Beauty

ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเฉพาะผิวมัน และผู้มีปัญหาสิว (ข่าวประชาสัมพันธ์)

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ของผู้มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สำหรับทุกเพศและทุกวัย

ลา โรช-โพเซย์ ผู้นำในด้านเวชสำอางชั้นนำของโลกที่แพทย์ผิวหนังไว้วางใจ และด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปีที่La Roche-Posay อุทิศตนเพื่อวิทยาการด้านผิวพรรณ เราจึงมีความรู้ความเข้าใจที่ในสภาพความเป็นจริงที่ผู้มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายต้องเผชิญอยู่ทุกวัน และวันนี้ ลา โรช-โพเซย์ ได้นำความเชี่ยวชาญ มาพัฒนาและรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์เอฟฟาคลาร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวมันและผิวที่มีปัญหาสิว สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

EFFACLAR
ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวบอบบางระคายเคืองง่าย
สำหรับผู้ที่มีผิวมัน และผิวที่มีปัญหาสิว


EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL ขนาด 125 ml ราคา 700 บาท

เจลล้างหน้า เอฟฟาคลาร์ สำหรับผิวมัน ระคายเคืองง่าย
สูตร Soap-free, pH 5.5

ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และเหมาะสำหรับผิวมันที่ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกพร้อมลดความมันบนใบหน้าด้วย Zinc PCA อ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตร pH 5.5 และปราศจากสารสบู่ จึงช่วยรักษาสมดุลผิว ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวหน้าที่สะอาด สดชื่น คืนความสดใสให้กับผิว


EFFACLAR K ขนาด 30 ml ราคา 960 บาท
ป้องกันการเกิดซ้ำ ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เค

ครีมฟลูอิดช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของรูขุมขน และป้องกันการเกิดซ้ำ ช่วยทำให้ผิวเนียนเรียบ ร่องรอยบกพร่องลดลง

นวัตกรรมใหม่เพื่อป้องกันการเกิดสิวใหม่ ครั้งแรกที่ เอฟฟาคลาร์ เค ผสาน Micro-exfoliating LHA กับ เรตินอล ลิโนลิเอต (Retinol Linoleate)

Micro-exfoliating LHA ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุดอย่างอ่อนโยน ป้องกันการเกิด Microcomedones และ Retinol Linoleate ช่วยป้องกันการเกิดซ้ำของการอุดตันของรูขุมขน สาเหตุของร่องรอยบกพร่องของผิว สามารถป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EFFACLAR MAT ขนาด 40 ml ราคา 950 บาท
2 ประสิทธิภาพที่ชัดเจน ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ แมท

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า พร้อมสูตร ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และ กระชับ รูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบกับผู้มีปัญหาผิวมัน เอฟฟาคลาร์ แมท ถูกพัฒนาขึ้น ด้วยคุณสมบัติ Sebulyse* ซึ่งช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน ประสิทธิภาพของ Sebulyse* ที่ทำงานเหนือกว่าซิงค์ (Zinc) ทำหน้าที่ลดความมันส่วนเกินอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวมันที่ระคายเคืองง่าย ควบคุมความมันได้ยาวนาน เนื้อครีมบางเบาและปราศจากน้ำมัน* (สูตร oil-free) ผลลัพธ์ที่ได้ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ความมันเงาลดลง ผิวแลดูสุขภาพดี รูขุมขนดูกระชับ

*Oil-Free Texture


EFFACLAR DUO ขนาด 40 ml ราคา 960 บาท
1 เดียวสมบูรณ์แบบ ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่ช่วย ลดการอุดตันของรูขุมขน พร้อม ลดปัญหาผิวที่เกิดจากสิว และ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

เอฟฟาคลาร์ ดูโอ ช่วยลด 2 ปัญหาหลักของผิวที่เป็นสิว: “ลดปัญหาสิว**” ผสาน Niacinamide และ Piroctone Olamine ดูแลผิวและลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการขยายตัวของปัญหาสิว “ลดการอุดตันของรูขุมขน” ด้วยการผสานกันระหว่าง LHA® และ Targeted Linoleic Acid ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้สารสำคัญซึมซาบสู่ผิวได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมลดการอุดตันของรูขุมขน โดยผลัดเซลล์ผิวเสียที่สะสมอยู่บนผิวออกอย่างอ่อนโยน

**สิวอุดตันและสิวอักเสบ

Comments are closed.

Pin It