Beauty

เช็กลิสต์แฮนด์ครีมสุดเจ๋ง ทาแล้วมือเด้งสวย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะมือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่สามารถบ่งบอกอายุจริงของคุณได้ และไม่สามารถปกปิดด้วยการใช้เครื่องสำอาง มือก็ต้องเจอกับมลภาวะที่ไม่ต่างจากส่วนอื่น ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี สาเหตุของการเกิดกระบริเวณหลังมือ อีกทั้งยังต้องสัมผัสการสารพิษและฝุ่นควัน การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและความชื่นในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มสาวออฟฟิศ ที่จะต้องนั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ และยังต้องออกมาเผชิญกับความร้อนนอกออฟฟิศ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวบริเวณเมือเกิดการเหี่ยวย่น และริ้วรอยก่อนวัยอันควร ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงมือเล็บโดยเฉพาะนั้นจำเป็น เซเลบออนไลน์จึงเลือกชิ้นเด่นๆ มาให้รู้จักกัน เริ่มจาก

Crabtree & Everlyn สูตร Avocado, Olive & Basil
Ultra – Moisturising Hand Therapy ครีมบำรุงผิวมือที่มีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ และส่วนผสมพิเศษ “เมอร์” ยางไม้หอมที่เป็นสมุนไพรโบราณ ช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บ เซราไมด์ช่วยล็อกความชุ่มชื้น และวิตามินอี คอมเพล็กซ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้เล็บแข็งแรง มือนุ่มจนใครๆ ก็อยากจับ

belif Hand cream collection set
ครีมทามือ ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็น เชียบัตเตอร์, ดอกเคมีเลีย และแมคคาเดเมีย ที่ไม่เพียงฟื้นฟูความแห้งกร้านของมือ แต่ยังช่วยรักษาความอ่อนล้าของร่างกายและจิตใจอีกด้วย มาพร้อมเนื้อคลีมแบบบาล์ม และ แบบวิปครีม มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น In the rose garden hand cream, Lavender sky hand cream และ My lime-orange hand cream ขนาด 30 มล. ราคา 500 บาท

Sephora Moisturizing Hand Cream
ครีมบำรุงมือคู่สวยสูตรเข้มข้นที่มาในบรรจุภัณฑ์สีสันสดใสพร้อมกลิ่นสัมผัสที่หอมสดชื่นซึ่งให้เลือกกว่า 10 กลิ่น อาทิ coconut, vanilla, chocolate, green tea, peony, strawberry, lagoon, lemon verbena, mango เป็นต้น ขนาด 50 มล. 

L’OCCITANE Hand & Nail Cream คอลเลกชัน Rose et Reines
เสริมคุณค่าด้วยเชียบัตเตอร์และวิตามินอี ครีมสูตรนี้ช่วยฟื้นฟู บำรุง ปกป้องผิวมือและเล็บจากความแห้งกร้าน เปราะ แตก ผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับผิวมือของคุณ! ขนาด 30 มล. ราคา 420 บาท และ 75 มล. ราคา 860 บาท

Mamonde Hand Cream collection
เซตผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเรียวเล็บชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อครีมนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมสุดพิเศษติดทนนานจากดอกไม้ธรรมชาติในคอลเลกชัน ประกอบไปด้วย แฮนด์ครีมกลิ่นดอกกุหลาบ (50 มล.), แฮนด์ครีมกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ (50 มล.), และแฮนด์ครีมกลิ่นดอกการ์เดนเนีย (50 มล.) ราคาเซตละ 590 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It