Beauty

เทรนด์แต่งหน้า Autumn – Winter 2013 มาแล้ว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Autumn – Winter นี้ โปรดจงลืมสิ่งที่จำเจและกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วมาสนุกสนานกับการแต่งเติมสีสันตามความรู้สึกที่แท้จริงของคุณเอง ที่จะให้คุณได้พบกับช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจพองโตรับสายลมเย็นสบาย…ร่องรอยผิวสีแทนบ่มแดดจากซัมเมอร์จะเลือนหายไป สวมแทนที่ด้วยเทรนด์ผิวสว่างจรัสใส พวงแก้มชมพูกระจ่างระเรื่อดุจเลือดฝาดแห่งวัยสาว เพื่อเปิดทางให้ดวงตาและเรียวปากได้รับบทบาทสาคัญ เล็บเก๋สไตล์สตรีตอาร์ต ดวงตาประดับประดาด้วยเฉดสีแมกเนตทิก และเทรนด์สโมกกี้อายกลับมาอีกครั้งหลังจากที่กระแสซาไปพักหนึ่ง และคราวนี้เป็นสโมกกี้แบบแวววาว ไม่ดูดุดันเหมือนแต่ก่อน!

ในฤดูนี้ยังคงเน้นไปยังดวงตา พร้อมกับอายแชโดว์ที่จะมาทำให้ดวงตาเข้มคม เด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงินกรมท่าไอควัน หรือเทาประกายเงิน ทำให้ดวงตาดูเลอค่า เซ็กซี่ ตลอดฤดูกาล อย่างที่บอกไปแล้วว่าสโมกกี้กำลังกลับมา แต่เป็นการกลับมาที่ซอฟต์ลงกว่าเดิม ช่วยเติมคอนทราสที่สมบูรณ์แบบบนผิวแมตต์ได้อย่างโดดเด่นด้วยประกายแวววาว เพิ่มความขัดแย้งอีกนิดกับเส้นขอบตาเกิดมิติความลึกเพื่อเน้นรูปทรงขอบตาล่าง ขนตาหรูหราเต็มพิกัดด้วยการปัดมาสคาร่าทับ 2 ครั้งในลักษณะม้วนแปรงกลับไปกลับมา เพื่อแยกขนตาเรียงเส้น และเคลือบเส้นขนตาให้สม่ำเสมอ และที่สำคัญอย่าลืมเติมเส้นขนคิ้วให้เต็มรูปทรงด้วย

ขั้นตอนสุดท้ายซึ่งแน่นอนต้องเป็นริมฝีปาก เราต้องวาดทรงและเติมสีด้วยดินสอเขียนขอบปากให้ได้รูป จากนั้นใช้ดินสอลงสีแต่งเติมริมฝีปากบนให้กลมกลืนเพื่อมอบความล้ำลึกดึงดูดใจในท้ายสุด ส่วนสีสันที่ผู้หญิงทุกคนควรใช้ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ฟรองซัวส์ นาร์ส กล่าวไว้ว่า “ริมฝีปากสีจัดจ้านบนรันเวย์แฟชั่นทั้งหลายในฤดูนี้ ผมหลงรักผู้หญิงที่ก้าวออกมาท้าทายโลกด้วยสีสันสดสว่างบนริมฝีปากของเธอ! Mysterious Red Velvet Matte Lip Pencil มอบการผสมผสานอันลงตัวระหว่างความลึกลับ สง่างาม และเสน่ห์หรูหรา โดยลิปสติกจะเน้นเป็นเฉดสีสะดุดตาอย่างสีเซนชวล พลัม และช็อกกิ้งพิงก์ ให้ริมฝีปากสวยล้ำ โดดเด่น”

ฉะนั้น หนาวนี้ลุกมาสนุกกับการแต่งเติมสีสันบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นแต่งตาให้โดดเด่นคู่กับริมฝีปากโทนสีกลาง หรือในทางกลับกัน ดวงตาสีอ่อนกับริมฝีปากอวบอิ่ม สีสดชัด หรือจะตาเข้ม ปากเข้มไปพร้อมกันก็ได้ ผู้หญิงเราควรมีอิสระและกล้าที่จะมีอิสระในการเลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้

ECRIN DU SOIR เพื่อให้ดวงตาของคุณงดงามราวกับมนต์เสน่ห์แห่งแสงเทียน
สีที่อบอุ่นอ่อนละมุนในเนื้อแมตต์ สีม่วงเข้ม คาราเมล และชมพูกุหลาบเข้ม และสีมุกอมชมพูเปล่งประกาย 3 เฉดสีที่ช่วยทำให้ดวงตาดูนุ่มนวลขึ้น ราคา 3,300 บาท จาก Givenchy

VELUXE PEARLFUSION SHADOW อายแชโดว์แบบพาวเดอร์สุดล้ำ ด้วยพิกเมนต์บริสุทธ์และเนื้อสีเข้มข้น ให้ได้เนื้อสีที่สวยใสเป็นประกายมุกสีระยิบระยับ พาเลตต์อายแชโดว์ 6 โทนสี มาพร้อมกับเฉดสีพิเศษที่ผสมผสานให้ใช้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ราคา 1,750 บาท จาก M.A.C

4D EYE PALETTE ประสบการณ์ใหม่ของการทับซ้อนของสีสัน ในแต่ละครั้งของการทับซ้อนของสี ช่วยเพิ่มมิติและยังคงความโปร่งเบาเป็นธรรมชาติของสีสันบนเปลือกตา กับ 3 เฉดสีที่เปี่ยมด้วยความสนุก และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ราคา 2,350 บาท จาก THREE

“BLUSHROSE Désir” สีปัดแก้มเนื้อฝุ่นสีชมพูและส้ม ที่ช่วยเพิ่มความสว่างใสให้พวงแก้ม เหมาะกับสาวทุกสีผิว สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อขับสีสันและเสริมประกายเจิดจรัสของลิปสติกโดยเฉพาะ สีส้มใช้สำหรับแต่งรูปแก้ม ส่วนสีชมพูใช้ไล้บนยอดโหนกแก้มเพื่อให้ใบหน้าดูอบอุ่นขึ้น ราคา 2,200 บาท จาก Lancome

PURE MATTE LIPSTICK สีเปโลปอนเนส สีชมพูเนื้อขิง แต่งเติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม สดใส และดูซุกซน จะทาสีเดี่ยว หรือลงกลอสทับเพื่อทวีประกายแวววาว ละมุนละไมดุจแพรใยกำมะหยี่ ราคา 990 บาท จาก NARS

4-Colours Blush – Limited Edition บลัชออนที่บรรจุแถบสี 4 แถบอันส่องประกาย 4 เฉดสี ประกอบด้วย สีชมพูอ่อนสำหรับเพิ่มความสดใสให้โหนกแก้ม, สีส้มปะการังสำหรับนวลแก้มสีส้มพีช, สีเบจ ช่วยให้ผิวเนียนราวกำมะหยี่ และสีแดงก่ำราสเบอร์รี ช่วยให้พวงแก้มดูแดงระเรื่อ ราคา 2,550 บาท จาก Guerlain

PRETTY REBEL ESSENTIALS SET ประกอบด้วยอายแชโดว์เฉดสีใหม่, Lash Injection มาสคาร่า, อายไลเนอร์สีเอสเปรสโซ, ลิปกลอสโทนสีนู้ด, บรอนเซอร์เนื้อแมตต์ยอดนิยมและบลัชออนสีสวย ราคา 3,590 บาท จาก Too Face

Phyto Ombre Eclat อายแชโดว์สีน้ำเงินเข้มเมทัลลัก สำหรับเติมแต่งสีเข้มชัดแบบสโมกกี้อาย เพียงทาทับทั่วเปลือกตาจนถึงแนวพับเปลือกตา แล้วเบลนด์ขอบให้ฟุ้ง ราคา 1,500 บาท จาก Sisley

eyelash point fix / accent (limited edition) เครื่องประดับขนตาปลอมขนาดมินิรุ่นใหม่ ทันสมัยสุดๆ ภาพลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ชวนมอง ขนตาปลอมทำจากขนธรรมชาติ ติดง่าย แม้คุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม ราคา 900 บาท จาก Shu Uemura

Rouge Pur Couture ลิปสติกสีเข้มสดใสถึงใจนวัตกรรมใหม่แห่งเม็ดสีที่ถูกบดอย่างละเอียดและรวมเข้ากับน้ำมันที่มีคุณสมบัติในการกระจายตัวสูงเพื่อสร้างเฉดสีที่เข้ม ติดทนนาน ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์ จาก อีฟ แซงต์ โลรองต์

Le Vernis ผลิตภัณฑ์เคลือบเล็บ สี ALCHIMIE ที่เปี่ยมเสน่ห์และมีชีวิตชีวา ผสมผสานสีกากีและสีทองพร้อมประกายเมทัลลิก ราคา 900 บาท จาก Chanel :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It