Beauty

หวีดสุดซอย! ควันหลงแต่งหน้าผี…เละ ขั้นเทพ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผีนักเรียน
                เทศกาลฮัลโลวีนที่ผ่านมา คงไม่มีอะไรน่าสยดสยองเท่าการลงแปรงบนใบหน้าให้เป็นรูปผีอันน่าสยดสยอง โดยเฉพาะที่ Ripley’s Haunted Adventure โกดังผีสิงที่ใหญ่ที่สุด นำเข้าจากอเมริกาที่พัทยา ก็ได้จัดกิจกรรมปล่อยผี พร้อมจัดประกวดแฟนซีผีสุดสยองโดยผู้ที่ฝีมือเหนือชั้นสามารถคว้ารางวัลที่ 1 ได้แก่ผีในชุดนักเรียน!

                สมพร นาคซื่อตรง
รองประธานกรรมการบริหาร Ripley’s World Pattaya และศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า กล่าวว่า การร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮัลโลวีนของทางริบลีย์ เวิลด์ พัทยา นั้นได้จัดเป็นประจำและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี ในปีนี้เราได้จัดนิทรรศการผีนานาชาติ ตำนานผีจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC (Asean Economics Community) โดยจัดนิทรรศการต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้จัดงานไฮไลต์ในวันที่ 31 ตุลาคม โดยมีกิจกรรมการสอนแต่งหน้าผีด้วยตนเองและการประกวดแฟนซีผีสุดหลอน Halloween Fancy Costume Contest ชิงรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท 


            งานนี้พิสุทธิ์ ภู่ทอง อายุ 25 ปี สามารแสดงฝีมือการแต่งผีจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง เขาเผยว่า ตัวเองเป็นคนชอบดูหนังผี โดยเฉพาะหนังผีของไทย และเคยเข้าประกวดเป็นประจำทุกปีและได้รางวัลมาแล้ว แต่ปีนี้คิดว่าผู้แข่งขันท่านอื่นๆ ต้องแต่งจัดเต็มมาแน่ เลยแต่งเป็นผีนักเรียน โดยใช้การนำเสนอให้ดูตลกและฉีกแนวกว่าคนอื่น ส่วนผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เป็นเพียงสาวน้อยวัย 9 ปี เด็กหญิงฟ้าประทาน ผลอาหาร มาในชุดผีฝรั่ง ด้วยความชอบเด็กฝรั่งที่เห็นในการ์ตูนหรือหนังฝรั่ง คุณแม่เลยจับแต่งตัวและแต่งหน้าผีจนคว้ารางวัลนี้ไปครอง


            ด้านนฤมล สุขอยู่ อายุ 27 ปี นำแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Resident Evil มาดีไซน์การแต่งหน้าทำให้ปากมี 4 แฉก เจ้าตัวยอมรับว่า สิ่งที่ยากที่สุดคือการดีไซน์ปากที่ฉีกออกเป็น 4 แฉกและแอกติ้งประกอบที่ต้องออกมาให้ดูน่ากลัวสมจริง และงานนี้เขาก็ทำให้เด็กเล็กๆ และผู้หญิงในงานกลัวไปได้หลายคน

ปิดท้ายที่ผีนางไม้วัย 8 ขวบ ที่คว้ารางวัลชมเชยไปได้อย่าง เด็กหญิงพิชชา แซ่ตั้ง ที่ได้ครูสอนการแสดงช่วยรังสรรค์ผีไทยๆ จนเอาชนะใจกรรมการไปได้

            นอกจากนั้นภายในงานยังมีผีน่ากลัวที่เข้าร่วมกิจกรรมสร้างความหลอนกันอย่างคึกคัก แถมยังมีเมกอัพอาร์ทิสต์ไปจัดกิจกรรมคอร์สสอนแต่งหน้าผีด้วยตัวเองอีกด้วย

 
สมพร-ปัณณิตา
ผีเด็กฝรั่ง
ผีชีวะ
ผีนางไม้




Comments are closed.

Pin It