Fashion

14 ปีผงาด!ปลุกกระแสแฟชั่นทุกรอบโชว์ ELLE Fashion Week

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นเวลากว่า 14 ปีแล้วที่บ็อบบี้ บราวน์ (Bobbi Brown) ร่วมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการรังสรรค์สีสันบนใบหน้าให้กับเหล่านางแบบในทุกรอบโชว์ของ ELLE Fashion Week เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการปลุกกระแสวงการแฟชั่นไทยให้เทียบเคียงแฟชั่นโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ทุกโชว์ผ่านการสร้างสรรค์โดย Beauty Team Thailand เหล่าเมคอัพ อาร์ทิสฝีมือดีที่ผ่านการอบรมจากบ็อบบี้ บราวน์ โดยตรง จึงกล่าวได้ว่าเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดปรัชญาความงามในแบบฉบับของบ็อบบี้ บราวน์ ได้เป็นอย่างดี และด้วยประสบการณ์การทำงานอันหลากหลาย จึงรับประกันความวิจิตรตระการตาในทุกรอบโชว์

BOBBI BROWN 14th YEAR FOR ELLE FASHION WEEK


SKIN: Perfect & Luminous Skin


ทุกโชว์ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกาย เป็นพื้นฐานสำคัญก่อนการแต่งแต้มสีสันสวยผิวสวยฉ่ำในแบบ Luminous Skin พร้อมเติมประกายระยับสร้างจุดเด่นให้ใบหน้า กลายเป็นเทรนด์ล่ามาแรงบนรันเวย์ รวมถึงในฤดูกาล Fall Winter 2013 ด้วย

ในปีนี้ Bobbi Brown Beauty Team จึงเน้นการบำรุงผิวให้ฉ่ำสวย ด้วยสกินแคร์อย่าง EXTRA Repair Serum และ Hydrating Gel Cream ก่อนใช้ Long-Wear Even Finish Foundation และ Foundation Stick รองพื้นเนื้อบางเบา แต่ทว่า ให้ระดับการปกปิดสูง พร้อมสร้างสีผิวสวย เรียบเนียน ดูกระจ่าง และเป็นธรรมชาติสูงสุด

EYE: Strong Brow, Monotone Eyes, Sharp Liner

เทรนด์คิ้วหนา ทรงสวย ชัด สม่ำเสมอ อย่าง Strong Brow ถูกนำมาปรับใช้ ในโชว์ของ Vatit Itthi ใช้คิ้วสวยได้รูปสร้างจุดเด่น ทำให้ใบหน้าของนางแบบเกลี้ยงเกลา คมขลับ และยิ่งขับให้ชุดราตรีสุดสวยของ Vatit Itthi โดดเด่น สวยสง่าอย่างที่สุด

สำหรับการแต่งตาในปีนี้ หลายๆโชว์สร้างสรรค์สีตาที่เป็นสี Bright Tone เพียงสีเดียวและเกลี่ยให้เท่ากันทั่วทั้งเปลือกตา พร้อมเลือกสีริมฝีปากและสีแก้มให้เป็นโทนเดียวกัน อย่าง Kemissara ที่ใช้สีแดงสดเกลี่ยทั่วเปลือกตา หรือ Milin ที่เลือกใช้สีส้มสว่าง ทั่วทั้งใบหน้า เป็น Monotone Color ที่สร้างเสน่ห์อย่างเหลือล้น ในคอนเซปต์ Less is super More นั่นเอง

อีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามองสำหรับการแต่งตา นั่นก็คือ การวาดเส้นไลเนอร์บางเฉียบ คมชัด เป็นทรงกราฟฟิค หรือเส้นตวัด double liner ขาวคู่ดำสุดเนี้ยบในโชว์ของTippayaphongPoosanaphong เป็นต้น

COLOR: Bright Tone, Strong Lip VS Super Natural Color

สีสันสดยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ริมฝีปากแดงก่ำไวน์เนื้อแมท และแดงส้มโทนสว่าง ถือเป็นสีสันที่มาแรง เช่นในโชว์ของ Patinya ในขณะที่หลายๆโชว์ เช่น Something Boudoir เน้นการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติสูงสุด ขับความอ่อนเยาว์สดใสของนางแบบให้ชัดเจนที่สุด

 >> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It