Beauty

อัปเดตนาฬิการุ่นใหม่ ก่อนไปชอปงาน Central International Watch Fair 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>มาอัปเดตนาฬิกาใหม่รับต้นเดือนกันดีกว่า มีทั้งเรือนเวลาระดับสูงที่มีมูลค่าใช้ความพิถีพิถันในการทำ บางเรือนใช้เทคโนโลยีไฮเทค บางเรือนถึงจะดูเรียบง่ายแต่ก็มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าเรือนไหนก็สวยถูกใจเซเลบออนไลน์ทั้งนั้น

ยูลิส นาร์แดง คลาสสิโค เซอร์เพนต์ (Ulysse Nardin Classico Serpent) เลือกสรรภาพงูสง่างามประดับอยู่บนหน้าปัด ทำขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษของการเขียนสีลงยาแบบชอมเลอเว่ (Champlevé) ถ่ายทอดความลึกลับและความงดงาม เพื่อให้นักสะสมได้หามาเป็นเครื่องรางนำโชค พื้นหน้าปัดสีน้ำตาลเข้มประกายทอง เปรียบเสมือนกองใบไม้บนพื้นดิน สีของตัวงูเล่นโทนสีฟ้าเขียว ขับให้ตัวงูมีลักษณะระยิบระยับคล้ายเกล็ดที่ส่องประกายบนลำตัว ท่าทางชูคอพร้อมจู่โจม อ้าปากกว้างอวดเขี้ยวคม ให้ความรู้สึกเสมือนประหนึ่งมีชีวิต โดดเด่นสง่างามคู่ควรกับผู้สวมใส่ ตัวเรือนรุ่นคลาสสิกทำจากวัสดุทองชมพู 18 กะรัต สวยงามเหมาะสำหรับนักสะสมและคอนาฬิกาที่ชื่นชอบงานศิลป์ตัวจริง ทำงานผ่านระบบไขลาน คาลิเบอร์ UN – 815 ซึ่งคิดค้นและผลิตโดยโรงงานของยูลิส นาร์แดงโดยเฉพาะ การันตีความเที่ยงตรงด้วยมาตรฐานระดับโครโนมิเตอร์ COSC สำรองพลังงานนาน 42 ชั่วโมง กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน กันน้ำได้ลึก 50 เมตร ประกอบคู่สายหนังจระเข้สีน้ำตาลรับกับพื้นหน้าปัดเป็นอย่างดี ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 88 เรือนทั่วโลก สนนราคาเรือนละ 1,923,000 บาท

CHRONOFIGHTER OVERSIZE GMT STEEL & GOLD จาก GRAHAM เป็นที่กล่าวถึงในส่วนของชุดกลไกทางด้านซ้ายมือของตัวเรือนที่คล้ายไกปืน เป็นการออกแบบที่ผ่านการทดลองและวิจัยแล้วว่าเป็นการออกแบบให้ใช้กับนิ้วโป้ง ซึ่งเป็นนิ้วที่ไวที่สุด สามารถควบคุมฟังก์ชันการจับเวลาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วที่สุด และผลิตจากวัสดุไฮเทค ที่มีความแข็งแรงและสวยงาม ตัวเรือนนาฬิกาทำมาจากสเตนเลสสตีลขนาด 47.0 มิลลิเมตร ผสมด้วยวัสดุทองชมพู ที่ชุดกลไกจับเวลาและเข็มชั่วโมง นาที ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติไว้ภายในตัวเรือน มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือนแบบอินคาบล็อก ที่แสดงเวลาอย่างเที่ยงตรง บอกชั่วโมง นาที วินาที โครโนกราฟจับเวลา พร้อมการแสดงวันแบบ Big date ในตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งยังแสดงฟังก์ชันบอกเวลา GMT ที่อ่านค่าได่อย่างง่ายดาย สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร สายหนังจระเข้สีดำ ราคา 665,000 บาท

อาร์โซ ลิปสติก จาก แอร์เมส ตัวเรือนเหล็กกล้าขนาด 32 มม. หน้าปัดพื้นขาวด้าน กระจกคริสตัลป้องกันแสงสะท้อน มาพร้อมกับกลไกอัตโนมัติผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ควบคุมเข็มวินาทีกลางหน้าปัด และช่องบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา กันน้ำ 5 atm สายหนังลูกวัวสีชมพูลิปสติกเรียบหวาน แต่งตะเข็บด้วยเชือกด้ายสีชมพูโทนเดียวกันในแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญในเวิร์กชอปผลิตสายหนังของแอร์เมส ราคา 134,900 บาท

ดับเบิล มิสเตอรี ควอเทร เซซองส (DOUBLE MYSTERY QUATRE SAISONS) จาก แฟรงค์ มุลเลอร์ มาพร้อมตัวเรือนขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม. ประดับด้วยเพชร 338 เม็ด และอัญมณีหลากสีเจียระไนกลมอีก 273 เม็ด ตัวเรือนทรงกลมทองไวต์โกลด์ 18 กะรัต ด้วยการติดตั้งภายในเป็นกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ พร้อมศักยภาพของการสำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง กันน้ำ 30 เมตร สายหนังจระเข้เย็บตะเข็บมือ สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์

ทิสโซต์ เฮอริเทจ เนวิเกเตอร์ รุ่นฉลองครบ 160 ปี (Tissot Heritage Navigator 160th Anniversary) สไตล์คลาสสิก ดีไซน์ย้อนยุคแบบเนวิเกเตอร์ รุ่นดั้งเดิมที่ได้ผลิตครั้งแรกในปี 1953 เป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 43 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยความสามารถในการดูเวลาได้ถึง 24 เมืองหลักทั่วโลก กลไกออโตเมติกโครโนมิเตอร์รับรองจาก COSC ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หน้าปัดโค้งทรงโดมทำจากแซฟไฟร์คริสตัล โชว์ตัวเลขอารบิกบอกเวลา สายหนังแท้ พร้อมตัวล็อก สลักหมายเลขประจำเรือนทุกเรือน และสามารถกันน้ำได้ลึก 30 เมตร ราคาเรือนละ 51,800 บาท

แกลม ร็อค Miami Collection รหัส GR11114 กลไกโครโนกราฟ หน้าปัดนาฬิกาขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 46 มม. ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล สีพิงก์โกลด์ กันน้ำลึก 100 เมตร ฝาครอบหุ้มด้วยหนังแท้ สายหนังแท้ กระจกมิเนอรัล ป้องกันรอยขีดข่วน ราคา 72,500 บาท

Orion 38 จาก NOMOS Glashütte นาฬิกาเยอรมันหน้าตาเรียบง่ายแต่เปี่ยมเอกลักษณ์อย่างที่สุด กลไกไขลาน Alpha ฟังก์ชันแสดงชั่วโมง นาที และวินาทีที่หน้าปัดย่อยที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ตัวเรือนขนาด 38 มม. ทำจากสเตนเลสสตีล หน้าปัดสีขาว พร้อมกระจกคริสตัลแซพไฟร์ทั้งหน้าและหลัง เข็มชั่วโมง นาทีเป็นบลูสตีล เข็มวินาทีเป็นบลูสตีลเช่นกัน ที่หน้าปัดย่อยตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา กันน้ำลึก 30 เมตร สายหนังม้าเนื้อนุ่มที่มาจากส่วนหลังของม้า ราคา 82,200 บาท

อัปเดตเรือนเวลางามๆ กันไปแล้วก็ไปเดินชอปปิ้งในงาน Central International Watch Fair 2013 ที่จัดขึ้นที่แผนกนาฬิกา ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน งานนี้รวบรวมนาฬิกาหรูระดับโลก จากงานบาเซิลเวิลด์และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนรักนาฬิกาได้จับจองเป็นเจ้าของ โดยมีแบรนด์มาร่วมงานมากถึง 180 แบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท จะมีเรือนไหนน่าสนใจบ้างเซเลบออนไลน์จัดมาให้ชมกันก่อน เริ่มจาก

กุชชี่ “ยู-เพลย์ ไทยแลนด์ เอดิชัน” (U-Play ‘Thailand Edition’) โดดเด่นด้วยสีของกล้วยไม้ไทยในเฉดม่วงไวโอเลต ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสีกล้วยไม้ที่สวยที่สุดชนิดหนึ่งของโลกที่ขอบหน้าปัด เปล่งประกายความเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกด้วย GUCCI ไอคอน สัญลักษณ์ตัว G ไขว้บนหน้าปัดสีซิลเวอร์ พร้อมโชว์โลโก้ของแบรนด์ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา มาคู่กับสายผ้าลาย GG สีเบจ ตัดขอบสายอย่างลงตัวด้วยสีม่วงกล้วยไม้เฉดเดียวกับขอบหน้าปัด ตอกย้ำความเป็น ‘Thailand Edition’ ในสไตล์ของ GUCCI ด้วย dog tag charm พร้อมสลัก ‘Floral Charm Thailand Edition 2013’ ที่ด้านหลัง

สวารอฟสกี้ นำเสนอผลงานชิ้นเด่นอย่าง piazza lady (เพียซ่า เลดี้) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ประดิษฐกรรมแห่งความทรงจำอันเป็นอมตะ ราคา 32,000 บาท

จีซีวัน (Gc-1) เรือนเวลาโครโนกราฟมาดแกร่งสำหรับคุณผู้ชาย กลไกควอตซ์โครโนกราฟความเที่ยงตรงสูงผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Ronda 5030 D ตัวเรือนขนาด 44 มิลลิเมตร ขัดเงาสลับขัดด้าน ผลิตจากสเตนเลสสตีลเกรด 316 L, เคลือบพีวีดีสีดำ หรือเคลือบพีวีดีโรสโกลด์ หน้าปัดสลักลายตาราง เม็ดมะยมแบบขันเกลียวพร้อมสัญลักษณ์ Gc ผิวนูน ฝาหลังแบบขันเกลียวพร้อมหมายเลขประจำรุ่น กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัลป้องกันรอยขีดข่วน กันน้ำได้ถึงระดับ 100 เมตร (10 ATM) ราคา 24,500 บาท

แมกเนติก คอมบิเนชั่น (MAGNETIC COMBINATIONS) จาก เกสส์ เน้นโทนสีน้ำเงินเพื่อเพิ่มความสดใสในช่วงฤดูใบไม้ร่วง สามารถใส่ได้กับทุกสถานการณ์ เป็นการเพิ่มสีสันที่สะดุดตาให้กับแฟชั่นของฤดูใบไม้ร่วงด้วยโทนสีเข้มเป็นหลัก จึงทำให้คอลเลกชันนี้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในรุ่นผู้ชายยังเพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นเกสส์ด้วยสายข้อมือแบบซิลิโคนสีน้ำเงินที่กลมกลืนกับกรอบหน้าปัดซึ่งทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เป็นอย่างดี พร้อมหน้าปัดย่อยอีก 2 ตัวรวมอยู่ ทำให้เกิดมิติและเงาของสีน้ำเงินอย่างสวยงาม ตัวเรือนสีโรสโกลด์ ออกแบบให้สอดคล้องกับตัวหมุดปรับเวลาอย่างลงตัว เรียกได้ว่า เทรนด์สีปีนี้เป็นปีของสีน้ำเงินอย่างแท้จริง

อินฟินิตี้ เรดบูล เรซซิ่ง ลิมิต อิดิชัน จาก คาสิโอ เอดิเฟียซ รุ่น ERA 200RB 1A สำหรับแฟนๆ เรดบูลโดยเฉพาะ โลโก้เรดบูลบนหน้าปัด โลโก้เอดิเฟียซสลักบนเม็ดมะยม ฝาหลัง และหัวเข็มขัดโครโนกราฟ 1/100 วินาที ระบบเซ็นเซอร์คู่ของเทอร์โมมิเตอร์และเข็มทิศ ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ราคา 12,000 บาท

จี-ช็อค กราวิตี้ ดิฟายเออร์ GW-A1000FC เด่นที่เข็มทิศและมีฟังก์ชันการทำงานที่เพิ่มขึ้น เช่น Triple G Resist ที่สามารถรองรับแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากแรงดึงดูดของโลก อีกทั้งยังมีเซ็นเซอร์วัดระดับอุณหภูมิ และ Web Ceptor รองรับการตั้งเวลาด้วยสัญญาณคลื่นวิทยุ ระบบปฏิบัติการแบบอะนาล็อกโดยเข็มนาฬิกาทำงานแยกมอเตอร์กันเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ให้ล้ำสมัยมากขึ้น รวมถึงฟังก์ชันเวลาทั่วโลก จับเวลา และระบบเตือนปลุก ที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ทั้งการล็อกและปลดล็อกด้วยปุ่มที่มีกลไกการทำงานที่รวดเร็ว พร้อมตัวเลขบอกเวลา 3 มิติและเห็นได้ชัดในที่มืด หน้าปัดนาฬิกาขนาดใหญ่ ง่ายต่อการใช้งานและการดูเวลา อีกทั้งสายข้อมือทำจาก เรซินชนิดพิเศษ ซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบา และยังช่วยให้สวมใส่ได้พอดีกับข้อมือมากกว่าเรซินทั่วไป ราคา 20,000 บาท 

เห็นนาฬิกาใหม่ๆ ละลานตาแบบนี้นักสะสมและคนรักนาฬิกาห้ามพลาดเด็ดขาด ทั้งงาน Central International Watch Fair 2013 ที่จัดขึ้นที่ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม รวมถึงนาฬิการุ่นใหม่ๆ ที่เซเลบออนไลน์ขนมาอัปเดตให้ชม ตามไปดูและสัมผัสของจริงกันได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It