Lifestyle

ไปรู้จัก "ไตรภพ ทินบุตร" หนุ่มพาร์ตไทม์จากขอนแก่น ที่ดังสุดๆ ในนิตยสาร Volume

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Volume ฉบับที่ 193 : RADIANCE ที่ได้ มาดามเจนี่ อัศวเหม มาถ่ายแฟชั่นเซต Empress of the Sea ขึ้นปก และในฉบับนี้ยังพาไปรู้จักกับ Dii Wellness Med Spa ของ 2 ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ คุณตี๋-พัฒนพงศ์ รานุรักษ์ และคุณตง-ธเนศ จิระเสวกดิลก ที่มีเซเลบแถวหน้าอย่าง ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์, อรชุมา ดุรงค์เดช และ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล มาเล่าความประทับใจให้อ่านกันอีกด้วย

คอลัมน์ New Generation 'ดังอย่างไม่รู้ตัว' เป็นคำพูดที่เหมาะสุดกับกระแสของหนุ่มพาร์ตไทม์จากร้านนิคุยะ ขอนแก่น หยก-ไตรภพ ทินบุตร เพราะมีทั้งเว็บบอร์ดเจ้าดังอย่างพันทิป รวมถึงแฟนเพจเฟซบุ๊ก และสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่แชร์รูปของหนุ่มหยกว่าเป็นหนุ่มพาร์ตไทน์ที่หน้าตาดี เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้อาหารที่อยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว

คอลัมน์ LOVE “ครอบครัวดีดี” มีความหมายนัยตรงอยู่ 2 ประการ หนึ่งคือเป็นครอบครัวของหนูน้อยดีดี – ภาพีร์ สารสิน ลูกชายวัย 1 ขวบของซีอีโอสายการบินนกแอร์ คุณพาที สารสิน กับอดีตนักแสดงสาวสวยที่ผันมาเป็นคุณแม่เต็มตัว คุณบี – ปิติภัทร สารสิน ส่วนความหมายที่ 2 คือ ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ดี เพราะจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นี้มาจากความพร้อมในทุกๆด้าน :: Report by FLASH


Comments are closed.

Pin It