Beauty

เคล็ดลับแต่งปาก 5 แบบ ด้วย Lip Lover จากลังโคม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การเล่นกับเทรนด์และสร้างเอฟเฟกต์สีที่น่าทึ่งบนริมฝีปากไม่เคยง่ายดายเท่านี้มาก่อน สนุกไปกับแต่งเรียวปากให้สวยเนี้ยบด้วยพู่กันอัจฉริยะทรงลูกศร ของ Lip Lover ผลิตภัณฑ์ “must-have” ในตระกูล In Love ครบครันทั้งสีสัน ความแวววาว และคุณค่าบำรุงในหนึ่งเดียวให้สาวๆ พลิกโฉมริมฝีปากอย่างง่ายดาย!

เคล็ดลับการแต่งปาก 5 แบบ จากช่างแต่งหน้าลังโคม
Rose des Nymphes, Corail Cabriole
เรียวปากรูปหัวใจ
เพื่อเรียวปากเย้ายวนอย่างน่าอัศจรรย์ ทาปากด้วยสี Rose des Nymphes แล้วแต้มสี Corail Cabriole ที่กึ่งกลาง หากต้องการให้ดูเตะตายิ่งขึ้น ทาปากด้วยสี Rose de Minuit แล้วแต้ม Orange Manège ที่กึ่งกลาง – การใช้สีตัดกันจะทำให้เรียวปากของคุณเป็นจุดสนใจ!
Rose Ballet, Bordeaux Tempo
ตัดขอบให้เรียวปากดูหนาชัดขึ้น
ผู้หญิงทุกคนล้วนฝันอยากมีริมฝีปากหนาอิ่มเด่นชัด เคล็ดลับอยู่ที่การสร้างความแตกต่างระหว่างริมฝีปากกับขอบปาก เพื่อเน้นสีช่วงกลาง ลองทาสี Rose Ballet ทั่วริมฝีปาก แล้วตัดขอบด้วยสีอ่อนอย่าง Bordeaux Tempo: ริมฝีปากจะดูหนาอิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!
Ambre Arabesque, Pas de Prune
ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้น
เพื่อริมฝีปากดูอิ่มขึ้น ลองทาเฉดสีอ่อนทั่วริมฝีปาก และสีเข้มที่มุมปาก: สี Ambre Arabesque จะขับสี Pas de Prune ให้เด่นขึ้น หรือลองทาสี Framboise Étoile เป็นพื้น แล้วแต้มสี Bouquet Final ที่มุมปาก
Rose Attrape-cœur, Rose Ballet
เพิ่มความหนาด้วยสีโทน-ออน-โทน
เลือกสองเฉดสีที่ใกล้เคียงกันพอสมควร เพื่อให้ความกว้างของริมฝีปากบนและล่างดูสมส่วนกันมากขึ้น ทาสีอ่อนบนริมฝีปากที่บางกว่า เพื่อให้ดูหนา และทาสีเข้มบนริมฝีปากที่หนากว่า ลองใช้สี Rose Attrape-cœur กับ Lip Lover ดูสิ!
Abricot Tango, Fuchsia Attitude
เล่นกับคอนทราสต์
สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์สีสันที่หวือหวาขึ้น ด้วยการใช้คู่สีตรงข้ามที่เหนือความคาดหมาย อย่าง Abricot Tango ที่ริมฝีปาก ตัดกับ Fuchsia Attitude ที่ริมฝีปากล่าง :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It