Beauty

กินวิตามินเพื่อสุขภาพผม เล็บ ลดเส้นเลือดขอด พร้อมสอยกระเป๋าอเนกประสงค์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ใหม่!! วิสทร้า ไบโอฟลาโวนอยด์ 1000 มิลลิกรัม พสัส รูติน

เส้นเลือดขอด อีกปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับเรียวขาอันสวยงามของคุณผู้หญิง หมดปัญหานี้ด้วยไบโอฟลาโวนอยด์หรือที่รู้จักกันในชื่อวิตามิน P สารอาหารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ ที่มีคุณสมบัติในการเป็น Antioxidant และช่วยป้องกันและบรรเทาเส้นเลือดขอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

พร้อมการเสริมสร้างความแข็งแรงของหลอดเลือดฝอยและ เพิ่มความสามารถในการดูดซึมของวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนอีกด้วย  

ราคา 540 บาท 30 เม็ด 


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิสทร้า แอล-ซิสเทอีน


เพื่อสุขภาพที่ดีของผมและเล็บ นอกจากการมีรูปร่างและผิวพรรณที่ดีแล้ว เส้นผม (Hair) ก็เป็นอีกส่วนของร่างกายที่ส่งผลต่อเสน่ห์ของคุณ โดยเฉพาะผู้ที่มีผมหนา แข็งแรง เงางาม และไม่หลุดร่วงหรือขาดง่ายก็จะทำให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นการดูแลและเข้าใจถึงความต้องการของเส้นผมจึงเป็นสิ่งสำคัญ (30 เม็ด/ขวด ราคา 420 บาท) 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 02-791-3933    
    

กระเป๋าอเนกประสงค์ Manhattan Portage

กระเป๋าเอนกประสงค์ แบรนด์ดังจากนิวยอร์ก ดีไซน์กระเป๋าได้แรงบันดาลใจมาจากการขับจักรยานส่งเอกสารในเมือง Manhattan และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบสนองกับทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะใส่เอกสารทำงาน หนังสือเรียน คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค หรือสิ่งของต่างๆ เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับทุกคนทุกไลฟสไตล์ มีให้เลือกทั้งรุ่น NY Messenger Bag และ รุ่น Vintage Messenger Bag 







จำหน่ายที่ร้าน The Travel Store สาขา Silom Complex, The Travel Store สาขา All Season และ Flight001 Concept Store ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2280-0065

Comments are closed.

Pin It