Beauty

อย่าให้ใครเรียก “ยัยตุ่ม” 1 เดือนเฉือน FAT หยุดอ้วนซ้ำซาก กระชากไขมัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>THE PROBLEM… อยากสวยหุ่นดีแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน?? สารพัดโปรแกรมลดน้ำหนัก ใครว่าดีว่าแน่ก็ไม่เห็นผล น้ำหนักไม่ลง ต่อมคุมความหิวแตกกระเจิง อยากได้ทางลัดที่ปลอดภัย เห็นผลในระยะยาว ตอบโจทย์ปัญหา หวังจะกลับมาหุ่นเพรียว ขาเรียวเล็กเอวบางร่างน้อยอีกสักครั้ง

เริ่มมีไขมันสะสมมากบ้างน้อยบ้าง แต่ยังไม่อยากดูดไขมันเลือก FAT LYSIS

อีกทางเลือกในการสลัดไขมันทิ้ง เหมาะสำหรับการสลายไขมันเฉพาะส่วน ซึ่งมักเป็นบริเวณที่สลายได้ยาก พร้อมช่วยรักษาเซลลูไลต์ ซึ่งเป็นเซลล์ก้อนไขมันขนาดใหญ่ที่อัดกันอยู่อย่างหนาแน่น นูนปูดที่ผิวเป็นตะปุ่มตะป่ำ เซลลูไลต์เกิดมาจากสาเหตุระบบการเผาผลาญที่ผิดปกติ ขาดการออกกำลังกาย การเสียสมดุลฮอร์โมน ส่งผลต่อระบบไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง มีสารพิษสะสม โครงสร้างเซลล์เกิดการหย่อนคล้อย เสียความยืดหยุ่น ผิวจึงเป็นก้อน ไม่เรียบเนียน FAT LYSIS มีสารสำคัญที่มีฤทธิ์สลายก้อนไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายให้มีขนาดเล็กลง และเร่งเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงานแทนการสะสมเป็นก้อนไขมัน ไขมันที่สะสมตามส่วนต่างๆ จึงลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยกลไกร่างกายจะขับไขมันที่ถูกสลาย ผ่านกระบวนการขับของเสีย ระยะหวังผล เห็นได้ชัดภายใน 3-7 วัน แต่ก็เหมาะกับไขมันใต้ผิวที่ไม่หนานัก เช่น ปีกด้านหลัง บั้นเอว ใต้คาง แก้มห้อย ท้องแขน คางย้อย สำหรับต้นขาหรือหน้าท้องอาจต้องให้การรักษามากกว่า 2 ครั้ง และควรรักษาควบคู่กับการใช้คลื่นความถี่วิทยุเพื่อการกระชับผิว

ไขมันเป็นปล้องหนา อยากสวยไวคงไม่มีวิธีไหนเร็วเท่าการดูดไขมันทิ้งเลือก BODY TITE

จบปัญหาข้อด้อยของการดูดไขมันแบบเดิมๆ ที่มักพบปัญหาหลังการดูดคือ เขียวช้ำ ปวดระบมต้องพักรักษาตัวนานๆ ผิวห้อย หย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ด้วย Body Tite เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ได้รับความนิยมสูงในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพราะนอกจากจะให้การรักษาในการดูดไขมันที่ให้ผลดี เห็นผลเร็ว ไม่เจ็บ แทบไม่เกิดร้อยเขียวช้ำหรืออาการระบมหลังดูดไขมัน

การผสานเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ RFAL™ (Redio Frequency Assisted Liposuction) กับการดูดไขมันไว้ด้วยกันนี้ คลื่นความถี่วิทยุจะถูกส่งเข้าไปทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันที่ต้องการซึ่งจับตัวเป็นก้อนแข็งให้เหลว โดยไม่ทำลายเซลล์ประสาทหรือเนื้อเยื่อข้างเคียง จึงสามารถดูดออกได้อย่างง่ายดายผ่านท่อปลายเข็มทู่ขนาดจิ๋ว ที่สามารถปรับระดับความลึกได้ การรักษาจึงสามารถทำได้ทุกบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ส่วนเว้าส่วนโค้งอย่างเอวคอด ต้นแขน ต้นขา ก้อนไขมันเหนือเข่า หลังบั้นเอว แม้แต่แก้มที่ห้อยย้อย ลำคอ เหนียงใต้คาง แม้ค่าใช่จ่ายอาจสูงกว่าการดูดไขมันแบบอื่นๆ แต่เมื่อเทียบประสิทธิภาพและผลการรักษา อีกทั้งยังสามารถกระชับผิวให้เฟิร์มแน่น (Tightening) แก้ไขผิวขรุขระ นิ่มเหลว หย่อนยานโดยเฉพาะผิวคุณแม่หลังคลอด ไปพร้อมๆกันขณะดูดไขมัน ซึ่งการดูดไขมันโดยเทคโนโลยีอื่นไม่สามารถทำได้ การดูดไขมันด้วย Body Tite ยังลดการสูญเสียเลือด รวมกับเทคนิคการใช้ยาชาเฉพาะจุด ขณะรักษาจึงไม่ต้องวางยานอนหลับหรือดมยาสลบ ทำให้มีความปลอดภัยสูง ระยะหวังผล เริ่มเห็นได้ชัดใน 2 สัปดาห์และเห็นผลการรักษาเต็มที่ภายใน 3 เดือน ทำครั้งเดียว เห็นผลยาว

อ้วนทั้งตัว อยากลดน้ำหนักทางลัด แต่สุขภาพดี ไม่มีโยโย่ เลือก hC3 trim™ Lift Style

การลดน้ำหนักแบบ hCG Diet ไม่ใช่เรื่องใหม่ นิยมอย่างแพร่หลายในยุโรปและอเมริกา เพราะสามารถลดน้ำหนักได้กว่า 10 กิโลกรัม ภายใน 4 สัปดาห์ โดยเลียนแบบสภาวะที่ร่างกายมีฮอร์โมน hCG สูงเสมือนช่วงตั้งครรภ์ ช่วยดึงไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงานในการเจริญเติบโตของทารก ฮอร์โมนนี้ยังทำหน้าที่ร่วมกับ Hypothalamas สมองส่วนที่ควบคุมความอยาก ระบบการย่อย และระดับของเหลวภายในร่างกายให้เป็นปกติ เมื่อจำกัดแคลอรีและตัด “วัฏจักรความหิว” โดยควบคุมแป้ง น้ำตาล เพื่อควบคุมระดับอินซูลิน ก็จะยิ่งกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงาน น้ำหนักจึงลดเร็วโดยไม่สลายมวลกล้ามเนื้อ ผิวจึงไม่หย่อนคล้อย

hC3 trim™ Lift Style เป็นการลดน้ำหนักแบบ hCG Diet รูปแบบใหม่ ที่พัฒนารูปแบบมาใช้สารธรรมชาติบำบัดโฮมีโอพาธี hCG แทนการใช้ฮอร์โมน สารธรรมชาตินี้ทำหน้าที่คล้ายวัคซีนกระตุ้นร่างกายให้ผลิตฮอร์โมน hCG ขึ้นเอง จึงปลอดภัยเพราะไม่ใช่ฮอร์โมนสังเคราะห์ และไม่ใช่ยา จึงไม่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟกต์ การปรับสมดุลร่างกายใหม่นี้ ยังช่วยรีเซตระบบเมทาโบลิซึม หรือระบบการเผาผลาญ ให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์เฉพาะทาง โภชนากร และนักกายภาพบำบัด ทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูง ใช้ได้ทั้งชายหญิง ระยะหวังผล สามารถกระชากไขมันออกภายใน30 วัน อย่างปลอดภัย สุขภาพดี ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการอดอาหารอีกต่อไป

ทั้งนี้ พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดิไซน์ (อัจจิมาสหคลินิก) กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “อ้วน” นับเป็นโรคเรื้อรัง การรักษาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนไม่สามารถแก้ไขได้เพื่อประสิทธิผลการรักษาสูงสุด ต้องเริ่มจากการตรวจวินิจฉัยหาสาเหตุ เพื่อเลือกโปรแกรมการรักษาที่เหมาะสม ร่วมกับความมีวินัยของผู้รับการรักษาเป็นสำคัญ ถ้าน้ำหนักตัวคุณกระฉูดสูงทะลุเป้าอย่าเพิ่งถอดใจพับโครงการลดน้ำหนัก แล้วตะบี้ตะบันดูดไขมันเพียงอย่างเดียว เพราะการดูดไขมันหรือฉีดสลายไขมันไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก แต่ให้ผลดีในแง่การดูแลและกระชับรูปร่างเฉพาะส่วน ฉะนั้นหากค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ของคุณมีค่าตั้งแต่ 23 ขึ้นไปแล้วละก็ การควบคุมน้ำหนักยังเป็นหัวใจหลักการปฏิวัติรูปร่างให้สวยสมส่วน โดยอาจลดน้ำหนักควบคู่ไปกับการดูดไขมันและกระชับสัดส่วนด้วย BODY TITE หรือฉีดสลายไขมันส่วนเกินด้วย FAT LYSIS ก็จะให้ผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้น สำคัญที่สุดอย่าลืมเลือกสวยด้วยมือหมอที่คุณมั่นใจค่ะ
พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์
Consult Online: 089 900 6100
www.medisci.net

Comments are closed.

Pin It