Beauty

พาชอปเวิร์กแวร์สำหรับสุภาพบุรุษที่อยากเพอร์เฟกต์ในวันทำงาน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงจะเป็นเวิร์กแวร์ที่ใส่ไปทำงานในวันธรรมดา ก็สามารถเพิ่มความแตกต่างได้ ทั้งจากการตัดเย็บ รูปทรง สีสัน เนื้อผ้า ดีเทล อย่างการซ่อนซิปหรือเชิ้ตที่ถอดปกได้ ที่สำคัญการใช้ไอเดียมิกซ์ให้เกิดสไตล์ใหม่ หรือการลดทอนชุดแบบเดิมๆ เช่น การใส่สูทกับกางเกงขาสั้น เป็นต้น

ส่วนแอกเซสซอรีก็ขาดไม่ได้เพราะสามารถเปลี่ยนลุคจากหนุ่มมาดเซอร์มาเป็นสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบได้เลย อย่างรองเท้าที่รูปทรงเดียวกันแต่ต่างวัสดุ หรือใส่สูทแบบเดียวกันแต่ถือกระเป๋าต่างทรง รู้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกแล้ว เซเลบออนไลน์จะพาไปเลือกชมเลือกชอปเวิร์กแวร์จาก 8 แบรนด์ดังของหนุ่มๆ เริ่มจาก
4x4man
4x4man
โฟร์บายโฟร์แมน (4X4MAN) ส่งคอลเลกชัน พาราลเลล (Parallel) ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของการแข่งอเมริกันฟุตบอล รวมถึงเส้นสายและสัญลักษณ์ที่ปรากฎให้เห็นในสนามกีฬา มี 2 ไลน์ได้แก่ เบสิก ไลน์ ที่เหมาะสำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบความเรียบและพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดของการใช้งาน และแฟชั่น ไลน์ คือเวิร์กแวร์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ พบกับ โฟร์บายโฟร์แมน (4X4MAN) ได้ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 4 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 3 เซ็นทรัล บางนา, ชั้น 3 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ชั้น 4 เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์, ชั้น 3 โรบินสัน พระราม 9, ชั้น 2 โรบินสัน เมกะ บางนา, ชั้น 4 โรบินสัน เชียงใหม่
Cole Haan
Cole Haan
โคลฮาน (COLE HAAN) คอลเลกชัน Fall 2013 ส่ง Lunar Grand Long Wingtip ทำจากหนัง Umbranil สร้างลุควินเทจในโทนสีแดงอมน้ำตาล (Tawny Port) สีเหลืองอมน้ำตาล (Camello) และสีดำ พร้อมนวัตกรรมระบบลดแรงกระแทกของพื้นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาอันเป็นเอกลักษณ์ของโคลฮาน นอกจากนี้ยังมีรองเท้ารุ่น Colton Winter Saddle Oxford and Chukka ที่ใช้หนังต่างประเภทมาตัดกัน รองเท้ารุ่น Cooper Square Wingtip สีใหม่สุดคลาสสิกไม่เคยตกยุค รองเท้ารุ่น Martin Wedge Oxford and Chukka ที่พื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทำจากยาง Vibram อย่างหนาสวมใส่สบายทุกย่างก้าว เหมาะกับการเดินทุกพื้นผิว นอกจากนี้ยังมี Greenwich Collection กระเป๋าสะพายคอลเลกชันใหม่ ที่มีทั้งแบบ Duffle และ Briefcase พบกับคอลเลกชันจากโคลฮานที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม บางนา และชั้น 1 Atrium Zone ห้างสรรพสินค้าเซน
tod
tod
TOD’S คอลเลกชันรองเท้าสุภาพบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013-14 นี้เริ่มจาก รองเท้าม็อคคาซิน กอมมิโนไปจนถึงรองเท้ารุ่นใหม่ที่มีแบบเป็นทางการหากแต่สามารถใส่เดินป่าได้ในคู่เดียว, จากรองเท้าโลฟเฟอร์คลาสสิกไปจนถึงรองเท้าผูกเชือกตัดเย็บจากหนังและยาง, จากรองเท้าบูตระดับข้อเท้าที่ส้นยางมีรอยย่นธรรมชาติขอบหนัง ไปจนถึงสไตล์ sartorial classic ตัดเย็บจากหนัง vitello nuvolato ซึ่งเป็นหนังลูกวัวผ่านกรรมวิธีขัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟไล่เฉดสีอย่างสวยงาม นอกจากรองเท้าแล้ว คอลเลกชันนี้ยังประกอบด้วยกระเป๋าหลากหลายสไตล์ รวมทั้งกระเป๋าหิ้วรุ่น Double Stripe ที่มีแถบหนังคาดยาวไปตามตัวกระเป๋าทั้ง 2 ด้าน โดยในฤดูกาลนี้กระเป๋ารุ่น Double Stripe มีสองแบบใหม่ให้เลือก คือ กระเป๋าชอปปิ้งแบบมีซิป และกระเป๋าเอกสารแบบมี 3 ซิป ซึ่งตัดเย็บด้วยมือโดยผสมผสานเทคนิคที่ใช้ในการผลิตอานม้า ทำให้ทุกใบมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว พบกับ Tod's ได้ที่บูติกชั้น M สยามพารากอน โทร. 0-2129- 4889 และชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 0-2251-9208
บัทเทิน อัพ
บัทเทิน อัพ
บัทเทิน อัพ (BUTTON UP) แบรนด์เสื้อเชิ้ตสำหรับสุภาพบุรุษ ส่งคอลเลกชันใหม่ “Le Explorer” ผ่านการออกแบบและการตัดเย็บที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยรูปทรงที่ตัดทอนจากเครื่องแบบของนักรบชั้นสูง และการเลือกใช้สีสันที่แสดงถึงความแข็งแรงในแบบนักรบ คือ สีขาว สีแดง สีน้ำเงินและแต่งเติมด้วยสีเงิน ต้อนรับ Autumn Winter 2013 ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีให้เลือก 25 ดีไซน์ ได้แก่ เสื้อเชิ้ต 18 แบบ สูท 3 แบบ กั๊กสูท 1 แบบ และกางเกง 3 แบบ เลือกชอปกันได้ที่ร้าน BUTTON UP FLAGSHIP STORE ทองหล่อ 5 ตรงข้ามมาร์เก็ต เพลส, สยามพารากอน ชั้น 2, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 2 และเซ็นทรัล บางนา ชั้น 3 สอบถามสินค้าได้ที่โทร. 0-2712-6111-2 หรือ www.thebuttonup.com
Kenneth Cole New York
Kenneth Cole New York
Kenneth Cole New York Fall 2013 คอลเลกชันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชายที่สวมใส่ในการสร้างลุคคอนเทมโพรารีที่ทันสมัย โดยมีพื้นฐานของไอเดียมาจากความคลาสสิก แพตเทิร์นและรูปทรงตัดเย็บโดยคำนึงถึงความโก้สง่างาม พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับงานฝีมือและดีเทล คีย์ไอเท็มอย่าง Blazer มีรูปทรงลดทอนโครงสร้าง ใช้ผ้าถักนิต เคลือบ และเทคนิคการเย็บตัดต่อแบบ quilt ส่วนเสื้อเชิ้ตปกกว้าง เป็นแบบสีล้วน หรือมีดีเทลเล็กน้อย เย็บตกแต่งชายเสื้อและขอบแขน พร้อมปักดีเทลอักษร “KC” ในขณะที่สเวตเตอร์เย็บตกแต่งขอบหนัง และมีทรงแจ็กเกตติดกระดุมด้านหน้า พบกับร้าน Kenneth Cole New York Flagship Store ที่ Central World ชั้น 1
Fratelli Rossetti
ฟราเทลลี รอสเซตติ (Fratelli Rossetti) คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013-2014 แม้จะคลาสสิกและเคร่งขรึมแต่ก็ใช่ว่าจะขาดรสนิยมในเรื่องรายละเอียดและคุณภาพ รองเท้าทุกคู่ผลิตจากหนังที่ทุบด้วยค้อนจนเห็นเกรนหนังอย่างชัดเจน กลิ่นอายของยุโรปกลางแฝงอยู่ในรองเท้าบูตรุ่นใหม่พร้อมสายคาดสองเส้น ถ้าใส่แบบไม่ล็อกสายก็จะช่วยลดความขรึมเข้มของสไตล์ทหาร แต่ยังคงดูเท่เซอร์ไม่เหมือนใคร ส้นรองเท้าผลิตจากยางและเย็บติดเข้ากับพื้นรองเท้าในแบบมองเห็นเส้นด้าย แต่ก็ใช่ว่าคอลเลกชันนี้จะขาดรองเท้ารุ่นคลาสสิก อย่างรองเท้ายอดนิยมรุ่น เบรร่า (Brera) ประดับพู่อันเป็นเอกลักษณ์ รองเท้าม็อกคาซิน โลฟเฟอร์ที่มีแถบหน้ากากคาดด้านหน้า และรองเท้าเดอร์บี้สไตล์อังกฤษ และเพราะการเก็บลายของหนังโดยไม่มีการต่อลาย รองเท้าทั้งสามรุ่นจึงยังคงรูปลักษณ์หรูเนี้ยบเอาไว้ได้ และสุดท้ายคือรุ่นคลาสสิกอย่างรองเท้าเดอร์บี้ และรองเท้าบูตวิลสันยาวระดับข้อเท้า โดดเด่นด้วยการฉลุหนังให้มีลวดลายตัดกับรองเท้าพื้นยางดูเท่แบบแมนๆ
Coach
COACH คอลเลกชันล่าสุดสำหรับสุภาพบุรุษในซีซันนี้ ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นด้วยดีไซน์รูปแบบใหม่ ผสมผสานเข้าด้วยกัน กับเฉดสีเข้ม วัสดุสดใหม่ แพตเทิร์นลายกราฟิกและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่กระเป๋าชิ้นเด่นไปจนถึงชิ้นที่ทรงคุณค่า เหนือกาลเวลา ที่เหมาะสำหรับใช้ได้ทั้งวันทำงานที่ต้องการลุคเรียบหรู หรือจะเป็นวันสบายๆ พบกับ COACH Fall 2013 Men’s Collection ได้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม โทร.0-2646-1881, สยามพารากอน ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 โทร. 0-2129-4664, เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 โทร. 0-2664-7429, เซ็นทรัล ชิดลม ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ชั้น 4 โทร. 0-2655-7802
Dockers
Dockers ส่ง SF Collection ประกอบด้วยเสื้อเชิ้ตแบบต่างๆ เหมาะสำหรับนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าทั้งตู้ของคุณ ทั้งเนกไท รองเท้าหนัง และเข็มขัด ต่างต้องยอมศิโรราบให้กับผลงานชิ้นนี้ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It