Beauty

เรียนรู้เทคนิคใหม่ลดอ้วน! เนรมิตลุคใหม่ เชฟเป๊ะ ฟิต&เฟิร์ม

Pinterest LinkedIn Tumblr


D&P จัดกิจกรรม New Look Good Shape ให้กับสมาชิกแฟนแพจ D&P เข้าร่วม สนุกสนานออกกำลังกายแนวใหม่ ฟิต แอนด์ เฟริม ไปพร้อมกัน โดยงานนี้ ทุกคนนอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้รับเทคนิคความรู้ใหม่ๆในการดูแลตัวเอง การลดน้ำหนักที่ถูกต้อง และยังได้เพื่อนใหม่ เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มกับกิจกรรม 2 ชั่วโมงเต็ม และนอกจากนี้สาวๆยังได้รับ Gift Set จาก D&P กลับบ้านอีกด้วย


ติดตามกิจกรรมดีๆ สนุกสนานอย่างนี้ตลอดได้ที่ https://www.facebook.com/dandpthailand

อ๊ะ! นอกจากจะมีร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ผิวพรรณยังต้องสดใส และสุขภาพร่างกาย รวมถึงสมองยังต้องดีอีกด้วยนะจ๊ะ 
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vistra

เคลียร์ปัญหาสิว เคลียร์ปัญหาผิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับผู้ทีมีปัญหาเรื่องสิวและผิวพรรณ ด้วยสารสกัดจาก ใบบัวบก ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย ลดรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารมากมายหลายชนิด ที่ช่วยในการดูแลผิวพรรณ ในราคา 330 บาท 30 เม็ด 

เพิ่มพลัง คลายเครียดด้วยจินเซนโนไซด์ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดวิสทร้า บี คอมเพล็กซ์ พลัส จินเส็งครบถ้วนด้วยวิตามินรวมทุกชนิด ผสมโสมเพื่อประโยชน์ที่เข้มข้นขึ้น เพิ่มความสดชื่น เสริมสร้างสมาธิ
และความทนทาน อีกทั้งยังลดอาการเมื่อยล้าจากภาวะเครียดหรือการออกกำลังกาย 

สร้างสมดุล ครบถ้วนด้วยสารอาหาร ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด วิสทร้า วิตามิน และ เกลือแร่รวม ครบถ้วนด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นทุกชนิด ป้องกันการขาดสารอาหารเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารไม่เพียงพอโดยเฉพาะ ผัก ผลไม้ มอบความไว้วางใจด้วย วิตามินและเกลือแร่รวมของ วิสทร้า ในราคา 215 บาท 30 เม็ด


เสริมสร้างกระดูกและรากฐานให้แข็งแรง ด้วย ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดวิสทร้า แคลเพล็กซ์ แคลเซียม 700 มก. พลัส โบรอนให้แคลเซียมสูง 700 มิลลิกรัม เพิ่มโบรอน เพื่อความหนาแน่นของมวลกระดูก
อีกทั้งยังครบถ้วนด้วยสารอาหารเพื่อกระดูก เช่น วิตามิน ดี เค แมกนีเซียม และที่สำคัญป้องกันและลดความเสี่ยงของกระดูกพรุน ในราคา 220 บาท 30 เม็ด

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สารสกัดจากใบแปะก๊วย 120 มิลลิกรัม เมื่ออายุมากขึ้น ความทรงจำต่างๆเริ่มเลือนหาย ซึ่ง 1 ในสาเหตุหลัก คือสมองเสื่อม จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกช่วงอายุแต่จะพบบ่อยตั้งแต่อายุประมาณ 55 ปีขึ้นไป ป้องกันภาวะอัลไซเมอร์หรือสมองเสื่อมได้แล้ววันนี้ ด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย ที่มีมากถึง 120 มิลลิกรัม (ในราคา 330 บาท 30 เม็ด) อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตและเสริมสร้างความสามารถในการจดจำและเรียนรู้มากขึ้น 


นวัตกรรมในการดูแลผิวในทุกมิติเพราะโลกหมุนไปข้างหน้าตลอดเวลา ทำให้วิสทร้าค้นคว้าและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้แก่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VISTRA Gluta Complex 800 plus Rice Extract ด้วยการนำ 2 คุณค่าจาก แอล-กลูต้าไธโอน , แอลซีสเทอีน ,แอล-กลูตามีน ,แอล-ไกลซีน มาผสมผสานกับ RICE Extract ที่ช่วยให้ผิวของคุณของคุณน่าดูอย่างใจ จนใครเห็นต่างชื่นชม 

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It