Beauty

ริ้วรอยถามหา ถึงแก้ไม่ได้ แต่ชะลอได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ริ้วรอยแห่งวัย เป็นปัญหาหนักใจของหญิงสาวหลายๆ คน เมื่ออายุมากขึ้นผิวที่เหนื่อยล้าจะแสดงริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย และแม้จะมีเทคโนโลยีกระชับผิวพรรณมากมายแต่ก็เป็นการแก้ไขหลังจากที่เกิดริ้วรอยแห่งวัยที่ชัดเจนแล้ว

แต่ถ้าเริ่มดูแลตั้งแต่ริ้วรอยยังไม่เด่นชัด ด้วยการบำรุงผิวที่ดี รักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว เลี่ยงแสงแดด และรักษาสุขภาพจากภายใน จะช่วยชะลอผิวให้ดูเต็มกระชับ และอ่อนเยาว์ขึ้นได้จริง

เซเลบออนไลน์จึงมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ ที่มีคุณสมบัติในการชะลอผิว ลดเลือนริ้วรอย และมอบความอ่อนเยาว์มาแนะนำกัน เริ่มจาก

Cellular Swiss Ice Crystal Cream จาก la prairie ขนาด 50 มล. ราคา 12,070 บาท
ครีมฟื้นฟูผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมส่งเสริมการปรับตัวของผิว เพื่อต่อต้านปัจจัยที่ส่งเสริมการเกิดริ้วรอย เช่น ผลกระทบจากความเครียด ผิวที่บอบบางจากการพบแพทย์ผิวหนัง มลภาวะ และอายุ

Sisleyouth จาก ซิสเล่ย์ ขนาด 40 มล. ราคา 6,300 บาท
ช่วยชดเชยภาวะผิวเสื่อมโรย อ่อนล้า ปลุกพลังผิวให้ดูสดชื่น มีชีวิตชีวา มอบความชุ่มชื่น และสัญญาณแรกเริ่มแห่งริ้วรอยก่อนวัยดูลดลง ด้วยสูตรผสมจากพืชธรรมชาติ อาทิ คุณสกัดจากพืชตระกูลถั่ว, ซอย เพ็พไทด์, โสม, และกีวี่

Super Multi-Corrective Cream จาก Kiehl’s ขนาด 50 มล. ราคา 2,850 บาท
แก้ปัญหาผิวหน้าได้ถึง 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น, ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น, หน้าแลดูได้รูปขึ้น, ทำให้ผิวเนียนเรียบ และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนผสม 3 ชนิด ประกอบด้วย จัสโมนิค แอซิด (Jasmonic Acid), สารสกัดจากต้นบีช (Beech Tree Extract) และไฮยาลูโรนิก แอซิด (Fragmented Hyaluronic Acid) และเทคโนโลยี Tri-Active ช่วยให้ผิวแลดูกระชับพร้อมเนื้อผิวที่ดูละเอียดขึ้น

วิชี่ ลิฟแอคทีฟ แอ๊ดวานซ์ ฟิลเลอร์ จาก Vichy ขนาด 30 มล. ราคา 2,000 บาท
เซรั่มเพื่อต่อสู้กับปรากฏการณ์แห่งริ้วรอยร่องลึกแนวดิ่งบนใบหน้า เช่น บริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม มุมปาก ริ้วรอยเหนือริมฝีปากบน มอบความอ่อนเยาว์และความเปล่งประกายสู่ผิว ส่วนผสมสำหรับการชะลอริ้วรอยคือ เรตินอลบริสุทธิ์ และ LR 2412 โมเลกุลล้ำค่าจากพืชธรรมชาติที่สามารถฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รวมถึงริ้วรอยร่องลึกในแนวดิ่งได้

ลูมิเนสส์ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชัน เซรั่ม ขนาด 15 ml. ราคา 4,935 บาท
เซรัมสำหรับทุกสภาพผิวที่พัฒนาขึ้นเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของเจอเนสส์ ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย

โพลา ไซน์ ช๊อท ขนาด 20 กรัม ราคา 4,200 บาท
ที่สุดแห่งเอสเซ็นส์ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและคืนความกระชับให้ผิวเผชิญกับ “แรงกดจากการแสดงสีหน้า” เช่น ริ้วรอยแนวร่องแก้ม หว่างคิ้ว และหางตา

ไบโอเธิร์ม ไลฟ์ แพลงตอน เอสเซ้นส์ ขนาด 125 มล. ราคา 2,300 บาท
ทรีตเม้นต์พื้นฐาน ขั้นตอนแรกสุดในการฟื้นบำรุงผิว โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสารสกัด “แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ” มองเห็นและสัมผัสได้ถึงผิวที่ดีขึ้น ประหนึ่งได้รับการเผยผิวใหม่ในแปดวัน ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้นทันที :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It