Beauty

Gifts for DAD ชอปเสริมหล่อให้คุณพ่อ ด้วยของขวัญสุดคูล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้ากำลังมองหาของขวัญที่จะมอบให้ “คุณพ่อ” แต่ยังเลือกไม่ได้ หรือคิดไม่ออก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือแม้กระทั่งน้ำหอมก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะปัจจุบันผู้ชายก็ดูแลตัวเองมากขึ้น เซเลบออนไลน์จึงขนผลิตภัณฑ์และเซตของขวัญที่น่าใช้ น่าชอป มาให้เลือกกัน จะให้ในวันพ่อนี้หรือให้เป็นของขวัญปีใหม่ในคราวเดียวกันเลยก็ยังได้
SK-II Men Set
ชุดผลิตภัณฑ์ SK-II MEN SET ราคา 6,750 บาท ประกอบด้วย
SK-II MEN Moisturizing Cleanser ขนาด 120 กรัม
SK-II MEN Facial Treatment Essence ขนาด 150 มล.
SK-II MEN Age Revitalize Moisturizer ขนาด 50 กรัม
ชุดThe Adventurer จาก Elemis
ชุด The Adventurer จาก Elemis ราคา 3,300 บาท เติมพลังให้กับผิวหน้าและผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่อ่อนล้า ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยเติมความสดชื่นและคงความอ่อนนุ่มให้ผิว ประกอบด้วย
Deep Cleanse Facial Wash 200 มล.
Aching Muscle Super Soak 125 มล.
Daily Moisture Boost 50 มล.
Clinique Happy For Him
Clinique Happy For Him 2,500.- (รวมมูลค่า 3,250.-) มอบความสุขให้ผู้ชายของคุณ ให้รอยยิ้มอยู่กับชายหนุ่มอย่างเนิ่นนาน ด้วยน้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่น
Clinique Happy for Men Cologne Spray 100ml.
Clinique Happy for Men After Shave Balm 50 มล.
Silver Sliding Box
LEAU DISSEY POUR HOMME
ชุดของขวัญจาก อิซเซ่ มิยาเกะ ราคา 3,600 บาท ประกอบด้วย
L'eau D'Issey pour Homme EDT 125 มล.
Shower Gel 75 มล.
After Shave 30 มล.
Gift Set Idea จาก โจ มาโลน ลอนดอน
Gift Set Idea จาก โจ มาโลน ลอนดอน เริ่มด้วยกลิ่นหอมของโคโลญจน์ กลิ่น Amber & Lavender ที่สะท้อนบุคลิกคุณพ่อที่แสนอบอุ่น สุขุม ซ่อนความอ่อนโยนภายใต้ลุคที่ดูแข็งแกร่ง ผสมผสานกับโคโลญจน์กลิ่น Earl Grey & Cucumber กลิ่นหอมเปี่ยมสไตล์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของใบชาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย คล้ายจิบชายามบ่าย แฝงความสดชื่นของแตงกวาเข้ากันได้อย่างลงตัว และโคโลญจน์กลิ่น 154 กลิ่นหอมอันละเอียดอ่อนน่าค้นหา กลิ่นหอมที่ได้ชื่อจากถนนของบูติกแรกของโจ มาโลน ลอนดอน มาพร้อมในกล่องสีครีมสุดคลาสสิก ผูกด้วยริบบิ้นสีดำสุดหรู

“Men Heavy Lifting” Set จาก คีลส์ ราคา 3,000 บาท ชุดสุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะเพื่อผิวใสยกกระชับ ประกอบด้วย
Facial Fuel Heavy Lifting 50 มล.
Facial Fuel Energizing Face Wash 250 มล.
รับฟรี! Facial Fuel 15 มล.
รับฟรี! “Ultimate Man” Body Scrub Soap 65 กรัม
รับฟรี! Facial Fuel UV Guard 5 มล.

โบทานิกส์ เมน คอมพลีต เชฟ คิต (Botanics Men’s Complete Shave Kit) จาก บู๊ทส์
สิ่งจำเป็นเพื่อการโกนหนวดอย่างเพอร์เฟกต์อยู่ในชุดนี้ ประกอบด้วยเจลโกนหนวดโบทานิกส์ สครับผิวหน้า บาล์มหลังโกนหนวด และอุปกรณ์โกนหนวดพร้อมใบมีด (ราคา 775 บาท)

แชมป์นีย์ส สปอต เทอราปี ยิม เรดดี้ คิต (Champneys Sport Therapy Gym Ready Kit) จาก บู๊ทส์
เอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบไปฟิตเนสด้วยแชมป์นีย์ส เจลอาบน้ำ และแชมพู แบบออล อิน วัน พร้อมด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ขวดน้ำดีไซน์พับเก็บได้ และผ้าขนหนูในเซต (ราคา 675 บาท)

นัมเบอร์ เซเว่น สกินแคร์ คอลเลกชัน (No7 Skincare Collection) จาก บู๊ทส์
คอลเลกชันเพื่อผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ มีทั้งเจลอาบน้ำ เจลล้างหน้า สครับผิวหน้ากลุ่ม Energising ต่อด้วยบาล์มหลังโกนหนวด และเซรัมลดริ้วรอยโพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนซ์ (ราคา 1,550 บาท)

เซต Transat จาก Yves Rocher ชุดบำรุงผิวสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ราคา 1,730 บาท

Lab Series BB Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 35 ราคา 1,600 บาท BB Tinted เนื้อครีมผลิตภัณฑ์เป็นสีเนื้อ พร้อมมอบการบำรุงผิว และปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 35
Lab Series Age Rescue Face Lotion ราคา 2,550 บาท เซรัมเนื้อเจล บางเบา และช่วยให้เส้นริ้ว ริ้วรอย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ แลดูเลือนลง พร้อมทั้งให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น
Lab Series Age Rescue eye therapy Plus Ginseng ราคา 1,900 บาท ผิวรอบดวงตาเนียนนุ่มและกระชับขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ตื้นขึ้นและจางลง
Lab Series Pro All-In-One Face Treatment ราคา 1,300 บาท มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว ลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยที่มองเห็นได้ให้ดูจางลง :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It