Beauty

ปลาเข็มสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ พร้อมแชร์ของขวัญเพื่อผมสวยให้เพื่อนๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr

เข็ม-กรัชเพชร อิสสระ
>>แคมเปญเก๋ๆ ที่แพนทีนจัดขึ้นเพื่อเอาใจคนยุคดิจิตอล และเข้ากับเทศกาลแบบสุดๆ กับ “The Gift of Shine” แคมเปญส่งท้ายปีที่เชิญชวนทุกคนมาสนุกกับกิจกรรมออนไลน์พร้อมได้รับของขวัญที่ช่วยดูแลให้ผมสวยและยังสามารถแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆ ได้

โดยกิจกรรมสนุกๆ นี้มาพร้อมกับการเปิดตัว แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ล่าสุดที่มีเทคโนโลยี “เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์ (Keratin Damage Blocker Technology)” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผมจากการสูญเสียเคราตินหรือโปรตีนธรรมชาติที่จำเป็น พร้อมบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยโปร วิตามินบี 5 ให้ผมดูสวยสุขภาพดี เหมือนอย่างผมสวยๆ ของสาวนุ่นและสาวญาญ่า พรีเซ็นเตอร์ของแพนทีน ซึ่ง 2 สาวนี้ก็ได้เป็นตัวแทนส่งมอบของขวัญเพื่อผมสวยไปยังต้นคริสต์มาสบนดิจิตอลบิลบอร์ดยักษ์เพื่อให้ทุกคนสามารถมารับของขวัญพิเศษจากแพนทีน โปร-วี ได้ในกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กของแพนทีน ไทยแลนด์(www.facebook.com/pantenethailand)

กิจกรรมสนุกๆ นี้จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และทุกคนสามารถมาร่วมสนุกและรับของขวัญในกิจกรรมตกแต่งและประดับต้นคริสต์มาสบนดิจิตอลบิลบอร์ดที่จะจัดในวันที่ 14 – 15 ธันวาคม ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

ด้านสาวปลาเข็ม – กรัชเพชร อิสสระ ที่ร่วมสนุกในแคมเปญนี้กล่าวว่า “แคมเปญ “The Gift of Shine” เป็นกิจกรรมที่น่ารักและน่าสนุกมากๆ เพราะนอกจากทุกคนจะได้ลองตกแต่งต้นคริสต์มาสยักษ์บนดิจิตอลบิลบอร์ดแล้ว ยังจะได้ของขวัญเพื่อผมสวยสุขภาพดีที่สามารถแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย ตัวเข็มเองใช้สมาร์ทโฟนเหมือนกัน แต่ไม่เคยส่งของขวัญให้เพื่อนๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนมาก่อน คิดว่าการได้รับและส่งต่อของขวัญในรูปแบบนี้ จะทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้กันยิ่งขึ้น ทุกครั้งที่เข็มได้ของขวัญจากใคร เราจะรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษเพราะรู้ว่ามีคนที่รักและนึกถึงเราอยู่”

เข็ม-กรัชเพชร, แตงกวา-จุฑาวรรณ, ผึ้ง-มธุนาฏ และ นิกส์-สุฐิตา
ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์
แตงกวา-จุฑาวรรณ, ผึ้ง-มธุนาฏ, นิกส์-สุฐิตา และเข็ม-กรัชเพชร
นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี
มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย
วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์

Comments are closed.

Pin It