Beauty

ต้อนรับปีใหม่ด้วยใบหน้าเนียนใสเรียวรูปหัวใจ นวัตกรรมใหม่จาก Origins

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะมาตรฐานความงามของคนยุคนี้ คือ ใบหน้าที่เรียวสวยได้รูปเป็นทรงหัวใจและผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย Plantscription™ Powerful lifting cream ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Origins จึงเป็นคำตอบที่ที่หญิงสาวทั้งหลายกำลังมองหา

เมื่อเวลาล่วงเลยผ่าน ผิวสาวส่วนใหญ่จะประสบกับปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่เข้ารูป เพราะผิวจะสามารถผลิตคอลลาเจน (Collagen) และไฟบริลลิน (Fibrillin) ได้น้อยลง ซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่เสริมสร้างให้ผิวกระชับเต่งตึง น่าสัมผัส รวมทั้งสูญเสียกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ตามธรรมชาติ ส่งผลให้ผิวเกิดการหย่อนคล้อยไม่เข้ารูป และเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้สาวๆ ต้องมองหาตัวเลือกเพื่อช่วยเติมความกระชับและลดร่องรอยต่างๆ

โดยประเทศต่าง ๆ ในแถบเอเชียตะวันออก เช่น เกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า ผู้หญิงที่สวย ล้วนมีใบหน้าแลดูเป็นรูปหัวใจ คือ มีโหนกแก้มเอิบอิ่ม คางเรียวสวย ผลการศึกษาของ Association for Psychological Science พบว่า เสน่ห์ของใบหน้าที่ชวนมอง ขึ้นอยู่กับรูปหน้าและส่วนประกอบต่างๆ ที่มี “โหนกแก้มสูงได้รูป ดวงตากลมโต จมูกเล็ก หน้าผากกว้าง คล้ายรูปทรงของหัวใจ รวมทั้งผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ ล้วนเสริมสร้างเสน่ห์ให้ผู้หญิงแลดูสวยจนน่าหลงใหล”

Plantscription™ Powerful lifting cream เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จะช่วยกระชับและลดเลือนริ้วรอยในขั้นตอนเดียว ผลิตจากสารสกัดจากพืชคุณภาพสูงเพื่อผลลัพธ์ผิวหน้ารูปหัวใจที่ดูกระชับ และทำให้ผิวไม่หย่อนคล้อย ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นแลดูจางลง ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น ด้วยการบำรุงที่ล้ำลึกสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวดูสดใส เปล่งประกายความอ่อนเยาว์
Plantscription Powerful Lifting Cream
ส่วนผสมของนวัตกรรมใหม่นี้คัดสรรมาจากพืชพรรณธรรมชาติชั้นเลิศอย่าง

– อินเดียนคอมมิโฟรา (Indian Commiphora) หรือ Commiphora Mukul หรือชื่อท้องถิ่นว่า “guggulu หรือ guggul” ซึ่งอุดมไปด้วยยางสกัดจากเปลือกไม้อันทรงคุณค่าของอินเดีย นิยมใช้ในทางอายุรเวชมากว่า 3,000 ปี (Hyaluronic Acid Complex) เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยาลูโรนิก เพื่อให้ผิวดูอิ่มเอิบ ดูกระชับ
อินเดียนคอมมิโฟรา (Indian Commiphora)
– สารสกัดจากเปลือกของต้นแอฟฟริกัน แอนโนเกซิส (African Anogeissus) พรรณไม้ยืนต้นหายาก มีต้นกำเนิดลึกเข้าไปในป่าประเทศกานา ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในด้านสุขภาพ เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าวิจัยจึงพบพลังอันน่าอัศจรรย์ของคุณสมบัติชะลอความร่วงโรยผิว ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลง คุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูง
แอฟฟริกัน แอนโนเกซิส (African Anogeissus)
– เซนทัวเรี่ยม (Centaurium) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นความเปล่งปลั่งและกระชับผิวให้ดูสวยสมดุล
เซนทัวเรี่ยม (Centaurium)
– ราสป์เบอรี่แพลนท์สเตมเซลล์ (Raspberry Plant Stem Cells) ด้วยเทคโนโยลีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อราสป์เบอรี่ Rubus Idaeus หรือราสป์เบอรี่สีแดงจากแหล่งกำเนิดเมือง Dei Lombardi บนเทือกเขา Apennine ประเทศอิตาลี จนได้เป็นราสป์เบอรี่แพลนท์เสตมเซลล์และนำมาสกัดด้วยสารละลายที่ปรับค่า pH ให้คงที่เพื่อให้ได้สารสกัดเข้มข้น ทำหน้าที่คืนความสดใสเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยประสิทธิภาพจากเซลล์พืช

– Mango Seed Butter, Shea Butter และ Squalane ปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน

เพียงชโลมผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า และ เย็น โดยทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าในแนวตั้ง เน้นบริเวณกรามและแก้ม จะช่วยให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น โดยเพียง 2 สัปดาห์หลังการใช้งาน จะเห็นผลลัพธ์อย่างผิวที่ดูกระชับ โดยเฉพาะผิวบริเวณช่วงแก้มและขากรรไกร ลดเลือนริ้วรอยบริเวณมุมปากและคาง ผิวดูอิ่มเอิบ กระจ่างใส และดูสุขภาพผิวดี คลายปัญหาผิวร่วงโรยก่อนวัย

พบกับนวัตกรรมแห่งความงามที่สุดพิเศษจาก Origins อย่าง Plantscription™ Powerful lifting creamขนาด 50 มล. ราคา 3,000 บาท นี้ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2557 เป็นต้นไป

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It