Beauty

ดร.สมศักดิ์ยิ้มร่า… เผยเทรนด์ผมออทั่ม / วินเทอร์ 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


Chalachol Salon จัดงานเปิด Chalachol Bangkok สาขาเทอมินอล 21 อโศก อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์งาน “T21 Live Exhibition” Curated by Chalachol การผสมผสานระหว่างซาลอน กับอาร์ต เอ็กซิบิชันสุดล้ำ ที่สร้างสรรค์โดย ชลาชล ได้อย่างลงตัว พร้อมอัปเดตเทรนด์ผมโลก Autumn / Winter 2013

งานนี้ได้แฟนคลับชลาชลและ เพื่อนๆ ในวงการของ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ยิ่งเจ้าของแบรนด์ได้เป็น Asia Pacific Hair Hero ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล และ Founder CHALACHOL GROUP ด้วยแล้ว แฟนๆ จึงมาอัปเดตเทรนด์ผมใหม่กันอย่างคับคั่ง

ดร.สมศักดิ์ เผยว่า ปีนี้ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เดินหน้าส่งเสริมและเผยแพร่งานผม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Colour Burst Collection นำเสนอประสบการณ์ด้านการตัดซอยและทำสีผมหลากหลายรูปแบบผ่านมุมมองและถ่ายทอดด้วยวิธีการที่เข้าใจหัวใจช่างผมอย่างแท้จริง โดยเรานำเทรนด์มาจากนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส มาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวไทย
สำหรับเทรนด์สีผมในฤดูหนาวปีนี้ เริ่มจาก 40s เรโทร กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสีบรอนด์และสีประกายทองแดง / แดงสว่างเจิดจ้าสดใส หรือเทรนด์ คอนสทรัคท์ เทรนด์ผมสไตล์สปอร์ต ที่เน้นสีผมที่เงางาม สร้างมิติและเทคนิคการตัดซอยที่คม เน้นแนวกราฟฟิค ตามมาด้วย Punkettes เทรนด์พังก์เก็ตเทส ความสุดโต่งของสไตล์พังก์ที่ผสมผสานความทันสมัย ด้วยผมทรงเว็ทลุคส์ หวานซ่อนเปรี้ยวด้วยการตัดซอยที่สะดุดตาและทำสีสว่างมาก เน้นความเงางาม

ส่วนนางเอกในงานอย่างร้านใหม่ สาขาเทอร์มินอล 21 นี้ ก็ถูกตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Oriental Style โดยผลงานการออกแบบของร้านได้ถูกเลือกมานำเสนอผ่านเวปไซต์ www.dezeen.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ทั่วโลกอีกด้วย
40s RETRO
40s RETRO
Construct
Construct

Comments are closed.

Pin It