Beauty

ภารกิจกู้น้องสาว เคลียร์ปัญหาคิดไม่ตกของจุดซ่อนเร้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อย่าเพิ่งตกใจ กระชับพื้นที่วันนี้ ไม่เกี่ยวกับรถถัง ทหาร การเมือง แต่ประการใด แต่เป็นเรื่องลับเฉพาะของผู้หญิง ที่น้องสาวสูญเสียความสาวและความสวยไปตามวัย หรือน้องสาวไม่สวยตั้งแต่แรกเกิด จนเสียความมั่นใจ เทคโนโลยีการกู้วิกฤตน้องสาวในวันนี้ อาจเป็นทางออกที่สาวรุ่นใหญ่และแรกรุ่นค้นหามานาน

เลิกกังวลเถอะ คุณไม่ได้เป็นคนเดียวหรอกที่น้องสาวไม่สวย เพราะปัญหาแคมใหญ่ สีคล้ำ ดำ เหี่ยว แคมเล็กหย่อนยาน ใหญ่ยื่นออกมาไม่สวย ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทั้งในวัยคุณป้าและสาวแรกรุ่น แต่คุณป้าอาจมีอาการหนักหน่อยตรงที่ มีปัญหาช่องคลอดหลวม แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น รู้สึกระคายเคืองเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ บางรายยังต้องทุกข์ทรมานจากการอั้นปัสสาวะไม่ได้ขณะไอ จาม ออกกำลังกาย ทำให้ความสุขทางเพศที่ได้รับลดน้อยลง ส่งผลต่อความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ ปัญหาลับระดับชาตินี้ทำให้ผู้หญิงหลายคนขาดความมั่นใจ กับเรื่องที่ไม่อาจเปิดเผยของจุดซ่อนเร้น

เครื่องหลวม ต้องกระชับพื้นที่

ปัญหาเครื่องหลวมของผู้หญิงวัยดึกมักเกิดควบคู่กับปัญหาช่องคลอดแห้ง ขาดน้ำหล่อลื่น จึงเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ การใช้เลเซอร์เพื่อกระชับช่องคลอดจึงมีบทบาทสำคัญเพราะช่วยปรับเปลี่ยนภายในช่องคลอด ที่การผ่าตัด หรือ รีแพร์ช่องคลอด ทำได้แต่เพียงด้านนอกเท่านั้น “โมนาลิซ่า ทัช” (Monalisa TouchTM) เป็นการผสานระหว่างนวัตกรรมเลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) กับเทคโนโลยีสแกนเนอร์ (V2LR Scaner) มาตรฐานสูงแบบพิเศษจากยุโรปสำหรับช่องคลอดโดยเฉพาะ ช่วยนำแสงเลเซอร์ผ่านเข้าสู่ผนังช่องคลอดแบบแฟรกชันนัล (Fractional) รูปแบบใหม่ เป็นจุดตารางเล็กๆ ห่างๆ ได้อย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ

เทคโนโลยี “Monalisa Touch” นี้เป็นผลมาจากรูปคลื่นแบบพิเศษเรียกว่า D-pulse พลังงานยอดคลื่นสูงแต่สั้นเพียงไมโครวินาที ตามด้วยพลังงานความร้อนระยะเวลานานเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณช่องคลอดได้รับการฟื้นฟูและหนาตัวขึ้นช่วยคืนความชุ่มชื้น เพิ่มความหยืดหยุ่นให้ผิวบริเวณผนังช่องคลอด โดยไม่มีผลข้างเคียงเมื่อเทียบกับการรักษาโดยให้ฮอร์โมนทดแทน ข้อดีของการรักษาด้วยวิธีนี้คือ ไม่เจ็บเลย ไม่มีแผลที่ต้องการดูแล ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีอาการปวดบวมให้ไม่สบายตัว การดูแลหลังการรักษาก็ไม่ยุ่งยาก งดการมีเพศสัมพันธ์หลังการรักษาเพียง 3 วันเท่านั้น ซึ่งต่างจากการกระชับช่องคลอดด้วยวิธีอื่นที่อาจต้องงดการมีเพศสัมพันธ์ร่วม 1-3 เดือน

แปลงร่างน้องสาวให้สวยใสอย่างวัยเอ๊าะ

หลายคนขาดความมั่นใจกับรูปร่างหน้าตาของน้องสาว มีปัญหาแคมเล็กยื่นใหญ่ผิดปกติ ตลอดจนสีผิวดำคล้ำ โดยเฉพาะในวัยขาดฮอร์โมนซึ่งไม่ต่างอะไรจากดินขาดปุ๋ย ผิวภายนอกก็จะยิ่งแห้งกร้าน ห้อยย้วย “Monalisa Touch” ยังช่วยจัดการงานราชสีห์ให้กลายเป็นงานหนูอย่างง่ายดาย แสงเลเซอร์จะเปลี่ยนผิวกร้านดำให้ดูขาวเนียนนุ่ม ส่วนที่ย้อยออกมาก็ใช้เลเซอร์ตัดออกโดยไม่มีเลือดสักหยด ส่วนที่ย้วยเลเซอร์ก็สามารถกระชับผิวให้เรียบเนียนขึ้น ใครมีปัญหาความอวบอิ่มหายไป ยังสามารถใช้สารเติมเต็มชนิดเดียวที่ใช้กับใบหน้า มาเปลี่ยนโฉมน้องสาววัยป้าให้กลายเป็นน้องสาววัยเอ๊าะได้อย่างสบาย

Monalisa Touch” อัศวินม้าขาวช่วยกู้สถานการณ์บทบรรเลงเพลงรักล่ม เปลี่ยนชีวิต เสริมสร้างความมั่นใจ ค้นพบความสุขใหม่ในชีวิตคู่เหมือนย้อนกลับสู่วัยสาวแรกรุ่นอีกครั้ง สนนราคาในเมืองนอก ก็ไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท สำหรับซีรีส์ 3 ครั้ง ใน 3 เดือน ส่วนเมืองไทยราคานี้คนไทย ทำได้ทั้งภายนอกและภายใน นับว่าคุ้มค่าสำหรับการลงทุน

เมื่อเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน เอสโตรเจนฮอร์โมนที่ต่ำลงส่งผลให้ผนังช่องคลอดบาง ขาดความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น แบคทีเรียชนิดที่ดีต่อช่องคลอดก็น้อยลง เกิดการระคายเคืองแสบคันในช่องคลอด รู้สึกเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์ ความรู้สึกทางเพศลดลง และมีปัญหาปัสสาวะเล็ด

ปัญหาเหล่านี้ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำรีแพร์ช่องคลอด ซึ่งเป็นการศัลยกรรมแต่เพียงส่วนนอกเท่านั้น ประกอบกับความยุ่งยาก ต้องพักฟื้นนาน การใช้เลเซอร์เพื่อกระชับช่องคลอดจึงเข้ามามีบทบาทอย่างมาก เพราะสามารถช่วยกระชับช่องคลอด โดยให้ผลในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเป็นโครงสร้างที่แข็งแรง ผนังช่องคลอดหนาขึ้น มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นดี ช่วยลดอาการปัสสาวะเล็ดได้อย่างดี

เลเซอร์นี้ยังสามารถรักษาปรับผิวทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอกไปพร้อมๆ กัน โดยใช้ตัดตกแต่งแคมเล็กที่ยื่นผิดรูป แคมใหญ่ที่สีคล้ำ โดยปรับผิวสัมผัสของจุดซ่อนเร้นให้เรียบเนียน สวยงาม ลดความหมองคล้ำ เลเซอร์นี้ยังมีความละเอียดสูงและไม่มีเลือดออกขณะรักษา ไม่เจ็บ ลดผลข้างเคียงอาการบวม และลดโอกาสการเกิดแผลเป็นหลังการรักษา สามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังการรักษาโดยไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีผลข้างเคียง เมื่อเทียบกับการรักษาด้วยยาฮอร์โมนหรือการผ่าตัดแบบดั้งเดิม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์
Consult Online: 08-9900-6100
www.medisci.net

DOCTOR RECOMMEND
พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา
American Board Of Laser Surgery

Comments are closed.

Pin It