Beauty

ลอรีอัลจับมือดีไซเนอร์ดังเปิดตัวเทรนด์ผมสีน้ำตาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นงานเปิดตัวเทรนด์สีผมที่มีคนในแวดวงแฟชั่นมาร่วมงานกับอย่างคึกคักเมื่อลอรีอัล โปรเฟสชันแนล เผยเทรนด์สีผมใหม่ “ปารีเซียง บราวน์” โทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของสาวฝรั่งเศส โดยเหล่านางแบบที่ออกมาโชว์ผมงามๆ ก็ได้สวมใส่ชุดคอลเลกชันล่าสุดของ 3 ดีไซเนอร์ไทยแบรนด์ดังอย่าง Disaya, Vatanika และ Vickteerat มาเสริมลุคสาวแฟชั่นให้เด่นชัดตามคอนเซ็ปต์สาวปารีเซียง

เทรนด์สีผม “ปารีเซียง บราวน์” ซึ่งเป็นสีโทนน้ำตาลสุดคลาสสิก ด้วยแรงบันดาลใจของหญิงสาวฝรั่งเศส สาวผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นต้นแบบแห่งความชิก ผู้นำเทรนด์ และสไตล์สุดคูล เคล็ดลับของสเน่ห์อันน่าหลงใหลของสาวฝรั่งเศสเกิดจากสีผมน้ำตาลยามต้องประกายแดดสุดเย้ายวนใจ แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน พิถีพิถันที่สะท้อนให้เห็นถึงความงามอันเป็นอมตะสุดคลาสสิก และสีน้ำตาลเป็นสีที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับทุกสีผิวของสาวชาวเอเชีย

คุณสายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ผู้นำทีมสร้างสรรค์ผลงานบนรันเวย์ครั้งนี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจว่า “ธรรมชาติของสีน้ำตาลนั้นมีความสวยงาม และมีความคลาสสิกอยู่ในตัว ที่สำคัญเป็นสีที่สามารถเข้ากันได้ทุกสีผิว คอลเลกชัน Parisien Brown ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสาวฝรั่งเศสที่มีเคล็ดลับความงามอยู่ที่เสนห์แห่งผมสวยสีน้ำตาล นับเป็นความงามอมตะ”

โดยคอลเลกชัน ปารีเซียง บราวน์นี้ ได้แบ่งออกเป็น 3 สไตล์ซึ่งได้นางแบบสาวคนดัง 3 ท่านอย่าง นาตาลี ดูเชียง, สิ- พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาเป็นตัวแทนของสาวแต่ละสไตล์
Parisian Garden
สำหรับคอลเลกชันแรก Parisian Garden: กับสีผม Chic Golden Brown Ombre ชิก โกลเดน บราวน์ ออมเบอร์ ประกายเริงร่าแห่งสีน้ำตาลประกายทองออมเบอร์ นาตาลี ดุเชียง ตัวแทนของหญิงสาวที่รักการชื่นชมธรรมชาติ กำลังเพลิดเพลินกับการนั่งเล่นท่มกลางมวลหมู่ดอกไม้ในสวน Luxembour ในกรุงปารีส เทรนด์นี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีความสดใสร่าเริงอยู่ในตัว โทนสีผิวอุ่น สีน้ำตาลอ่อนประกายทองจะช่วยเพิ่มความเจิดจรัสมีชีวิตชีวาของสีผิวสีปานกลางอมเหลืองโทนอุ่น พร้อมความกลมกลืนของสีไฮไลต์ด้วยเทคนิคออมเบอร์บริเวณปลายผม ในเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์แบรนด์ Disaya
Parisian Shopping street
คอลเลกชันต่อมา Parisian Shop: กับโทน Sophisticated Mahogany Brown โซฟิทิเคทิด มะฮอกกานี บราวน์ เสน่ห์หรูหราแห่งสีน้ำตาลมะฮอกกานี บี น้ำทิพย์ ตัวแทนของหญิงสาวนักชอปที่มีความทันสมัย แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรามีเสน่ห์ กำลังสนุกสนานไปกับการเดินชอปปิ้งในร้านค้าโปรดบนถนน Champ Elysees ชื่อดัง สำหรับสีผิวโทนเย็น สีน้ำตาลมะฮอกกานี ช่วยเพิ่มประกายสว่างของสีผิวอมชมพูโทนเย็น พร้อมไฮไลต์สีบลอนด์ประกายทองสุดเทรนดี้ เพิ่มความมีมิติ และน้ำหนักแก่ผมตรง กับห้องเสื้อ Vatanika
Parisian Cafe
เทรนด์สุดท้าย Parisian Cafée: โทน Elegant Lavender Brown เอเลแกนต์ ลาเวนเดอร์ บราวน์ สง่างามเจิดจรัสแห่งสีน้ำตาลลาเวนเดอร์ สิ พิชญ์สินี ตัวแทนของสาวสังคมไลฟ์สไตล์หรูหรา รักการใช้ชีวิตแบบคนเมือง หลงใหลในการใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ของเธอที่คาเฟ่ร้านโปรด สำหรับสีผิวโทนเย็น สีน้ำตาลเข้มประกายม่วงลาเวนเดอร์ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายของสีผิวปานกลางอมชมพูโทนเย็น พร้อมไฮไลต์สีน้ำตาลแดงเพิ่มความมีมิติ และมีชีวิตชีวาให้แก่ลอนผม ด้วยเสื้อผ้าของ Vickteerut

สาวๆ คนไหนอยากมีสีผมโทนน้ำตาลประกายสวยๆ แสนคลาสสิก และอยากทำให้ผมเข้ากับสีผิวของสาวชาวเอเชียได้อย่างลงตัว สามารถรับบริการวิเคราะห์สีผิวให้เข้ากับสีผมได้ที่ซาลอนที่มีเครื่องหมายลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ทั่วประเทศ :: Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It