Beauty

สะบัดลุค! เปลี่ยนความจำเจเป็นคนใหม่แบบอินเทรนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ คนไหนที่เบื่อหน่ายกับความจำเจในลุคเดิมๆ อาร์ทิสทรี มีเคล็ดลับวิธีอัพลุคง่ายๆ มาฝาก โดยเฉพาะการนำเทรนด์ของปี 2014 มาใช้ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง ส่วนจะเป็นวิธีแบบไหน มาดูกัน

เพิ่มสีสันให้กับใบหน้า

เน้นความเป็นธรรมชาติ สาวๆ สามารถสวยได้ด้วยเมคอัพเพียงไม่กี่ชิ้น ที่ช่วยเพิ่มความสวยสดใส และปรับเปลี่ยนความจำเจให้ดูเป็นคนใหม่ เทคนิคง่ายๆ ควรเลือกพาเล็ทท์ที่ช่วยให้สาวๆ สามารถสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย และใช้ได้ในหลายโอกาส อย่างสีสันคอลเลกชันใหม่ของอาร์ทิสทรี 8 เฉดสี เอสเพรสโซ (สีน้ำตาลเข้ม), ราสพ์เบอร์รี่ มอคคา (สีน้ำตาลทองอมชมพู), คาเฟ โอ เลต์ (สีน้ำตาล), แฟร็ปปูชิโน (สีเบจ), กรีนที ลาเต้ (สีเขียวอ่อนอมเงิน), ฮ็อท ช็อคโกแลต (สีน้ำตาลช็อคโกแลตอ่อน), คอฟฟี่ บีน (สีน้ำตาลแดงประกายทอง) และ สวีท ครีม (สีครีม) ก็เติมความสว่างสดใสให้แก่ใบหน้าได้อีกแบบ


เลือกเสื้อผ้าเกาะกระแสรันเวย์

ในปีนี้เทรนด์เสื้อผ้าที่เคยฮิตในปีที่แล้วยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีของสาวๆ ที่ไม่ต้องควักกระเป๋าหาซื้อของใหม่มาเพิ่มความหนาแน่นของตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตสไตล์เรียบเก๋ ที่สามารถนำของเก่ามามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาดที่ยังแรงไม่เลิก นำมาจับคู่กับเสื้อผ้าลายทหาร ให้ลุคสวยเซอร์ปนเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ อีกทั้งลายกราฟฟิกสีสันสดใส ที่ได้แรงบันดาลใจจากลายผ้าของชนเผ่าพื้นเมือง ที่จะให้ลุคสาวทันสมัย แต่แฝงกลิ่นอายของสาวผู้รักธรรมชาติและการผจญภัย หรือจะเป็นลุควินเทจ ที่กลับมาร้อนแรง ลองรื้อ ลองค้นตู้เสื้อผ้าคุณแม่แนววินเทจสุดคลาสสิค แล้วนำมาปรับใส่ ให้เก๋ไก๋ เสริมด้วยเครื่องประดับสีสันสดใส ก็จะได้ลุคใหม่ไม่ตก

เทรนด์ และสุดท้ายกับเสื้อผ้าโทนสีเมทัลลิกเรียบหรู ที่ไม่ใช่สำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนอีกต่อไป ในปีนี้สาวๆ สามารถเลือกหยิบเสื้อผ้าสีเมทัลลิกตัวหรูมามิกซ์กับเสื้อผ้าแนวลำลอง เพียงแค่นี้ก็สามารถสร้างสรรค์ลุคที่สามารถใส่กลางวัน เพิ่มความเฉิดฉายสะกดทุกสายตา

ทรงผมสวยเก๋ เท่ห์ได้สไตล์คุณ

หนึ่งในการปรับลุคที่สามารถเลือกทำได้ง่ายๆ หลากหลายสไตล์ คือการเปลี่ยนทรงผม เพราะเพียงแค่เปลี่ยนทรงผมเป็นสไตล์ที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็จะช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราดูสวยแปลกตาได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเทรนด์ล่ามาแรงสำหรับทรงผมรับปีม้าที่นำมาฝาก เป็นทรงผมที่สาวๆ ทุกสไตล์สามารถทำตามได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นรวบผมแบบหางม้าต่ำ ที่จะทำให้คุณสาวๆ ดูคล่องตัว ปราดเปรียว หรือถ้าอยากเพิ่มความหวานให้กับลุคนี้ลองหาจับหางม้ามาบิดเกลียวเป็นเปียคาดไปบนศีรษะ หรือหาดอกไม้สีหวานๆ มาประดับ ก็จะช่วยเพิ่มความสวยหวานไม่แพ้นางแบบรันเวย์เลยทีเดียว นอกจากการรวบเก็บผมแล้ว ผมดัดลอนอ่อนๆ และปล่อยสยายให้เป็นลอนที่แลดูเป็นธรรมชาติ ก็ยังคงมาแรงต่อเนื่องจากปีที่แล้ว หรือเทรนด์ทรงผมหน้าม้าแสนน่ารัก ที่เข้ากันแบบสุดๆ กับปีม้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าปัดข้าง หน้าม้าตรง หรือหน้าม้าเต่อ ก็เลือกได้ตามใจและรูปหน้า เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้ลุคน่ารักไฉไล สวยเก๋ไก๋กว่าเก่าแน่นอน


ใครที่อยากลองปรับลุค นำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กันได้เลย

Comments are closed.

Pin It