Beauty

ผ่อนคลายในแบบโฮมสปา ด้วยกลิ่นหอมอโรมา พร้อมพื้นบำรุงผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>การทำสปาเป็นหนึ่งในการปรนนิบัติผิวที่สาวๆ ผู้รักผิวพากันติดใจ เพราะได้ทั้งความผ่อนคลาย และยังได้บำรุงผิวพรรณในคราวเดียวกัน แต่การทำสปาจะได้ผลที่ดีที่สุดก็คือ ใช้ผลิตภัณฑ์สปาที่ดีต่อผิว ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว

และด้วยไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ที่มักจะเอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเสี่ยงต่อการทำลายผิว เช่น การใช้สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ที่บนหน้าจอมีความร้อนและเชื้อโรคอยู่ การใช้นิ้วเคาะบนแป้นคีย์บอร์ดเป็นเวลานาน การถือกระเป๋า หรือการใส่รองเท้าส้นสูงก็สามารถทำลายผิวได้

สาวๆ จึงควรหาเวลาในการทำสปาเพื่อเป็นการบำบัด และบำรุงผิวพรรณ แต่ถ้าใครไม่มีเวลามากพอที่จะเดินเข้าร้านสปาแล้วล่ะก็ ลองมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีสารบำรุงกับมีกลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติเพื่อให้เราผ่อนคลาย เริ่มตั้งแต่เจลอาบน้ำหรือสบู่ก้อน, บอดี้สครับ, บอดี้ ออยล์ หรือบอดี้ โลชั่น, แฮนด์ครีม, ฟุตครีม, แฮร์ทรีตเมนต์, เทียนหอมหรือเทียนอโรมา แค่นี้เราก็สามารถซื้อมาทำเองได้ที่บ้าน แถมประหยัดเงินในกระเป๋ากว่าด้วย

อโล แอนด์ วิทช์ เฮเซล แฮนด์ แซนิไทเซอร์ (Aloe & Witch Hazel Hand Sanitizer 100% Natural) จาก เบิร์ตส์ บีส์ ราคา 450 บาท – สเปรย์ฆ่าเชื้อผสมว่านหางจระเข้และวิทช์เฮเซล เหมาะสำหรับการทำความสะอาดมือในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกในการล้างมือ สะดวก และมีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียถึง 99.99% พร้อมให้การบำรุงผิวในแต่ละครั้งที่ใช้ ด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 100% สูตรเฉพาะผสมสารฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพด้วยแอลกอฮอล์สกัดจากข้าวโพด ผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้บำรุงอย่างล้ำลึกให้มือนุ่มและชุ่มชื่น ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และปลอบประโลมผิวด้วยวิทช์ เฮเซล ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดและบำรุงผิว

ปัญญ์ปุริ (Pañpuri) ได้รังสรรค์ ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คอลเลกชัน (Lavender & Vanilla Collection) 5 ผลิตภัณฑ์อันเลอค่า ที่ผสมผสานกลิ่นอโรมาของลาเวนเดอร์ และกรุ่นกลิ่นวานิลลาออร์แกนิกอันเลื่องชื่อจากเกาะมาดากัสการ์ ที่จะช่วยถนอมและฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มประดุจแพรไหม ได้แก่

ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คาล์มมิ่ง ชาวเวอร์ เจล (Lavender & Vanilla Calming Shower Gel) ขนาด 200 มล. – ชาวเวอร์ เจล สกัดจากกลิ่นเกาะมาดากัสการ์ เคล้าด้วยความหอมสดชื่นจากแพทชูลี ออยล์ เพิ่มคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือและดอกคาโมไมล์โรมัน ที่มีสารสกัดเข้มข้นช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ผิว พร้อมเปี่ยมคุณค่าจากโปรตีนไหมและส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% จึงทำให้ผิวนุ่มลื่น นวลเนียนประดุจกำมะหยี่ กรุ่นกลิ่นหอมบางเบา เพื่อปรับสมดุลและจิตใจ

ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คาล์มมิ่ง บอดี้ สครับ (Lavender & Vanilla Calming Body Scrub) ขนาด 200 มล. – สัมผัสความหอมอวลดอกไม้จากออร์แกนิก ลาเวนเดอร์ ผสาน วานิลลา มาดากัสการ์ เจือความสดชื่นด้วยแพทชูลี ออยล์ พร้อมมหัศจรรย์แห่ง เมล็ดข้าว ไอรอนวู้ดจากศรีลังกา และส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 87% จึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ปรับสภาพและฟื้นฟูผิวพรรณ เผยความกระจ่างใสราวคริสตัลสู่ผิวได้อย่างเต็มที่

ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คาล์มมิ่ง มาสซาจ แอนด์ บอดี้ ออยล์ (Lavender & Vanilla Calming Massage and Body Oil) ขนาด 200 มล. – ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากเห็ดหลินจือและสารสกัดจากคาโมไมล์ ที่ช่วยเสริมสร้างสภาพเซลล์ผิวให้แข็งแรง เปล่งปลั่ง ผสานสารสกัดจากดอกคำฝอย สวีตอัลมอนด์ งาดำ และส่วนผสมอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% เคล้าความหอมละมุนจากดอกลาเวนเดอร์และวานิลลา จึงทำให้ทรงคุณค่าด้านการขจัดความเครียดกังวล พร้อมเพิ่มความสดชื่น เบาสบายสู่ร่างกายและจิตใจ

ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คาล์มมิ่ง บอดี้ โลชั่น (Lavender & Vanilla Calming Body Lotion) ขนาด 200 มล. – ให้รางวัลแด่ผิวด้วยการบำรุงที่มากขึ้นกับบอดี้ โลชั่น ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ 85% สัมผัสกลิ่นหอมทรงเสน่ห์อันลงตัวของ ลาเวนเดอร์และวานิลลา ละมุนละไมไปกับ แพทชูลี ออยล์ พร้อมฟื้นบำรุงผิวสวยด้วยคุณค่าจากเห็ดหลินจือและคาโมไมล์ ที่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวให้เปล่งประกาย อิ่มเอิบอุดมไปด้วยความชุ่มชื่น อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา

ลาเวนเดอร์ แอนด์ วานิลลา คาล์มมิ่ง แฮนด์ ครีม (Lavender & Vanilla Calming Hand Cream) ขนาด 75 มล. – ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวมือที่กรุ่นความหอมด้วยกลิ่นละมุนของออร์แกนิก ลาเวนเดอร์และวานิลลา มาดากัสการ์ เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิว เลอค่าด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 95% ช่วยถนอมผิวมือให้คงความเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ เคล้าความหอมละไมช่วยให้สงบและผ่อนคลาย

คอลเลกชันผลิตภัณฑ์สปาชุด La Source จาก Crabtree & Evelyn ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แอกเซสซอรีในการทำสปาสุดทันสมัย และน้ำหอมปรับอากาศที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายให้กับคุณและบ้านของคุณ ใช้เวลาเพียง 10 นาทีหลังกลับจากการทำงานในแต่ละวัน หรือจะเป็นเช้าวันสบายๆ ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ คุณก็สามารถเติมเต็มความสุขจากการทำสปาได้อย่างง่ายดายที่บ้านของคุณเอง ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้ ได้แก่

La Source Exfoliating Body Scrub with Fine Pumice 200 มล. ราคา 1,260 บาท – ด้วยส่วนผสมจากหินภูเขาไฟ สามารถชำระล้างและดูดซับสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด และยังช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าออก ผสานกับเนื้อครีมบางเบาที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของเปเปอร์มินต์และน้ำมันหอม ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

La Source Exfoliating Massage Bar 138g ราคา 420 บาท – สบู่ก้อนที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากท้องทะเล เปลือกวอลนัตและเมล็ดแอปริคอต ทำหน้าที่ขัดเซลล์ผิวเก่าและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ปุ่มกลมๆ บนเนื้อสบู่ จะมอบความรู้สึกและประสบการณ์การอาบน้ำด้วยสบู่ก้อนของคุณที่เปลี่ยนไป

La Source Refreshing Body Mist 120 มล. ราคา 1,195 บาท – ส่วนผสมของสารสกัดจากพืชทะเลธรรมชาติจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้กับผิว สเปรย์ฉีดผิวกายนี้ จะให้ความรู้สึกสดชื่นของกลิ่นอายจากชายทะเล และช่วยบำรุงผิวของคุณได้ตลอดทั้งวัน

La Source Hand Therapy 100 มล.ราคา 890 บาท – ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือยอดฮิตจาก Crabtree & Evelyn ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันแมคคาเดเมีย และเชียบัตเตอร์ บวกกับไฮยารูลอนและเซรามายด์ ซึ่งเป็นสารอาหารบำรุงผิว จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงผิวของคุณให้แข็งแรง

La Source Intensive Conditioning Foot Mask 150g ราคา 995 บาท – ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท้า ด้วยส่วนผสมหลักจากดินโคลนธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันได้อย่างหมดจด พร้อมยังมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับฝ่าเท้าจากเชียบัตเตอร์เข้มข้นและน้ำมันจากเม็ดมะม่วง

VERBENA Eau de Toilette จาก L’OCCITANE ขนาด 100 มล. ราคา 2,300 บาท – กลิ่นเวอร์บีนา สเปรย์น้ำหอมเหมาะกับการใช้ในบ้าน เวอร์บีนามีพลังในการปรับสมดุล ช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมปลอบประโลมจิตใจให้รู้สึกผ่อนคลาย

FRESH BODY LOTION SPF 25 จาก L’OCCITANE ขนาด 150 มล. ราคา 1,150 บาท – โลชั่นบำรุงผิวกาย Fresh Body Lotion เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มละมุน เนื้อเจลครีมแสนเย้ายวนซึมซาบสู่ผิวอย่างง่ายดาย พร้อมมอบการกันแดดระดับ SPF 25

โจ มาโลน ลอนดอน ส่ง The Peony & Blush Suede Collection กลิ่นดอกพีโอนีที่ผลิบานเต็มที่และสวยงามบอบบาง หยอกเย้ากับความสดชื่นของแอปเปิลแดงแสนชุ่มฉ่ำ และความหอมหวลของดอกมะลิ กุหลาบ และ Gillyflower ผสมผสานกับความอ่อนนุ่มของหนังกลับสีนวลตาแสนเย้ายวน เป็นความหรูหราและน่าหลงใหล ประกอบด้วย Cologne 100 มล. ราคา 4,450 บาท, Body & Hand Wash 250 มล. ราคา 2,150 บาท, Body Crème 175 มล. ราคา 3,200 บาท, Home Candle 200g ราคา 2,750 บาท :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It