Beauty

เคล็ดลับสวยอมตะ ของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

Pinterest LinkedIn Tumblr

วรนุช ภิรมย์ภักดี
ปกติก็สวยอยู่แล้ว แต่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ยังมิวาย มีเคล็ดลับดูแลผิวมาฝาก เมื่อมีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์หรูจากญี่ปุ่นอย่าง Pola ที่ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย ในงาน Absolute Anti-aging Result พร้อมแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียมอย่าง B.A ณ โถงเปียโน เซ็นทรัล ชิดลม

ก่อนจะได้รู้จักเคล็ดลับการดูแลผิวของสาวนุ่น มร.ฮิโรกิ ซูซูกิ ประธานกรรมการ บริษัท โพลาอินซ์ ประธานในงานได้กล่าวต้อนรับสาวๆ เซเลบ เพื่อได้รู้จักกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “นอกจาก B.A จะเป็นนวัตกรรมระดับพรีเมียม ที่มอบความมหัศจรรย์ของการบำรุงดูแลผิวแบบครบวงจารแล้ว เรายังมีบริการปรนนิบัติผิวหน้าอย่าง Pola Esthetic ซึ่งเป็นหัวใจหลักของความงามที่ไม่เหมือนใคร และอยากให้สาวๆ มาลองด้วยตัวเอง

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยเคล็ดลับว่า “นุ่นค่อนข้างทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แล้วอาชีพก็ต้องใช้หน้าตาและผิวพรรณในการทำงาน หลักการรักษาความสวยของนุ่น มีไม่มากหรอกค่ะ ก็คล้ายกับคนอื่นทั่วๆไป แต่นุ่น จะให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ และเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะกับเราค่ะ นุ่นจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวได้แบบครบวงจร คือบำรุง ซึมซาบได้ล้ำลึก กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ผ่อนคลาย และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวเราได้ตลอดเวลา แค่นี้ผิวก้อจะสดใส สวยงามแล้วค่ะ”

การเลือกผลิตภัณฑ์ของสาวนุ่นก็ไม่ได้ยากมากมาย เพราะเธอมีวิธีง่ายๆ คือ ใช้ตามคุณแม่ “จริงๆแล้วนุ่น รู้จักครื่องสำอางPOLA มานานมากๆแล้วค่ะ คือตั้งแต่เด็กๆ ก้อจะเห็นคุณแม่ใช้อยู่แล้ว ก้อจะรู้สึกเลยว่า ของเค้าดีจริง ไม่งั้นคุณแม่คงไม่เลือกใช้แน่ๆ ยิ่งพอได้ลองมาใช้ด้วยตัวเองแล้ว รู้สึกดีมากๆ ค่ะ” นุ่นกล่าวส่งท้าย
มร.ฮิโรกิ ซูซูกิ,มร.มาซาโนบุ คุสะคะเบะ และ มร.โนบุโอะ ชิมิซึ
ทพญ.พิชชุดา ทัพภะทัตและร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์
ศรัยฉัตร จีระแพทย์
ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  และปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

Comments are closed.

Pin It