Beauty

ยังเซเลบชวนกันชอป โซน “ลักซ์เมน” เลือกของขวัญวันพ่อ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“วันพ่อ” ของทุกปี เป็นโอกาสดีสำหรับทุกๆ คน ที่จะได้แสดงออกว่าเห็นคุณค่า และสื่อสารความรักความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อ ซึ่งเป็น “ฮีโร่” ของลูกๆ รวมไปถึง 3 ยังเซเลบริตี้ ที่ตั้งใจอยากจะสร้างความประทับใจให้คุณพ่อ จึงชวนกันมาเลือกซื้อของขวัญที่โซน “ลักซ์เมน” (LUXE Men) ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เพื่อเตรียมมอบให้ในวันพ่อที่จะถึงนี้
หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย
หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงมาดเท่ เล่าถึงวันพ่อที่ผ่านมาว่า ปกติลูกๆ จะเตรียมพวงมาลัยให้คุณพ่อ (ปิยะ ธนากิจอำนวย) ทุกๆ ปีอยู่แล้ว “เคยเซอร์ไพรส์คุณพ่อเหมือนกันครับตอนฉลองแซยิด พวกเรา คุณแม่ และญาติๆ เช่าห้องจัดเลี้ยงในโรงแรมจัดงาน และให้ทุกๆ คนที่มาร่วมงานใส่เสื้อยืดปีเกิดคุณพ่อ คือ ปีกระต่าย และทำ VTR จากลูกๆ บอกความในใจกับคุณพ่อและอวยพรท่าน “โดยส่วนตัวผมจะสนิทกับคุณพ่อมากๆ ครับ ปกติเราทุกคนในบ้านจะสนิทกันหมด มีอะไรก็จะปรึกษากันตลอด และมีกิจกรรมทำด้วยกันเสมอ วันจันทร์, วันพุธ และวันศุกร์ ผมจะไปฟิตเนสกับคุณพ่อ ส่วนวันอังคารจะไปไดรฟ์กอล์ฟด้วยกัน และทานข้าวด้วยกันครับ
หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย
“สำหรับความตั้งใจในวันพ่อปีนี้ อยากทำอะไรที่พิเศษหน่อยเลยมาเลือกดูเสื้อผ้าแบรนด์ แบล็คแบร์เร็ท (BLACKBARRETT) ครับ ผมชอบที่โทนสีที่เลือกใส่เข้ากับชุดได้ง่าย และใส่ได้หลายโอกาส คัตติ้งเหมาะกับรูปร่างคนเอเชีย ที่สำคัญคุณพ่อก็ชอบแต่งตัววัยรุ่นอยู่แล้วด้วย แบรนด์นี้เลยเหมาะมากๆ คุณพ่อจะได้ดูสดใสและหนุ่มขึ้นครับ (ยิ้ม)”
หมูแฮม และคุณพ่อ ปิยะ ธนากิจอำนวย
พิมพ์-พิมพยัพ และคุณพ่อ จุลพยัพ ศรีกาญจนา
ด้านเซเลบสาวสวยใส พิมพ์-พิมพยัพ ศรีกาญจนา ลูกสาวคนโตของจุลพยัพ – ยูกิ ศรีกาญจนา เล่าให้ฟังถึงวันพ่อครั้งที่ผ่านๆ มาว่า “บางทีพิมพ์กับน้องๆ เราจะเขียนการ์ดให้คุณพ่อ หรือไม่ก็ช่วยกันทำขนมเค้กให้คุณพ่อเป็นพิเศษ และพาไปทานข้าวมื้อพิเศษนอกบ้านค่ะ” เมื่อถามว่าคุณพ่อในสายตาพิมพ์เป็นอย่างไร เธอบอกว่า “พ่อเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด และเป็นต้นแบบในทุกๆ เรื่อง ถ้าจะมองใครสักคนก็ต้องมองผู้ชายที่เป็นเหมือนคุณพ่อนี่แหละค่ะ (อมยิ้ม) ปกติแล้วที่บ้านพิมพ์ คุณพ่อคุณแม่ และน้องๆ เราจะมีกิจกรรมทำด้วยกันเสมอ เราสนิทกันมาก เข้าหาได้ตลอด และคุยกันได้ทุกเรื่อง”
พิมพ์-พิมพยัพ ศรีกาญจนา
สำหรับเหตุการณ์ที่ประทับใจคุณพ่อเป็นพิเศษนั้น พิมพ์บอกว่า ไม่มีครั้งไหนพิเศษ เพราะรู้สึกพิเศษมาโดยตลอด และรู้มาตลอดว่าคุณพ่อรักและเป็นห่วงมาก เพราะตอนเด็กๆ จะป่วยบ่อย พิมพ์เป็นภูมิแพ้หนักมาก พ่อเองก็เครียดเพราะเป็นห่วง พาไปหาหมอเป็นสิบๆ ที่จนพิมพ์หายดี” สำหรับของขวัญที่พาคุณพ่อมาเลือก เพื่อให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสวันพ่อนั้น พิมพ์บอกว่า ปกติแล้วไม่ค่อยได้ซื้อของขวัญให้คุณพ่อ เพราะปกติคุณพ่อก็จะชอปปิ้งและดูแลตัวเองอยู่แล้ว “คุณพ่อชอบแต่งตัวค่ะและทันแฟชั่นตลอด (หันไปมองคุณพ่อและยิ้ม) แต่เสื้อผ้าคุณพ่อจะเลือกที่เรียบโก้แต่มีดีเทล วันนี้พิมพ์เลือกเข็มขัดแบรนด์เวอร์ซาเช่ คอลเลกชัน (Versace Collection) สีดำเรียบๆ ให้คุณพ่อ สำหรับใส่กับชุดทำงานค่ะ”
พิมพ์-พิมพยัพ ศรีกาญจนา
สำหรับความในใจที่อยากจะบอกคุณพ่อเป็นพิเศษนั้น พิมพ์ยิ้มและบอกว่า “ปกติจะบอกรักคุณพ่อบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่อยากขอบคุณคุณพ่อมากที่รักและเป็นห่วงพิมพ์เสมอ ในสายตาของคุณพ่อแม้เราจะโตและทำงานแล้ว แต่คุณพ่อก็ยังมองเราเป็นลูกสาวตัวเล็กๆ ที่ยังเอาใจใส่ดูแลทะนุถนอมเสมอ พิมพ์รักคุณพ่อมาก และจะดูแลตัวเองไม่ทำให้คุณพ่อต้องเป็นห่วงค่ะ”
กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี และคุณพ่อ วิโรจน์ ควรทรงธรรม
ปิดท้ายกันที่สาวสวยมากความสามารถ กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี ควรทรงธรรม ทายาทผู้บริหารมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ซึ่งมีดีกรีเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เล่าให้ฟังว่า “ปกติแล้ววันพ่อกุ๊กกุ๊กจะไม่ได้มีของอะไรเป็นพิเศษให้กับคุณพ่อค่ะ เพราะคุณพ่อ (วิโรจน์ ควรทรงธรรม) ไม่ค่อยชอบให้เซอร์ไพรส์ แต่ทุกปีก็จะให้เป็นการ์ดเขียนขอบคุณคุณพ่อที่เลี้ยงดู และจัดเตรียมแต่สิ่งดีๆ ให้ตลอดมา และชวนกันออกไปทานข้าวนอกบ้าน สำหรับปีนี้ถือว่าพิเศษ เพราะกุ๊กกุ๊กตั้งใจมาเลือกของขวัญไว้ให้คุณพ่อช่วงวันพ่อที่จะถึงนี้ค่ะ”
กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี  ควรทรงธรรม
“กุ๊กกุ๊กเลือกรองเท้าคัตชูให้คุณพ่อเพราะช่วงนี้ท่านเดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อย เลยคิดว่าหากมีรองเท้าที่มีพื้นที่ออกแบบรองรับการเดินนานๆ น่าจะดี ที่เลือกเป็นรองเท้าแบรนด์ โคลล์ฮาน (COLE HAAN) เพราะรู้มาว่าเป็นรองเท้าหนังคุณภาพดีมากๆ และพื้นของรองเท้าทำมาจากวัสดุที่ดีและใช้เทคโนโลยีของไนกี้แอร์ จึงนุ่มและเหมาะสำหรับการที่ต้องยืนนานๆ และเดินมากๆ คุณพ่อจะได้สบายเท้าค่ะ” เมื่อถามถึงความในใจที่อยากจะบอกคุณพ่อ เธอยิ้มตาเป็นประกายบอกว่า “ต้องขอบคุณที่คุณพ่อทำให้กุ๊กกุ๊กมีวันนี้ เพราะตั้งแต่เกิดมา ในสายตาของกุ๊กกุ๊กคุณพ่อคือฮีโร่ คุณพ่อทำเพื่อครอบครัวมาตลอดและทำเพื่อกุ๊กกุ๊กได้ทุกสิ่ง และอยากจะบอกว่ารักพ่อที่สุดเลยค่ะ (ยิ้ม)”
กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี  ควรทรงธรรม
ได้ฟังเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่แบ่งปันเรื่องราวความประทับใจ ต่อคุณพ่อกันไปแล้ว หวังว่าจะเป็นไอเดียดีๆ สำหรับลูกๆ ทุกคน ที่จะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณพ่อ และหมั่นสานรักผูกพันกันเสมอ

ส่วนใครที่กำลังมองหาว่า จะมอบอะไรให้คุณพ่อในวันพ่อที่จะถึงนี้ดี อาจจะลองแวะไปที่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน ซึ่งจัดรายการ “Central/ZEN Father’s day” ชวนคุณลูกเกี่ยวแขนคุณพ่อ ชอปปิ้งเติมความสุข สานความรัก ความผูกพัน ด้วยสินค้าแผนกเสื้อผ้าชาย วัยรุ่นชาย ตกแต่งชาย ชุดชั้นในชาย ยีนส์ รองเท้า และกระเป๋าเดินทาง พร้อมรับส่วนลดและรายการสมนาคุณมากมาย :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It