณแม่สาวสองพันปี “เดมี มัวร์” มีเคล็ดลับคงความสวยและสาวมาได้อย่างยาวนาน นั่นก็คือ การทาครีมมอยเจอไรเซอร์ ซึ่งเป็นคำแนะนำที่คุณแม่ของเธอสอนไว้ แถม เดมี ยังส่งต่อเคล็ดลับนี้ไปยังบรรดาลูกสาว 3 คนของเธอกับอดีตสามี บรู๊ซ วิลลิส อีกด้วย

6.คุณแม่ซุปตาร์เต้นสะบัด “บียอนเซ่” ก็มีเคล็ดลับสำหรับวันที่ดวงตาอ่อนล้า ด้วยการแต้มอายแชโดว์สีทองที่หัวตา ซึ่งจะทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It