Beauty

เคล็ดลับความหล่อของ ยู จี แท !

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นงานรวมพลคนสวยงานใหญ่แห่งปีของกรุงโซล เมื่อเอสเค-ทู จัดงาน “Honoring Discoveries” ขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อฉลองความสำเร็จแห่งการค้นพบคำตอบการดูแลผิว พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Essential Power Essence ซึ่งงานนี้มีเหล่าเซเลบเกาหลีใต้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงเคท บอสเวิร์ธ เอสเค-ทู โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด แม้แต่สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์จากเมืองไทยก็เดินทางไปร่วมงานด้วย

แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคงเป็นหนุ่มยู จี แท ที่มาร่วมงานครั้งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ด้วย ซึ่งเขาสารภาพว่า รู้สึกตกใจและตื่นเต้น เมื่อทราบว่าตนเองได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝ่ายชายคนแรกของเกาหลีใต้ แถมยังฝากเคล็ดลับการดูแลตัวเอง ซึ่งเน้นการทำความสะอาดหน้าว่า “ส่วนตัวแล้ว ด้วยอาชีพนักแสดง การดูแลใบหน้าให้เกลี้ยงเกลาถือเป็นสิ่งสำคัญ ทุกวันนี้ดูแลทำความสะอาดหน้าเป็นประจำทุกเช้า เย็น ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของเอสเค ทู”

นอกจากนั้นเขายังแอบเผยถึงนิยามของผู้หญิงสวยในแบบฉบับยูจีแท ว่า “ผมให้ความสำคัญกับความสวยทางจิตใจ และความงามทางความคิดมากกว่ารูปร่างหน้าตา ผู้หญิงที่สวยที่สุด สำหรับผม คือ ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง และเป็นธรรมชาติครับ”
ได้ยินแบบนี้แล้ว สาวๆ ที่คลั่งไคล้หนุ่มยู จี แท นอกจากจะดูแลผิวพรรณแล้วยังต้องดูแลความสวยจากภายในด้วยนะเนี้ย


Comments are closed.

Pin It